Top 6 bộ đồ chơi xếp hình LEGO giáo dục sáng tạo cho bé

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 6 bộ đồ chơi xếp hình LEGO giáo dục sáng tạo cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ lâu, đồ chơi xếp hình LEGO đã trở thành món đồ chơi thông minh "hot nhất" được các bậc phụ huynh trên toàn thế giới tin tưởng và chọn lựa. Những món đồ chơi này được thiết kế với mục đích kích thích nhận thức, tư duy logic, sự sáng tạo, đồng thời rèn luyện các kỹ năng, ngôn ngữ và trí tuệ của trẻ nhỏ. Tùy theo mỗi độ tuổi, giới tính và sở thích mà đồ chơi LEGO có những chủ đề cũng như các chi tiết phù hợp.

Bên cạnh các dòng LEGO khá quen thuộc như LEGO Duplo, LEGO Creator, LEGO Classic... thì trong những năm gần đây đã xuất hiện một dòng LEGO Education được tích hợp với những nội dung học tập bổ ích khiến các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ "phát sốt". Đây được xem là giải pháp giáo dục hàng đầu hiện nay giúp trẻ phát triển IQ cùng các kỹ năng mềm vượt trội thông qua phương pháp "học thông qua chơi" thú vị.

Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ giúp ba mẹ tìm hiểu thêm về dòng đồ chơi xếp hình LEGO độc đáo này. Cùng những gợi ý bộ đồ chơi xếp hình LEGO mang tính giáo dục để bé vui học tại nhà hiệu quả.

Giới thiệu về LEGO Education

LEGO Education là thương hiệu đến từ tập đoàn LEGO của Đan Mạch - một tập đoàn hàng đầu trên thế giới về đồ chơi giáo dục sáng tạo cho trẻ em trên nền tảng các viên gạch LEGO nhiều màu sắc. Hiện tại, LEGO Education đã có mặt tại 90 quốc gia trên thế giới và phối hợp với các chuyên gia giáo dục hàng đầu để phát triển các nội dung học tập kết hợp với giải pháp thiết kế từ gạch LEGO quen thuộc.

Với những nỗ lực và thành quả đạt được, LEGO Education được bình chọn là giải pháp giáo dục STEAM được yêu thích nhất trong cộng đồng giáo viên và phụ huynh trên toàn thế giới đến từ các tổ chức giáo dục uy tín như Worlddidac năm 2018, giải thưởng Siia Codie năm 2020.

Tại Việt Nam, các giải pháp của LEGO Education do Việt Tinh Anh làm đại diện và phân phối chính hãng duy nhất với nhiều ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn. Các giải pháp này hiện đang được triển khai như những công cụ giảng dạy và học tập, các câu lạc bộ STEAM mang lại những trải nghiệm học tập hứng thú cho các học sinh tại hơn 150 trường và hơn 50 hệ thống trường dân lập, quốc tế và trung tâm giáo dục từ mầm non, tiểu học, trung học trên cả nước.

Top 6 bộ đồ chơi xếp hình LEGO - món đồ chơi giáo dục sáng tạo cho bé phát triển toàn diện

1. Bộ gạch LEGO sáng tạo - đồ chơi LEGO cho bé 4-6 tuổi

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 45020
Giảm 40% chỉ còn 2,231,000 VNĐ (Giá gốc 3,719,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ gạch LEGO sáng tạo 45020 bao gồm 1.000 viên gạch LEGO nhiều màu sắc, 8 thẻ xây dựng hai mặt để hỗ trợ và truyền cảm hứng, thẻ hoạt động với ý tưởng giảng dạy đầy cảm hứng, video trực tuyến mang đến nhiều ý tưởng hoạt động. Với bộ đồ chơi giáo dục này, bé sẽ tạo ra tất cả các mô hình, vật thể như những tòa nhà ngoài trong thực tế hoặc dựa theo trí tưởng tượng. Từ đó, kích thích trẻ khám phá, học hỏi và phát triển các kỹ năng vận động, giải quyết vấn đề, truyền cảm hứng cho sự sáng tạo.

Bộ đồ chơi xếp hình LEGO này được thiết kế thích hợp với bé từ 4 đến 6 tuổi, cung cấp các giá trị học tập như giải quyết vấn đề, đặt câu hỏi, và các kỹ năng vận động.

2. Đồ chơi lắp ráp bộ khởi đầu sáng tạo - đồ chơi lắp ráp LEGO cho bé trên 6 tuổi

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 45110
Giảm 40% chỉ còn 1,169,000 VNĐ (Giá gốc 1,949,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi xếp hình LEGO khởi đầu sáng tạo 45110 gồm 200 chi tiết gạch LEGO, các đạo cụ, nhân vật nhỏ được lựa chọn cẩn thận cho phép trẻ xây dựng sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng tuyệt vời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hộp bảo quản chắc chắn, có nắp đậy giúp bảo quản các chi tiết tốt nhất. Bộ đồ chơi LEGO giáo dục này được sử dụng phổ biến trong việc hỗ trợ việc giảng dạy và học tập của trẻ trên 6 tuổi kèm hướng dẫn chi tiết.

