Top 5 món đồ chơi Fisher Price không thể thiếu cho trẻ trong những năm đầu đời

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 5 món đồ chơi Fisher Price không thể thiếu cho trẻ trong những năm đầu đời

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Theo báo cáo của Học viện bác sĩ nhi khoa tại Hoa Kỳ, hoạt động vui chơi sẽ giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo, tăng cường thể chất, đồng thời phát triển sự sáng tạo, trí tưởng tượng, nhận thức và cảm xúc. Chính vì vậy, việc lựa chọn đồ chơi an toàn, mang tính giáo dục và phù hợp với trẻ là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm tìm hiểu.

Trong số các thương hiệu đồ chơi trẻ em hiện nay, đồ chơi Fisher Price chính hãng nổi tiếng là dòng đồ chơi thông minh được nhiều phụ huynh lựa chọn. Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng của mình, Fisher Price đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn như Thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất năm 2010, “Giải thưởng Bạch Kim” danh giá cho sản phẩm đồ chơi thông minh năm 2010.

Các sản phẩm của Fisher Price vô cùng đa dạng mẫu mã, chủng loại, phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ. Mỗi món đồ chơi Fisher Price đều được thiết kế sinh động, bắt mắt, sở hữu nhiều tính năng độc đáo và đảm bảo an toàn. Vì vậy các bé sẽ vô cùng thích thú vui chơi, mê say khám phá và được đánh thức thiên tài tiềm ẩn bên trong ngay từ nhỏ.

Sau đây là top 5 món đồ chơi Fisher Price chính hãng không thể thiếu trong những năm tháng đầu đời của bé. Ba mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

1. Cá ngựa ru ngủ

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU DGH82
Giảm 25% chỉ còn 397,000 VNĐ (Giá gốc 529,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cá ngựa ru ngủ DGH82 là món đồ chơi Fisher Price chính hãng ba mẹ nên mua cho bé. Chú cá ngựa có hai phiên bản màu sắc đáng yêu là xanh và hồng, được làm bằng chất liệu cực kỳ êm và mềm mại.

Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp 8 giai điệu nhạc du dương cùng tiếng sóng biển rì rào. Chỉ cần ấn nhẹ vào bụng cá ngựa là tiếng nhạc sẽ nổi lên. Âm nhạc sẽ nhỏ dần và tự động tắt sau 3 đến 5 phút. Kết hợp với ánh sáng đèn dịu nhẹ để hỗ trợ bé dễ đi sâu vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, cá ngựa ru ngủ còn có kích thước vừa phải, thích hợp cho bé ôm ngủ như một người bạn, tạo cảm giác an toàn, dễ chịu.

2. Xe tập đi Sư tử âm nhạc

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU Y9854
Giảm 30% chỉ còn 860,000 VNĐ (Giá gốc 1,229,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nhắc đến đồ chơi Fisher Price chính hãng cho trẻ nhỏ, nhất định không thể bỏ qua chiếc Xe tập đi Sư tử âm nhạc Y9854. Thiết kế xe tập đi có hình chú sư tử đáng yêu, màu sắc bắt mắt kèm nhiều trò chơi thú vị như vòng lúc lắc, hệ thống đèn, âm thanh.

Với món đồ chơi xe tập đi sư tử, bé có thể ngồi lên để chơi, đứng, đi bộ hoặc đẩy theo khắp mọi nơi. Những hoạt động này sẽ giúp bé vận động tối đa, đôi chân của trẻ thêm cứng cáp và khỏe mạnh. Hơn nữa, việc vui chơi và khám phá những trò chơi trên xe tập đi còn mang đến cho bé những giờ chơi thú vị và bổ ích.

3. Thảm chơi piano

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU FGG45
Giảm 30% chỉ còn 1,189,000 VNĐ (Giá gốc 1,699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Món đồ chơi Fisher Price chính hãng tiếp theo rất đáng để đầu tư cho bé là Thảm chơi piano FGG45. Thảm chơi được làm từ chất liệu cực kỳ êm và mềm mại. Thiết kế độc đáo với nhiều trò chơi hấp dẫn, tiện lợi cho bé nằm hoặc ngồi chơi theo từng giai đoạn phát triển.

Thảm chơi sở hữu 5 phím đàn piano, vòm treo lục lạc, gương mini và 4 chế độ âm nhạc vui nhộn. Những món đồ chơi này sẽ kích thích bé vận động, học về màu sắc, hình dáng đồ vật hay các con số từ đó phát triển các giác quan và tư duy tốt nhất.

4. Đồ chơi xếp chồng lúc lắc khổng lồ

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU GJW15
Giảm 20% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi xếp chồng lúc lắc khổng lồ GJW15 là món đồ chơi trí tuệ thích hợp với bé từ 1 tuổi trở lên. Món đồ chơi gây ấn tượng với kích thước cao khủng lên đến 40cm nhưng trọng lượng nhẹ. Sản phẩm gồm có 6 vòng tròn với màu sắc khác nhau và kích thước từ lớn đến nhỏ. Đặc biệt là chiếc vòng tròn màu đỏ có lục lạc phát ra âm thanh vui nhộn khi lắc.

Nhiệm vụ của bé là xếp theo thứ tự độ lớn của các tháp vào cọc trụ cho đúng. Qua đó bé sẽ học cách nhận diện màu sắc, kích cỡ lớn bé, rèn luyện tính kiên trì, khả năng ghi nhớ và quan sát.

5. Cuốn băng âm nhạc vui nhộn

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU GTJ66
Giảm 20% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 349,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cuốn băng âm nhạc vui nhộn GTJ66 là món đồ chơi học tập có đèn, nhạc cùng nhiều hoạt động thực hành thú vị. Bé chỉ cần nhấn nút phát hoặc kéo ra và tua lại băng mềm để kích hoạt đèn, bài hát, âm thanh và cụm từ. Kích thước đồ chơi phù hợp với những bàn tay nhỏ để cầm nắm, có bánh xe lên dây và công tắc bật tắt để giúp tăng cường các kỹ năng vận động tinh.

Với món đồ chơi Fisher Price chính hãng này, bé sẽ được học về chữ cái, số đếm từ 1-10, các màu sắc, hình dạng, lời chào. Sản phẩm thích hợp cho trẻ nhỏ và trẻ mới biết đi yêu âm nhạc từ 6-36 tháng tuổi.

Trên đây là gợi ý những món đồ chơi Fisher Price chính hãng hay nhất, tạo điều kiện cho bé phát triển tối ưu các kỹ năng trong những năm tháng đầu đời. Mặc dù đồ chơi dành cho bé trên thị trường rất đa dạng và không khó để có thể mua, những các bậc phụ huynh nên lựa chọn những món đồ an toàn và phù hợp với con mình trong từng giai đoạn phát triển cũng như sở thích của bé.

Nếu ba mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đồ chơi cho bé an toàn, chất lượng ở đâu thì Vương quốc đồ chơi Mykingdom sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Mykingdom là hệ thống cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồ chơi chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mỗi sản phẩm ở đây đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với độ tuổi, từng giai đoạn phát triển của trẻ, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi trẻ em, trong đó không thể thiếu những món đồ chơi cho bé Fisher Price chính hãng đảm bảo chất lượng và an toàn! Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online ba mẹ có thể truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.