Top 5 loại xe cho bé 1-3 tuổi hữu ích ba mẹ nên tham khảo

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 5 loại xe cho bé 1-3 tuổi hữu ích ba mẹ nên tham khảo

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trẻ từ 1 tuổi trở lên bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ về thể chất. Nhiều trẻ đã bắt đầu đi những bước đầu tiên và ê a gọi "ba", gọi "mẹ". Để cho trẻ được tăng cường vận động và phát triển thể chất tốt nhất, ba mẹ nên khuyến khích trẻ tham gia các trò chơi vận động hoặc mua cho trẻ những món đồ chơi phù hợp. Và xe cho trẻ 1 tuổi trở lên là một những đồ chơi vận động được nhiều ba mẹ lựa chọn. Vậy đâu là các loại xe cho trẻ 1 tuổi trở lên phù hợp nhất? Ba mẹ hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

1. Xe tập đi Sư tử âm nhạc

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU Y9854
Giảm 30% chỉ còn 860,000 VNĐ (Giá gốc 1,229,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe tập đi Sư tử âm nhạc - Y9854 là một trong những loại xe cho trẻ 1 tuổi bán chạy nhất của hãng Fisher Price 19. Loại xe nay có sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh và màu sắc, biến thời gian tập đi của bé trở thành những giờ vui chơi thật thú vị. Với chiếc xe cho trẻ 1 tuổi này, các bé có thể ngồi lên để chơi, vịn để đứng hay đi bộ và đẩy tới lui khắp nhà.

Sản phẩm có màu vàng, đỏ làm chủ đạo với hình ảnh mô phỏng chú sư tử ngộ nghĩnh vừa tạo sự cuốn hút vừa giúp bé phát triển các giác quan. Khi chơi cùng xe sư tử tập đi, trẻ sẽ vận động tối đa đôi chân, giúp phát triển thể chất, tăng cường sức khỏe và nhanh chóng biết đi.

2. Xe chòi chân cho bé

Thương hiệu: LITTLE TIKES
SKU 638077M-V
Giảm 40% chỉ còn 329,000 VNĐ (Giá gốc 549,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thêm một mẫu xe cho trẻ 1 tuổi ba mẹ có thể tham khảo là Xe chòi chân cho bé 638077M-V của hãng Little Tikes. Chiếc xe này có thiết kế 4 bánh, giúp bé học cách giữ thăng bằng và vận động tốt nhất. Hơn nữa, bé có cơ hội làm quen với việc lái xe, tạo nền tảng cho việc sử dụng xe đạp sau này.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng của bé. Chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, thiết kế không góc cạnh giúp đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

3. Xe thăng bằng Zycom kèm nón 206A715 - 10 inch - Hồng

Thương hiệu: BIKE
SKU 206A715
Giảm 30% chỉ còn 1,049,000 VNĐ (Giá gốc 1,499,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe thăng bằng Zycom kèm nón 206A715 - 10 inch - Hồng 206A715 là dòng xe được thiết kế dành cho bé từ 18 - 36 tháng. Sản phẩm thuộc hãng Zycom của Úc với thiết kế an toàn cùng nhiều tính năng thông minh nên được nhiều ba mẹ chọn lựa.

Cụ thể, bộ phận tay lái, yên xe được điều chỉnh phù hợp với các tay đua nhí. Tay nắm chống trượt nên rất an toàn. Lốp EVA 10”. Khung xe làm bằng thép bền, nhẹ vừa tạo sự chắc chắn vừa giúp bé dễ dàng di chuyển. Nón bảo hiểm đi kèm đã được CPSC - Quy định sản phẩm an toàn Hoa kỳ chứng nhận.

4. Xe công trình chòi chân - Xe cạp

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU YD1002
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe công trình chòi chân - Xe cạp YD1002 là dòng xe cho trẻ 1 tuổi trở lên đến từ hãng Pee A Boo nổi tiếng. Sản phẩm có thiết kế mô phỏng chiếc xe cạp với màu vàng nổi bật.

Xe cạp có thể chịu được tải trọng 50kg. Thiết kế phần ghế ngồi chắc chắn, tạo sự thoải mái cho bé. Chỗ tựa lưng còn có những thanh ngang để mẹ dễ dàng nắm giữ và chơi đùa cùng con. Xe có vô lăng, cần số trang bị còi và các chức năng điều khiển, tăng phần thú vị cho bé. Đặc biệt, dưới xe còn có toilet di động nên rất tiện lợi.

Chiếc xe chòi chân này không chỉ giúp trẻ cảm thấy hứng thú khi trẻ hoạt động ngoài trời mà còn khuyến khích trẻ vận động linh hoạt hơn và khéo léo hơn. Sản phẩm chính là lựa chọn hoàn hảo vừa giúp bé tự chơi trong nhà, vừa tạo điều kiện cho ba mẹ có nhiều khoảng thời gian cho công việc và nội trợ mà vẫn quan sát được bé.

5. Xe đẩy ngựa con bong bóng - Màu hồng

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU PAB002P
Giá 359,000 VNĐ

Xe đẩy ngựa con bong bóng - Màu hồng PAB002P là một món đồ chơi thật dễ thương cho bé trên 1 tuổi. Sản phẩm sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng bé trên từng bước đi. Bé chỉ cần cầm cần đẩy và đẩy đi, cánh sẽ tự động đập tạo hiệu ứng dễ thương. Hơn nữa, xe đẩy còn có sẵn những bài nhạc sôi động khiến bé không thể rời mắt. Trên cần đẩy kèm nút ấn, chỉ cần ấn nút bong bóng sẽ bay ra từ miệng chú ngựa con. Sản phẩm có 2 màu xanh và hồng cho bé thoải mái lựa chọn

Bộ sưu tập các loại xe cho trẻ 1 tuổi trên đây chắc chắn sẽ khiến bé thích mê, thích thú chơi đùa và phát triển thể chất tốt nhất. Hiện tại, những loại xe này tại Mykingdom đang được ưu đãi đến 40% vô cùng hấp dẫn. Ba mẹ hãy nhanh tay lựa chọn cho con mẫu xe ưng ý và phù hợp nhất.