Top 5 đồ chơi máy bay cho bé bán chạy nhất hiện nay

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 5 đồ chơi máy bay cho bé bán chạy nhất hiện nay

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong các loại đồ chơi mô hình thì đồ chơi máy bay cho bé rất được yêu thích. Còn gì thú vị hơn khi bé được nhập vai thành chú phi công tài ba với chiếc máy bay đồ chơi siêu ngầu. Bé sẽ điều khiển máy bay vượt các chướng ngại vật, bay lượn khám phá thế giới hay chiến đấu chống lại kẻ thù như một người hùng thực thụ...

Những hoạt động thú vị với đồ chơi máy bay cho bé không chỉ mang đến những giờ phút vui chơi thoải mái mà còn hỗ trợ rất nhiều trong quá trình phát triển sau này của trẻ. Chẳng hạn như giúp trẻ nhận biết, phân biệt các loại máy bay, kích thích các giác quan phát triển, phát triển trí thông minh và trí tưởng tượng... Thật tuyệt vời đúng không?

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đồ chơi máy bay cho bé cũng như tham khảo top 5 sản phẩm hot nhất trước khi quyết định mua cho bé yêu nhà mính nhé.

Các loại đồ chơi máy bay cho bé

Trên thị trường có rất nhiều loại mô hình đồ chơi máy bay cho bé. Tùy vào sở thích và độ tuổi mà ba mẹ có thể chọn đồ chơi máy bay phù hợp.

Máy bay lắp ráp đồ chơi

Với những bé có niềm đam mê lắp ráp, ba mẹ có thể chọn các bộ lắp ráp LEGO máy bay với mức độ khó hay dễ tùy thuộc vào từng độ tuổi. Bé sẽ rèn luyện sự khéo léo và phát triển khả năng tư duy, khơi dậy trí tò mò bằng cách kết nối các mảnh ghép lại với nhau để tạo thành mô hình máy bay hoàn chỉnh.

Máy bay đồ chơi mô hình

Những món đồ chơi mô hình như đồ chơi máy bay có thiết kế của máy bay mô hình được dựa trên phiên bản ngoài đời thật. Những chiếc máy bay được mô phỏng sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc sinh động. Trẻ có thể thỏa sức vui chơi, khám phá thế giới xung quanh. Ngoài ra, loại đồ chơi máy bay cho bé này còn rất thích hợp dùng để sưu tầm.

Máy bay điều khiển từ xa

Đồ chơi máy bay điều khiển từ xa là món đồ chơi thông minh được nhiều trẻ em yêu thích. Thiết kế đồ chơi được mô phỏng như máy bay ngoài đời thực cùng nhiều tính năng độc đáo như qua trái, qua phải, camera quan sát... Với món đồ chơi này, trẻ sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lượn thú vị và rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết.

Top 5 đồ chơi máy bay cho bé được yêu thích nhất hiện nay

1. Đồ chơi mô hình Máy bay giải cứu siêu hạng Paw Patrol

Thương hiệu: PAW PATROL
SKU 6053626
Giảm 30% chỉ còn 951,000 VNĐ (Giá gốc 1,359,000 VNĐ)

Máy bay giải cứu siêu hạng Paw Patrol là loại đồ chơi máy bay cho bé mô phỏng theo phim hoạt hình "Đội Chó Cứu Hộ Paw Patrol" nổi tiếng thế giới. Sản phẩm có kích thước 40.7 x 15.7 x 36.8 (cm), tích hợp âm thanh và đèn hiệu cứu hộ độc đáo.

Bộ đồ chơi mô hình cho bé này gồm 1 máy bay trực thăng siêu hạng, 2 chú chó cứu hộ Skye và Marshall. Không gian máy bay có thể chứa đến 6 chú chó cứu hộ và đính kèm xe cứu hộ mini ở bên hông. Ngoài ra, máy bay cứu hộ còn được trang bị thêm cửa ra vào phía sau, tay cầm cơ động dưới đáy để bé vui chơi dễ dàng. Trục móc được thiết kế bên dưới máy bay luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ cứu hộ. Bé chỉ cần gạt cần gạt bên hông máy bay, đèn, cánh quạt và còi cứu hộ sẽ hoạt động.