3. Đồ chơi LEGO cho bé trên 4 tuổi với chủ đề giao thông - Phương tiện giao thông

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 9333
Giảm 40% chỉ còn 4,817,000 VNĐ (Giá gốc 8,029,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi LEGO chủ đề giao thông - Phương tiện giao thông 9333 bao gồm 934 chi tiết gạch nhiều màu sắc, nhiều hình dáng kèm hộp đựng tiện lợi. Tất cả được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh ABS, bền đẹp, an toàn với sức khỏe. Sản phẩm cho phép trẻ lắp ráp nhiều loại phương tiện giao thông trong đời sống hoặc theo trí tưởng tượng. Món đồ chơi thông minh này giúp bé tìm hiểu về đặc điểm, tính năng của các loại phương tiện. Từ đó kích thích tư duy sáng tạo đồ chơi, giúp bé luyện trí nhớ, kỹ năng vận động và phát triển trí não toàn diện.

4. Bộ Kỹ sư cơ khí L1-L3 - Bộ đồ chơi xếp hình LEGO cho bé 6-9 tuổi

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 9656
Giảm 40% chỉ còn 6,161,000 VNĐ (Giá gốc 10,269,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ Kỹ sư cơ khí L1-L3 9656 bao gồm 102 chi tiết gạch LEGO Duplo kèm hộp đựng và sách hướng dẫn lắp ráp chi tiết. Trong đó, các chi tiết gạch độc đáo với các loại bánh răng, đòn bẩy, bánh đai, bánh xe và trục, cùng với một một tấm nhựa có trang trí mắt, cánh buồm và đôi cánh. Bộ đồ chơi xếp hình LEGO được tích hợp với gói chương trình giảng dạy kèm theo để thực hiện bài học, các hoạt động mở rộng và các nhiệm vụ giải quyết vấn đề trong thực tế.

5. Bộ kỹ sư cơ khí L6-L9 - Bộ đồ chơi xếp hình LEGO cho bé 11-14 tuổi

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 9686
Giảm 40% chỉ còn 6,845,000 VNĐ (Giá gốc 11,409,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ kỹ sư cơ khí L6-L9 9686 gồm có 396 chi tiết gạch, hộp đựng, sách hướng dẫn và gói bài học sinh động. Trong đó, Machine & Mechanism cung cấp các mô hình hấp dẫn để học sinh nghiên cứu về các nguyên lý cơ học, đồng thời khuyến khích trẻ tham gia vào việc nghiên cứu khoa học, thiết kế kỹ thuật.

Simple & Power Machine cung cấp cho học sinh từ lớp 6 - 8 sự hiểu biết sâu sắc về các máy móc và cơ chế hoạt động của chúng, đồng thời giúp cho học sinh tiếp tục nghiên cứu các khác niệm như lực, chuyển động, đo lường và năng lượng. Đặc biệt, món đồ chơi giáo dục dễ dàng kết hợp vào việc học hàng ngày, tạo sự hứng thú và động lực cho học sinh trung học có được kiến thức và kỹ năng STEM phù hợp với chương trình giảng dạy.

6. Bộ Kỹ sư cơ khí L3-L5 - Bộ đồ chơi giáo dục sáng tạo cho trẻ 8-10 tuổi

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 9689
Giảm 40% chỉ còn 2,519,000 VNĐ (Giá gốc 4,199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ Kỹ sư cơ khí L3-L5 lớp 3 - lớp 5 9689 (Simple Machines Set) với 204 chi tiết gạch LEGO System như bánh răng, bánh xe và trục, đòn bẩy và bánh đai kèm hệ thống bài giảng sinh động. Với bộ đồ chơi xếp hình LEGO mang tính giáo dục này, học sinh sẽ có cơ hội tham gia vào việc nghiên cứu và hiểu biết về hoạt động của các máy móc đơn giản cũng như phức tạp được tìm thấy trong cuộc sống hằng ngày. Các tài liệu hỗ trợ được cung cấp trong gói chương trình này bao gồm hướng dẫn dành cho giáo viên và phiếu học tập.

Trên đây là top 6 bộ đồ chơi xếp hình LEGO phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Ba mẹ hãy sắm ngay cho bé để cùng bé vui chơi và phát triển toàn diện các kỹ năng ngay tại nhà. Để mua được những bộ LEGO lắp ráp chính hãng từ LEGO Education với mức giá ưu đãi đến 40%, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Chúc ba mẹ chọn được đồ chơi trí tuệ phù hợp cho bé yêu nhà mình nhé.