Những gợi ý hay ho cho món quà sinh nhật bé trai 3 tuổi trở lên

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Những gợi ý hay ho cho món quà sinh nhật bé trai 3 tuổi trở lên

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Các bé trai trên 3 tuổi thường hiếu động, ưa tò mò và khám phá thế giới xung quanh. Chính vì vậy, việc lựa chọn quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi trở lên vừa thiết thực vừa ý nghĩa không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ gợi ý đến ba mẹ những bộ đồ chơi thú vị thích hợp để làm quà sinh nhật cho bé trai. Ba mẹ hãy tham khảo để lựa chọn món quà phù hợp cho con yêu của mình nhé!

Những món quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi trở lên vừa thiết thực vừa ý nghĩa

1. Đồ chơi xe điều khiển 1:24 Ford GT - màu vàng

Thương hiệu: RASTAR
SKU R78200/YEL
Giảm 20% chỉ còn 319,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe điều khiển 1:24 Ford GT - màu vàng R78200/YEL là món quà sinh nhật cho bé trai trên 3 tuổi khá thú vị. Chiếc xe này được chế tạo dựa trên bản quyền chính hãng xe forrd danh tiếng theo tỉ lệ 1:24 với các đường nét và chi tiết vô cùng tinh xảo. Cùng với tay cầm điều khiển vừa tay, dễ thao tác, bé có thể tha hồ điều khiển chiếc xe rẽ trái/ rẽ phải, đi tới/ đi lui tới bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, xe đồ chơi điều khiển còn được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh, cao su tự nhiên, hợp kim cao cấp nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

2. Mô hình trạm rửa xe thông minh tuyệt đỉnh Hot Wheels

Thương hiệu: HOT WHEELS
SKU FTB66
Giảm 30% chỉ còn 944,000 VNĐ (Giá gốc 1,349,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mô hình trạm rửa xe thông minh tuyệt đỉnh Hot Wheels FTB66 được trang bị đầy đủ các tính năng độc đáo và sử dụng nước thật để hoạt động. Bé chỉ cần cho nước ấm lên xe Color Shifters, nó sẽ chuyển màu. Sau đó, hãy lau khô xe trước khi đưa vào bể chứa nước để xe chuyển màu lần nữa nhé. Bộ đồ chơi mô hình trạm rửa xe thông minh này còn có thể kết hợp với các bộ mở rộng khác để bé chơi vui hơn và khám phá thêm nhiều điều thú vị.

3. Mô hình bộ đường ray vượt chướng ngại vật cùng Diesel

Thương hiệu: THOMAS FRIEND
SKU GHK73
Giá 559,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua 1 mã sản phẩm GHK73 tặng 1 mã sản phẩm BMK87, Quý khách vui lòng chọn quà tặng ở bước thanh toán.

Mô hình bộ đường ray vượt chướng ngại vật cùng Diesels - GHK73 là gợi ý quà sinh nhật cho bé trai tiếp theo ba mẹ có thể tham khảo. Đây là sản phẩm lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình "Tàu lửa Thomas và những người bạn" rất nổi tiếng. Trong đó, bộ sản bao gồm 01 đầu tàu Diesel mạnh mẽ, các mảnh ghép tạo thành một đường ray dài đến 130cm và chiếc hầm bí ẩn. Các bé trai chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi nhận được món quà sinh nhật hấp dẫn này. Bé hãy cho bạn Diesel chạy trên đường ray, vượt các chướng ngại vật. Ngoài ra, bé có thể tích hợp với các bộ playset khác để biến hóa đường đua thêm phần gay cấn.

4. Robot Siêu khủng long Tricera hào quang hộ vệ cùng siêu nhân

Thương hiệu: MINIFORCE
SKU 304034
Giảm 30% chỉ còn 351,000 VNĐ (Giá gốc 439,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Robot Siêu khủng long Tricera hào quang hộ vệ cùng siêu nhân Lucy tốt bụng 304034 là đồ chơi mô hình dựa trên phim hoạt hình MINI FORCE - Biệt đội siêu nhân nhí nổi tiếng. Thiết kế đồ chơi chắc chắn, các khớp nối linh hoạt, kiểu dáng mạnh mẽ cùng màu sắc bắt mắt. Bộ đồ chơi giúp bé dễ dàng kết hợp khủng long Tricera hào quang hộ vệ và siêu nhân Lucy tốt bụng thành siêu robot khủng long hùng mạnh. Không chỉ giúp bé phát triển sự khéo léo, tư duy logic, mà còn cho phép bé hóa thân thành siêu nhân anh hùng tinh nhuệ để bảo vệ thành phố khỏi các thế lực hắc ám.

5. Xe scooter 3 bánh Royal Baby RO203M-3 xanh đen

Thương hiệu: SCOOTER
SKU RO203M-3/GR-BK
Giảm 30% chỉ còn 804,000 VNĐ (Giá gốc 1,149,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe trượt xanh đen có điều chỉnh độ cao Royal Baby RO203M-3/GR-BK là món quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi lý tưởng giúp tăng cường vận động, phát triển thế chất và hình thành sự tự tin. Đặc điểm nổi bật của dòng xe này là có thể điều chỉnh độ cao tay lái phù hợp với từng thể trạng của bé. Bên cạnh đó, thiết kế cơ chế lái trụ chắc chắn, bàn để chân rộng rãi. Bé chỉ cần đặt một chân lên mặt xe và dùng chân còn lại để đẩy, kết hợp với việc điều khiển tay lái là có thể di chuyển khắp muôn nơi. Ngoài ra, xe scooter này còn có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ gấp gọn nên dễ dàng mang theo và cất giữ thuận tiện.

6. Đồ chơi thú nhún - Ong vui vẻ

Thương hiệu: B.BRAND
SKU BX1455Z
Giảm 30% chỉ còn 524,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thêm một gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi là Đồ chơi thú nhún - Ong vui vẻ B.BRAND BX1455Z. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, siêu mềm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. Kiểu dáng hình chú ong ngộ nghĩnh, màu sắc sinh động tạo sự hứng thú cho bé. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể xì hơi và bơm lại dễ dàng bằng ống bơm đi kèm nên rất tiện lợi. với bộ đồ chơi vận động mầm non này, trẻ sẽ được rèn luyện kỹ năng vận động thô, học cách giữ cân bằng và phát triển thể chất hiệu quả.

7. Mô hình đồ chơi JW Khủng long săn mồi Carnotaurus TORO

Thương hiệu: JURASSIC WORLD MATTEL
SKU GNL07
Giảm 30% chỉ còn 678,000 VNĐ (Giá gốc 969,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mô hình đồ chơi JW Khủng long săn mồi Carnotaurus TORO GNL07 đến từ thương hiệu Jurassic World được nhiều phụ huynh ưa chuộng. Chú khủng long săn mồi Carnotaurus TORO có thiết kế chân thật, các khớp linh hoạt cùng âm thanh sinh động. Chỉ với nút bấm đơn giản, bé có thể cho khủng long thực hiện nhiều hành động hấp dẫn như mở miệng, ngoạm. Di chuyển đuôi lên và xuống để khủng long đập đầu và thể hiện sự hung dữ của mình. Hay xoay đuôi để giúp khủng long đập đầu và gầm rú thật uy mãnh. Món quà sinh nhật cho bé trai này sẽ khiến bé thích thú và khám phá các đặc điểm cũng như đặc tính của loài khủng long săn mồi thời tiền sử.

8. Ba lô Fancy - Khủng long chúa tể đỏ

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BD1107
Giá 669,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo nhận ngay quà tặng trị giá 179,000 VNĐ.

Ba lô Fancy - Khủng long chúa tể đỏ size S - BD1107 là dòng ba lô chống gù thời trang của thương hiệu Clever Hippo. dòng ba lô này không chỉ nổi tiếng với khả năng chống gù thông minh mà còn gây thiện cảm bởi thiết kế mới lạ, đẹp mắt cùng nhiều tính năng tiện dụng. Với màu đỏ nổi bật, họa tiết hình khủng long siêu đẳng, các bé từ 5 tuổi trở lên, nhất là các bé trai yêu thích khủng long sẽ vô cùng thích thú.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng thú vị như các ngăn chứa đồ tiện lợi, có thể đựng sách vở, các vật dụng cần thiết, nắp balo chắc chắn, không bị biến dạng, dải phản quang bên hông đảm bảo an toàn khi đi trong đêm tối. Sản phẩm được may bằng vải 100% polyster trượt nước giúp bảo vệ sách vở bên trong khi đi dưới trời mưa nhẹ.

9. Đồ chơi xe công trình chở nguyên vật liệu

Thương hiệu: SIKU
SKU 1797
Giảm 30% chỉ còn 377,000 VNĐ (Giá gốc 539,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe công trình chở nguyên vật liệu 1797 là đồ chơi mô hình của Siku đình đám đến từ Đức. Món đồ chơi này mô phỏng tinh xảo dòng xe công trình trong thực tế với hai thùng hàng phía sau, chiếc cần cẩu để vận chuyển hàng hóa. Sản phẩm được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. Ba mẹ hãy mua món đồ chơi này để làm quà sinh nhật cho bé trai thỏa sức vui chơi và khơi nguồn sáng tạo nhé.

Trên đây là gợi ý top 9 đồ chơi hấp dẫn thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho bé trai trên 3 tuổi. Hi vọng các bậc phụ huynh có thêm nhiều gợi ý để mua sắm cho con đồ chơi thú vị để vừa học vừa chơi và phát triển nhiều kỹ năng quan trọng. Để lựa chọn thêm nhiều đồ chơi trẻ em chính hãng, mẫu mã mới nhất với giá ưu đãi hấp dẫn nhất, ba mẹ có thể truy cập vào website http://www.mykingdom.com.vn.