2. Đồ chơi mô hình Máy bay chữa cháy

Thương hiệu: SIKU
SKU 1793
Giảm 30% chỉ còn 454,000 VNĐ (Giá gốc 649,000 VNĐ)

Máy bay chữa cháy 1793 là sản phẩm của thương hiệu SIKU của Đức. Máy bay gây ấn tượng với kiểu dáng mô phỏng y như thật với lớp sơn màu vàng đặc trưng của sở cứu hỏa. Đặc biệt, đồ chơi máy bay cho bé này có thể châm nước vào, giúp bé hóa thân thành phi cơ cứu hỏa trên không vô cùng chuyên nghiệp.

Đồ chơi máy bay mô hình được sản xuất bằng chất liệu kim loạt đạt chuẩn châu Âu nên ba mẹ hoàn toàn an tâm cho bé vui chơi. Hãy giúp bé đa dạng hóa thêm bộ sưu tập cứu hỏa của mình bằng máy bay chữa cháy đến từ SIKU ba mẹ nhé.

3. Bộ lắp ráp LEGO CREATOR Máy Bay Tương Lai

Thương hiệu: LEGO CREATOR
SKU 31086
Giảm 30% chỉ còn 377,000 VNĐ (Giá gốc 539,000 VNĐ)

Đồ chơi LEGO CREATOR là dòng đồ chơi cho phép bé lắp ráp theo ba cách với ba mô hình khác nhau. Bé có thể tạo nên món đồ chơi máy bay cho bé độc đáo hay chú robot siêu ngầu. Thông qua hoạt động lắp ráp và vui chơi, trẻ sẽ rèn luyện sự khéo léo, tư duy logic và phát triển trí thông minh vượt trội.

Bên cạnh đó, bộ lắp ráp LEGO CREATOR Máy bay tương lai 31086 đến từ thương hiệu LEGO nổi tiếng với chất liệu nhựa nguyên sinh ABS, có khả năng chống trầy xướt, bền đẹp theo thời gian. Điều này giúp trẻ vui chơi bất tận mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.

4. Bộ xếp hình LEGO CITY Máy Bay Đưa Thư

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60250
Giảm 40% chỉ còn 239,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi xếp hình LEGO CITY Máy Bay Đưa Thư - 60250 cho bé cơ hội đóng vai những anh hùng đưa thư với kỹ năng lái máy bay chuyên nghiệp. Từ những mảnh ghép LEGO đầy màu sắc, bằng sự khéo léo, sáng tạo của mình, trẻ sẽ tạo nên một chiếc máy bay độc đáo để sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Bộ sản phẩm còn đi kèm một cánh quạt quay, ván trượt tuyết, một phi công bưu chính. Đây chính là món quà đồ chơi tuyệt vời dành cho những bé yêu thích lắp ráp và có niềm đam mê với đồ chơi máy bay cho bé.

5. Đồ chơi từ khiển từ xa Máy bay POWER DRONE FX-3

Thương hiệu: VECTO
SKU FX-3
Giảm 35% chỉ còn 584,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Thêm một gợi ý đồ chơi máy bay cho bé vô cùng thú vị ba mẹ có thể tham khảo là Máy bay POWER DRONE FX-3. Loại máy bay này có thể bay cao 50cm, nhào lộn 360 độ ấn tượng. Bé có thể điều khiển trong bán kính 80m tại nhiều không gian khác nhau như trong nhà, ngoài trời, công viên...

Máy bay POWER DRONE FX-3 là sản phẩm đồ chơi của thương hiệu VECTO rất được các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa. Sản phẩm được gắn lớp bảo vệ bằng nhựa PVC giúp tăng độ bền và bộ bảo vệ phần cánh máy bay vô cùng chắc chắn.

Mua máy bay đồ chơi cho bé ở đâu chất lượng, giá tốt?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua đồ chơi máy bay cho bé ở đâu chất lượng, giá tốt thì Mykingdom chính là sự lựa chọn lý tưởng. Tại Mykingdom, những món đồ chơi phương tiện giao thông, trong đó đồ chơi máy bay cho bé là một trong những mặt hàng bán chạy nhất. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Mykingdom đều nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Bên cạnh đó, đồ chơi máy bay cho bé tại Mykingdom còn rất đa dạng chủng loại. Từ những loại đồ chơi mô hình máy bay, đồ chơi máy bay lắp ráp cho đến đồ chơi máy bay điều khiển từ xa hiện đại... Tất cả mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn giúp bé vui chơi thỏa thích và sáng tạo vô tận.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.