Top 5 bộ đồ chơi xếp hình cho bé đáng mua nhất 2021

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 5 bộ đồ chơi xếp hình cho bé đáng mua nhất 2021

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi xếp hình cho bé được đánh giá là món đồ chơi thông minh giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Với bộ đồ chơi xếp hình cho bé, trẻ sẽ thỏa sức lắp ghép thành những mô hình, bức tranh sinh động hay sáng tạo những tác phẩm độc đáo của riêng mình. Từ đó trẻ được rèn luyện sự khéo léo, tư duy logic ngay từ nhỏ. Đồng thời khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng của trẻ được phát triển tối ưu.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường đồ chơi trẻ em, đồ chơi xếp hình cho bé được sản xuất đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau. Điều này khiến các bậc phụ huynh gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn bộ đồ chơi xếp hình cho bé phù hợp nhất.

Cùng Mykingdom tìm hiểu top 5 bộ đồ chơi xếp hình cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ đồ chơi xếp hình LEGO CITY Thùng Gạch Cảnh Sát

Đồ Chơi Lắp Ráp Lego City Thùng Gạch Cảnh Sát 60270 (301 chi tiết) được thiết kế cho trẻ em có độ tuổi từ 5 tuổi trở lên. Bộ đồ chơi là món quà lý tưởng cho các bé trai hay những "fan" yêu thích xe tải đồ chơi, xe máy và đồ chơi hành động.

Với đồ chơi Lego Thùng Gạch Cảnh sát, các bé sẽ xây dựng nên khu vực đồn cảnh sát cùng các phương tiện xe cảnh sát siêu ngầu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cụ thể, xe cảnh sát đồ chơi có chiều cao trên 18cm, rộng 14cm và sâu 5cm, trong khi các xe tải của cảnh sát cao trên 4cm, dài 11cm và rộng 5cm.

Sản phẩm không cần dùng pin, được sản xuất bởi thương hiệu LEGO nổi tiếng từ Đan Mạch với chất liệu nhựa ABS an toàn nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé vui chơi.

Đồ Chơi Lắp Ghép Lego Ninjago Rồng Lửa Của Kai

Đồ Chơi Lắp Ghép Lego Ninjago Rồng Lửa Của Kai 71701 bao gồm 81 mảnh ghép, được thiết kế phù hợp với trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Đây là sản phẩm từng gây cơn sốt trong năm 2020, lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình LEGO Ninjago nổi tiếng.

Chú rồng có kích thước hoàn hảo với chiều cao 6cm, dài 6cm và rộng 23cm. Đồng thời, Rồng lửa còn có khả năng di chuyển linh hoạt các bộ phận chân, cánh, đầu, đuôi và miệng khi chiến đấu.

Bộ đồ chơi xếp hình cho bé này sẽ giúp bé xây dựng sự tự tin, phát huy trí tưởng tượng tạo ra nhiều câu chuyện nhập vai thú vị với Ninjago Kai, Rồng lửa cùng chống lại Lord Garmadon để bảo vệ Thanh kiếm lửa được cất giữ trong ngôi đền linh thiêng.

Đồ chơi lắp ghép LEGO CITY Xe Đua Siêu Hạng

Đồ chơi lắp ghép LEGO CITY Xe Đua Siêu Hạng (190 chi tiết) là một trong những bộ đồ chơi xếp hình cho bé đáng mua nhất năm 2021 ba mẹ không nên bỏ lỡ. Sản phẩm này thích hợp cho các bé từ 4 tuổi trở lên, nhất là các fan nhí của đồ chơi xe đua.

Chỉ cần vài kỹ năng lắp ghép cơ bản, các bé sẽ tạo nên 2 chiếc siêu xe độc đáo. Trong đó, xe đua LEGO màu đỏ có chiều cao 4cm, dài 13cm và rộng 5cm, còn xe đua LEGO màu vàng có chiều cao 4cm, dài 12cm và rộng 5cm. Bộ sản phẩm còn gồm có 2 hình nón cho vạch xuất phát hay vạch đích, 2 tay đua nhỏ nhắn được trang bị nón bảo hiểm xinh xắn.

Đồ chơi lắp ghép LEGO CITY Xe Đua Siêu Hạng là sự lựa chọn tuyệt vời giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ cùng các kỹ năng vận động thể chất. Đảm bảo các bé sẽ vô cùng hào hứng tham gia vui chơi và quên đi các thiết bị điện tử gây hại sức khỏe.

Đồ chơi lắp ráp LEGO FRIENDS Công Viên Cà Phê Heartlake

Đồ chơi lắp ráp LEGO FRIENDS Công Viên Cà Phê Heartlake 41426 bao gồm 224 chi tiết, phù hợp cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Sản phẩm sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho các bé gái trong các dịp sinh nhật hay lễ Tết.

Bộ đồ chơi xếp hình cho bé này gồm có hai nhân vật Mia và Stephanie, chú sóc Hazel, quán cà phê mang phong cách Paris với thiết kế gọn gàng, màu sắc tinh tế. Nhà bếp bao gồm máy xay sinh tố, bàn nướng bánh quế, các nguyên liệu nấu ăn cùng nhiều phụ kiện đáng yêu khác.

Với bộ đồ chơi lắp ráp Công Viên Cà Phê Heartlake, các bé sẽ tha hồ tưởng tượng ra nhiều câu chuyện thú vị, hóa thân thành các nhân vật dễ thương cùng bạn bè của mình. Các bé có thể giúp Mia trượt ván, chơi đùa với sóc Hazel trong lúc đợi Stephanie nướng bánh quế hình trái tim - một món ăn đặc biệt của quán cà phê. Thật thú vị đúng không nào?

Đồ chơi lắp ráp LEGO FRIENDS Tiệm May Đồ Sắc Màu Của Emma

Đồ chơi lắp ráp LEGO FRIENDS Tiệm May Đồ Sắc Màu Của Emma 41427 là gợi ý tuyệt vời cho các bé có niềm đam mê thời trang. Bộ đồ chơi xếp hình cho bé này gồm có 343 chi tiết, được thiết kế cho các bé từ 6 tuổi trở lên.

Tiệm May Đồ Sắc Màu của Emma được thiết kế 2 tầng đó là một cửa hàng mua sắm quần áo ở tầng dưới và một xưởng may thời trang ở tầng trên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 2 nhân vật LEGO Andrea và Emma cùng nhiều phụ kiện thời trang xinh xắn như kéo, vải, váy dệt.

Các bé hãy trải nghiệm ngay phòng thử đồ với những thiết kế mới lạ, đầy màu sắc. Hay giúp Emma phác thảo ý tưởng thời trang với chiếc máy may nhỏ nhắn cho các cô bạn LEGO FRIENDS của mình. Món đồ chơi sáng tạo này không chỉ giúp bé thực hiện giấc mơ thiết kế thời trang mà còn phát triển tư duy và nâng cao sự tự tin và giao tiếp xã hội của trẻ ngay từ nhỏ.

Trên đây là top 5 bộ đồ chơi xếp hình cho bé được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng ba mẹ sẽ có thêm sự lựa chọn đồ chơi lắp ráp sáng tạo cho bé yêu của mình.

Tại Mykingdom, mỗi món đồ chơi trẻ em đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế nhằm giúp bé phát triển mọi giác quan, khuyến khích trẻ năng động chơi, ham học hỏi, tìm tòi, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất và tư duy. Hơn nữa, sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, được chứng nhận an toàn với trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi cho trẻ em, trong đó không thể thiếu các sản phẩm đồ chơi lắp ráp cho bé với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với từng độ tuổi của bé!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn