Top 9 bộ đồ chơi mô hình Schleich khủng long cực chất bé nào cũng mê

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 9 bộ đồ chơi mô hình Schleich khủng long cực chất bé nào cũng mê

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mô hình đồ chơi Schleich được sản xuất từ Đức không chỉ gây ấn tượng bởi tiêu chuẩn chất lượng đạt chuẩn quốc tế mà còn ở những đặc điểm đặc biệt không thể nhầm lẫn. Trong các món đồ chơi mô hình con vật, thì đồ chơi mô hình khủng long Schleich là món đồ chơi được nhiều trẻ em yêu thích, nhất là các bé trai.

Bài viết sau đây sẽ giúp ba mẹ tìm hiểu rõ hơn về điểm độc đáo của đồ chơi mô hình Schleich. Bên cạnh đó, Mykingdom sẽ gợi ý top 9 bộ đồ chơi mô hình Schleich khủng long cực chất đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tại sao bạn nên chọn đồ chơi mô hình con vật của Schleich?

Đồ chơi mô hình con vật không chỉ là món đồ chơi mang tính giải trí đơn thuần mà còn mang lại nhiều lợi ích cho trẻ. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của thị trường đồ chơi trẻ em giúp ba mẹ dễ dàng mua sắm cho con yêu cả thế giới động vật đa sắc màu.

Thế nhưng, để phát huy hiệu quả giáo dục cũng như đảm bảo sự an toàn sức khỏe thì việc lựa chọn đồ chơi mô hình con vật chính hãng là điều cần thiết. Nếu ba mẹ đang băn khoăn chọn lựa đồ chơi mô hình con vật, thì thương hiệu Schleich của Đức là sự lựa chọn lý tưởng.

Thương hiệu Schleich nổi tiếng hàng đầu thế giới

Schleich được biết đến là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng khắp thế giới, có trụ sở tại Schwäbisch Gmünd, Đức. Sản phẩm chủ yếu của Schleich là mô hình đồ chơi các con vật, cảnh vật tự nhiên, đồ chơi mô hình nhân vật trong phim hay truyện tranh.

Thị trường của Schleich chủ đạo ở các nước châu Âu, các khu vực như Anh, Australia, Bắc Mỹ... Sản phẩm của hãng đồ chơi này được trẻ em, phụ huynh, các giáo viên tại các trường học trên 70 quốc gia trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng.

Chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Tất cả đồ chơi mô hình của Schleich được chế tạo từ nhựa PVC, không chứa chất độc hại. Sản phẩm đạt mọi tiêu chuẩn về an toàn đồ chơi cho bé: tiêu chuẩn an toàn đồ chơi 2009/48/EC và EN71 của châu Âu, tiêu chuẩn IS0 8124 của quốc tế. Do đó, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cho bé chơi.

Mô hình đồ chơi Schleich độc đáo

Đồ chơi mô hình Schleich có đặc điểm độc đáo, không thể nhầm lẫn với các sản phẩm khác đó là chúng mô phỏng gần như chính xác tuyệt đối từng chi tiết các con vật trong thực tế với tỉ lệ nhất định. Chẳng hạn với đồ chơi mô hình Schleich khủng long được mô tả sắc nét, chuẩn xác từ màu da, các đường vằn, móng vuốt cũng như từng chiếc răng của chúng.

Mỗi sản phẩm đồ chơi mô hình Schleich được sơn bằng tay tỉ mỉ. Qua nhiều bước phức tạp và vô cùng công phu mới có thể tạo nên một tác phẩm hoàn thiện.

Top 9 bộ đồ chơi mô hình Schleich khủng long cực chất trên Mykingdom

Tại Mykingdom, ba mẹ dễ dàng tìm thấy nhiều bộ đồ chơi mô hình khủng long từ thương hiệu Schleich. Dưới đây là top 9 bộ đồ chơi mô hình Schleich khủng long cực chất đang có mức giá siêu hời - giảm tới 30%:

1. Khủng long Giganotosaurus tấn công

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 15017
Giảm 30% chỉ còn 384,000 VNĐ (Giá gốc 549,000 VNĐ)

Một trong top 9 đồ chơi mô hình Schleich ba mẹ không nên bỏ qua là Khủng long Giganotosaurus tấn công 15017. Khủng long Giganotosaurus là loài ăn thịt lớn nhất thuộc họ Carcharodontosauridae sống 97 triệu năm trước. Chúng sử dụng thân hình khổng lồ của mình để cướp các con mồi mà những kẻ săn mồi khác bắt được.

Đồ chơi mô hình Schleich khủng long này mô phỏng y như khủng long thật. Qua đó sẽ giúp trẻ tìm hiểu về đặc điểm loài khủng long cũng như khám phá thế giới tự nhiên tiền sử đầy bí ẩn.

2. Đồ chơi mô hình Khủng long Cryolophosaurus

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 15020
Giảm 30% chỉ còn 384,000 VNĐ (Giá gốc 549,000 VNĐ)

Đồ chơi mô hình Schleich Khủng long cryolophosaurus 15020 là sản phẩm độc đáo giúp trẻ khám phá thế giới sống động và phát triển trí tưởng tượng phong phú. Khủng long Cryolophosaurus là loài ăn thịt khổng lồ và là loài đầu tiên có hóa thạch được phát hiện ở Nam Cực.

Chúng sống trong môi trường trên cạn, có chiều dài từ 6m đến 8m, nặng khoảng 500kg và di chuyển chủ yếu bằng 2 chân sau. Đặc điểm nổi bật của loại khủng long Cryolophosaurus là chiếc mào khá đặc biệt ở trên đầu.

3. Đồ chơi mô hình Khủng long Agustinia

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 15021
Giảm 30% chỉ còn 384,000 VNĐ (Giá gốc 549,000 VNĐ)

Với hình thù con vật sống động như thật, Khủng long Agustinia 15021 đem đến cho các bé nhiều điều mới lạ và hứng thú. Những chiếc gai dài và hẹp của khủng long Agustinia khiến nó trông độc đáo đến mức không thể lẫn với bất kỳ loài khủng long nào khác.

Ngoài ra, loài khủng long này được bao phủ bởi những mảng da nứt nẻ trông khác thường. Tuy là một loài động vật ăn cỏ vô hại, nhưng khủng long Agustinia luôn sẵn sàng đối đầu với các loài khủng long ăn thịt khác.

4. Đồ chơi mô hình Khủng long Tyrannosaurus nhỏ

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 15007
Giảm 30% chỉ còn 384,000 VNĐ (Giá gốc 549,000 VNĐ)

Đồ chơi mô hình Schleich Khủng long Tyrannosaurus nhỏ được mô phỏng sắc nét đến từng chi tiết. Đồng thời màu sắc con vật bắt mắt giúp kích thích thị giác của trẻ. Khủng long Tyrannosaurus hay khủng long bạo chúa T-rex là một trong những loài khủng long có khả năng chiến đấu ác liệt nhất và là động vật ăn thịt lớn nhất mọi thời đại. Loài khủng long này gây khiếp sợ bởi kích thước khổng lồ, vận tốc nhanh và là kẻ giết người đáng sợ.

5. Mô hình đồ chơi Khủng long Herrerasaurus

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 14576
Giảm 30% 384,000 VNĐ (Chỉ còn 549,000 VNĐ)

Khủng long Herrerasaurus là động vật ăn thịt có đuôi dài, đầu tương đối nhỏ, bàn chân của chúng có 5 ngón, nhưng tải trọng chủ yếu ở ba ngón giữa. Những chiếc móng vuốt sắc nhọn có thể giúp chúng dễ dàng bắt con mồi hơn.

Khủng long Herrerasaurus có thân hình không quá nặng nề nên chạy với tốc độ rất nhanh. Mô hình đồ chơi mô phỏng y như ngoài thực tế, sản phẩm giúp các bé hiểu biết và gần gũi hơn với thế giới xung quanh. Hơn nữa, sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm để các bé nhà mình thỏa thích chơi cùng nhé!

6. Khủng long Spinosaurus và T-rex

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 41455
Giảm 30% chỉ còn 398,000 VNĐ (Giá gốc 569,000 VNĐ)

Với hình thù gần như thực tế, bộ sưu tập 2 khủng long Spinosaurus và T-rex sẽ mang cho bé nhiều thú vị. Spinosaurus và T-rex xếp hạng trong số những loài khủng long ăn thịt lớn nhất trên thế giới. Trong khi Spinosaurus săn cá răng cưa nguyên sinh, cá mập và con Dực long, thì T-rex đang kiếm ăn những loài khủng long lớn như khủng long ba sừng. Mỗi sản phẩm đồ chơi mô hình Schleich khủng long đều mang lại những giá trị bổ ích giúp bé mở mang kiến thức về thế giới động vật xung quanh.

7. Đồ chơi mô hình Khủng Long Therizinosaurus size trung

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 15006
Giảm 30% chỉ còn 384,000 VNĐ (Giá gốc 549,000 VNĐ)

Đồ chơi mô hình Khủng Long Therizinosaurus size trung là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu về thế giới động vật đến từ Đức. Khủng long Therizinosaurus có tên tiếng Việt là "Thằn Lằn Lưỡi Hái", là một chi khủng long chân thú lớn, sống vào cuối kỉ Phấn Trắng.

Chi trước của Therizinosaurus có thể đạt độ dài lên đến 2,5m hoặc thậm chí 3,5m. Móng vuốt của chúng là dài nhất trong thế giới động vật. Kích thước tối đa dài khoảng 10m và nặng 5 tấn. Khủng Long Therizinosaurus là loài khủng long ăn cỏ.

8. Đồ chơi mô hình Khủng long Allosaurus

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 14580
Giảm 30% chỉ còn 384,000 VNĐ (Giá gốc 549,000 VNĐ)

Đồ chơi mô hình khủng long Allosaurus mô phỏng chi tiết loài khủng long ăn thịt lớn đi bằng hai chân. Hộp sọ của nó khá lớn và được trang bị hàng tá răng sắc nhọn. Khủng long Allosaurus có chiều dài trung bình khoảng 8,5 m. Chi sau dài và khỏe, chi trước nhỏ với ba ngón tay, và một cái đuôi dài giúp nó giữ thăng bằng khi di chuyển.

9. Mô hình đồ chơi Bộ 2 khủng long ăn thịt

Thương hiệu: SCHLEICH
SKU 42216
Giảm đến 50% chỉ còn 285,000 VNĐ (Giá gốc 569,000 VNĐ)

Loài khủng long T-rex và Velociraptor là hai loài săn mồi nguy hiểm nhất trong thế giới khủng long. Trong đó, khủng long T-rex được gọi là Khủng long bạo chúa là loài ăn thịt đi bằng hai chân với một hộp sọ lớn và chiếc đuôi khá nặng. Chi trước của chúng nhỏ và yếu, trái ngược với chi sau to và khỏe.

Còn khủng long Velociraptor có kích thước nhỏ nhưng lại là những tay săn mồi siêu quỷ quyệt với tốc độ đáng kinh ngạc. Loài này có tập tính săn mồi bầy đàn nên có thể "hạ gục" nhứng con mồi lớn hơn mình.

Với Bộ 2 khủng long ăn thịt, các bé có thể biết cách gọi tên, đặc điểm cơ thể loài khủng long cũng như biết phân biệt giống loài để phát triển khả năng nhận thức và tăng cường trí nhớ.

Trên đây là gợi ý top 9 bộ đồ chơi mô hình Schleich khủng long độc đáo, sống động như thật. Ba mẹ có thể tham khảo để tạo nên một bộ sưu tập mô hình đồ chơi khủng long hấp dẫn cho bé yêu nhé! Những sản phẩm này đang được bán tại https://www.mykingdom.com.vn với mức giá cực kỳ ưu đãi giúp ba mẹ mua sắm tiết kiệm hơn.