Top 5 bộ đồ chơi lục lạc an toàn ba mẹ nên mua cho bé

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 5 bộ đồ chơi lục lạc an toàn ba mẹ nên mua cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trẻ sơ sinh từ 2 tháng tuổi bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển vượt bậc về thể chất và trí não. Lúc này những món đồ chơi thông minh như xúc xắc, đồ chơi lục lạc cho bé là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ có kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, đồ chơi lục lạc cho bé còn phát ra những âm thanh vui tai. Khi trẻ tiếp xúc với đồ chơi lục lạc, trẻ sẽ cảm thấy tò mò, hứng thú, đồng thời được phát triển toàn diện các giác quan nghe, nhìn, cầm nắm...

Dưới đây là top 5 bộ đồ chơi lục lạc an toàn cho bé đến từ thương hiệu Fisher Price nổi tiếng của Mỹ. Ba mẹ hãy tham khảo để dành tặng món quà thông minh đầu đời cho con yêu.

1. Bộ đồ chơi lục lạc cho trẻ sơ sinh

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU FBH63
Giảm 25% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 839,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi lục lạc cho trẻ sơ sinh FBH63 là một trong những bộ đồ chơi lục lạc an toàn bán chạy của hãng Fisher Price. Sản phẩm bao gồm 6 món được thiết kế với nhiều hình dạng ngộ nghĩnh như đồ chơi xếp chồng, máy ảnh kèm gương, lục lạc cún con, đồ ngậm nướu hình quả táo... Kích thước đồ chơi nhỏ nhắn, vừa vặn với bàn tay, giúp vé rèn luyện kỹ năng vận động tinh qua các hành động cầm nắm, lắc. Kết hợp với nhiều màu sắc bắt mắt, âm thanh vui nhộn tạo sự thu hút và kích thích các giác quan cho bé.

2. Lục lạc mặt trời phát sáng

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU HBP47
Giá 319,000 VNĐ

Bộ đồ chơi lục lạc an toàn cho bé tiếp theo là Lục lạc mặt trời phát sáng HBP47. Lục lạc có kiểu dáng hình mặt trời ngộ nghĩnh, kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với bàn tay bé. Đặc biệt, đồ chơi còn có đèn nhiều màu xen kẽ các tia sáng dịu nhẹ. Bé có thể cầm lục lạc và lắc để phát sáng và phát âm thanh vui nhộn. Sản phẩm sử dụng pin, thích hợp cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.

3. Lục lạc macaron cho bé

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU GRR45
Giá 219,000 VNĐ

Lục lạc macaron cho bé GRR45 được thiết kế mô phỏng những chiếc bánh macaron ngọt ngào của Pháp. Ba chiếc bánh macaron với ba màu sắc dịu nhẹ là trắng, hồng và vàng được gắn trên sợi dây ruy băng chắc chắn. Khi bé cầm và lắc, lục lạc sẽ phát ra âm thanh leng keng, lách cách rất vui tai. Sản phẩm được chế tạo bằng chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

4. Bộ lục lạc nhạc cụ cho bé

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU DPY77
Giá 649,000 VNĐ

Bộ lục lạc nhạc cụ cho bé DPY77 được lấy cảm hứng từ bộ nhạc cụ Mexico với các kiểu dáng độc đáo. Trong đó gồm có một chiếc lục lạc hình chiếc gương sáng bóng có thể soi. Đồ chơi sử dụng hạt pơmu mềm, hạt lục lạc nhiều màu sắc tạo ra âm thanh vui nhộn. Trẻ sẽ được rèn luyện kỹ năng vận động thông qua việc cầm nắm, lắc lục lạc. Hơn nữa, bộ lục lạc đồ chơi này còn là cách thú vị để nuôi dưỡng niềm yêu thích âm nhạc cho trẻ ngay từ nhỏ.

5. Bộ lục lạc 6 món cho bé

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU 939A
Giá 369,000 VNĐ

Món đồ chơi lục lạc an toàn cho bé cuối cùng trong danh sách là Bộ lục lạc 6 món 939A của hãng Peek-A-Boo. Sản phẩm gồm có 6 chiếc lục lạc: Quả bóng thông minh, kèn Trumpet, gặm nướu, lục lạc hình kẹo xoay, chuồn chuồn dễ thương, điện thoại di động. Mỗi món đồ chơi lục lạc được thiết kế với nhiều kiểu dáng và tính năng đặc biệt, giúp bé nhận biết hình học, các đồ vật, con vật... Hơn nữa, khi chơi cùng bộ lục lạc thú vị này, trẻ còn được phát triển toàn diện các giác quan, kỹ năng vận động.

Trên đây là những gợi ý đồ chơi lục lạc an toàn cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Fisher Price, Peek-A-Boo. Tất cả sản phẩm đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại và không có góc cạnh sắc nhọn. Vì vậy ba mẹ có thể an tâm cho bé vui chơi an toàn và phát triển các kỹ năng quan trọng. Để tham khảo và lựa chọn thêm nhiều đồ chơi thông minh chính hãng khác, ba mẹ hãy truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.