Lưu lại ngay 5 món đồ chơi cho bé gái 1 tuổi vui chơi an toàn và phát triển trí tuệ

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Lưu lại ngay 5 món đồ chơi cho bé gái 1 tuổi vui chơi an toàn và phát triển trí tuệ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vì sao nên mua đồ chơi cho bé gái 1 tuổi?

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, trẻ ở giai đoạn 1 tuổi thì đồ chơi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển nhận thức và kích thích trí não. Hơn nữa, chọn mua đồ chơi cho bé gái 1 tuổi an toàn sẽ mang đến cho trẻ những phút giây giải trí thoải mái và phát triển thể chất toàn diện.

Vì vậy, tùy vào sở thích của trẻ, ba mẹ có thể chọn mua loại đồ chơi cho bé gái 1 tuổi phù hợp. Bài viết sẽ giúp ba mẹ tìm hiểu về đồ chơi cho bé gái 1 tuổi và gợi ý top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất để ba mẹ tham khảo.

Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé gái 1 tuổi

Bé gái 1 tuổi còn khá non nớt, dễ bị tổn thương và chưa nhận thức được nhiều. Vì vậy, khi chọn mua đồ chơi cho bé gái 1 tuổi, ba mẹ cần lưu ý những yếu tố sau đây:

Chất liệu đồ chơi

Đồ chơi cho bé được sản xuất đa dạng nhiều chất liệu như nhựa, gỗ, vải, kim loại. Mỗi loại đều có những đặc tính và ưu điểm riêng, cụ thể như sau:

- Đồ chơi bằng nhựa: Ba mẹ nên chọn các đồ chơi cho bé gái 1 tuổi chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa hóa chất. Loại đồ chơi này khá phổ biến, độ bền tốt và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của trẻ.

- Đồ chơi bằng gỗ: Những loại đồ chơi cho bé gái 1 tuổi bằng gỗ tự nhiên, có kích thước lớn là lựa chọn phù hợp. Vì các bé nhỏ thường có thói quen cho đồ vật vào miệng nên chất liệu đồ chơi phải đảm bảo an toàn.

- Đồ chơi bằng vải: Đồ chơi cho bé gái 1 tuổi bằng vải khá phổ biến đó là sách vải, thú bông... Hãy chọn các đồ chơi vải cao cấp, chất lượng cho bé sử dụng. Ngoài ra, ba mẹ cũng chú ý vệ sinh đồ chơi trẻ em thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn.

Kích thước của đồ chơi

Trẻ càng nhỏ thì kích thước đồ chơi phải lớn. Đây là lưu ý quan trọng ba mẹ không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, đồ chơi cho bé gái 1 tuổi được khuyến khích nên sử dụng các loại đồ chơi nguyên khối, không sắc nhọn, chắc chắn để tránh gây tổn thương cho trẻ.

Thương hiệu của đồ chơi

Thêm một yếu tố để đánh giá đồ chơi cho bé gái 1 tuổi có chất lượng và an toàn hay không chính là nguồn gốc, thương hiệu. Do thị trường đồ chơi trẻ em phát triển mạnh mẽ nên đồ chơi kém chất lượng, chứa các chất độc hại xuất hiện khá nhiều. Các ba mẹ thông thái nên chọn đồ chơi cho bé có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín.

Top 5 món đồ chơi cho bé gái 1 tuổi vui chơi an toàn và phát triển trí tuệ

Tổ chim thăng bằng vui nhộn

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
Mã sản phẩm: GJW26
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Giá giảm 50% chỉ còn 429,000 VNĐ (Giá gốc: 859,000 VNĐ)

Đồ chơi tổ chim thăng bằng vui nhộn GJW26 thích hợp cho bé dưới 1 tuổi. Đây là món đồ chơi xếp hình đơn giản với 4 chú chim dễ thương xếp chồng lên nhau và giữ thăng bằng trên tổ chim. Thân của tổ chim được làm bằng gỗ và có cánh quạt xoay ở giữa, giúp bé phát triển vận động tinh.

Các bé có thể xếp đều nhau để tổ chim cân bằng, hoặc xếp chúng lệch một bên để tổ chim lăn qua lăn lại và những hạt cườm đầy màu sắc sẽ phát ra những tiếng động thú vị.

Đồ chơi học chữ, số và hình học cùng điều khiển Scout

Thương hiệu: LEAPFROG
Mã sản phẩm: 80-606200
Chất liệu: nhựa, nhiều màu
Giá: 549,000 VNĐ

Đồ chơi học chữ, số và hình học cùng điều khiển Scout Leapfrog 80-606200 là món đồ chơi cho bé gái 1 tuổi khá thú vị ba mẹ nên tham khảo. Sản phẩm được thiết kế như một chiếc điều khiển xinh xắn, nhiều màu sắc với 17 nút bấm trong đó 10 nút có ánh sáng khi bấm.

Bé có thể chọn 2 chế độ là học và chơi. Khi nhấn vào các nút bấm để nghe hơn 100 bài hát, âm thanh và đoạn hội thoại ngắn Đây là món đồ chơi trí tuệ giúp bé dễ dàng ghi nhớ chữ cái và số đếm bằng giọng tiếng Anh chuẩn của Mỹ tinh. Đồng thời bé còn nhận biết được âm thanh và màu sắc hiệu quả.

Cuốn sách Dino dạy bé điều hay

Thương hiệu: LEAPFROG
Mã sản phẩm 80-600500
Chất liệu: nhựa, nhiều màu
Giá: 1,149,000 VNĐ

Bộ đồ chơi Cuốn sách Dino 80-600500 gồm 14 trang sách có thể chơi ở 4 chế độ học từ, nghe nhạc và câu hội thoại vui.

- Chế độ học từ: Bé chạm vào các chữ cái trên trang sách để nghe phát âm và lập lại giúp bé học và ghi nhớ 26 chữ cái bằng tiếng Anh một cách dễ dàng.

- Chế độ nghe nhạc: gồm các bài hát tiếng Anh dễ thương thu hút sự chú ý của bé và giúp bé phát triển khả năng nghe.

- Chế độ câu hội thoại: gồm những câu hội thoại ngắn giúp bé làm quen và tập phản xạ với tiếng Anh từ nhỏ.

- Ngoài ra với 10 chữ số dạy bé học số và tập đếm.

Món đồ chơi cho bé gái 1 tuổi đến 3 tuổi rất thích hợp để bé học và làm quen với âm thanh, và học chữ cái, số đếm, tên động vật và các vật dụng hàng ngày với giọng tiếng Anh chuẩn của Mỹ.

Xe kéo học chữ thông minh

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
Mã sản phẩm: GCV97
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Giá: 2,599,000 VNĐ

Đồ chơi Xe kéo học chữ thông minh FISHER PRICE GCV97 phù hợp cho bé chơi từ lúc biết ngồi cho tới khi biết đi. Món đồ chơi trí tuệ này sẽ giúp bé làm quen với chữ cái, màu sắc, số đếm và các hình dáng cơ bản. Hơn nữa, trẻ sẽ được rèn luyện tư duy logic, phối hợp khéo léo tay và mắt thông qua việc tập ghép các khối hình vào đúng vị trí và nghe được các bài hát vui nhộn.

Thiết kế xe kéo có tay cầm tiện lợi và phát ra âm thanh khi kéo giúp kích thích bé vận động. Ánh sáng nhấp nháy theo nhịp điệu bài hát giúp tạo hứng thú cho bé khi chơi.

Điều khiển thú cưng vui học

Thương hiệu: LEAPFROG
Mã sản phẩm: 80-609100
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Giá: 599,000 VNĐ

Đồ chơi trí tuệ cho bé Điều khiển thú cưng vui học LEAPFROG - 80-609100 giúp bé khám phá 7 loài động vật và tiếng kêu của chúng. Các bé chỉ cần sử dụng phím nhấn và nút xoay để nghe được các bài hát ABC với giai điệu vui nhộn, tập đếm số, học từ trái nghĩa.

Di chuyển nút xoay về 4 hướng để chọn loài động vật mà bé muốn và khám phá những trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt, khi bé nhấn nút màu đỏ trên điều khiển và cô hổ tinh nghịch sẽ xuất hiện phía trên. Điều này giúp bé có thể nhận biết được nguyên nhân và kết quả.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về đồ chơi cho bé gái 1 tuổi phát triển trí tuệ. Chúc ba mẹ chọn được đồ chơi cho bé gái phù hợp, giúp bé phát triển tốt nhất nhé!

Tại Mykingdom, mỗi món đồ chơi trẻ em đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế nhằm giúp bé phát triển mọi giác quan, khuyến khích trẻ năng động chơi, ham học hỏi, tìm tòi, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất và tư duy. Hơn nữa, sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, được chứng nhận an toàn với trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi trẻ em, trong đó không thể thiếu những món đồ chơi cho bé gái bắt mắt và đáng yêu!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.