Top 4 trò chơi tại nhà cực thú vị của CHAMPION GAMES

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Top 4 trò chơi tại nhà cực thú vị của CHAMPION GAMES

NỘI DUNG BÀI VIẾT

CHAMPION GAMES sẽ mang khúc côn cầu, bóng rổ, bi-da…  các bộ môn vốn chỉ có tại sân vận động đến nhà của bạn. Phiên bản thu nhỏ của đồ chơi sẽ trở thành các trò chơi tại nhà hấp dẫn. CHAMPION GAMES luôn mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho các bé. Các món đồ chơi không chỉ tràn ngập sự thú vị, đem đến những giây phút giải trí thoải mái cùng bạn bè và gia đình, mà còn giúp bé tăng lượng vận động, trở nên năng nổ và hoạt bát hơn.

Tạm biệt máy gắp thú tại siêu thị, thử ngay máy gắp banh tại nhà

Các chiếc máy gắp thú bông tại siêu thị luôn khiến trẻ em mê tít, các em có thể ngồi hàng giờ trước chiếc máy với hy vọng mình sẽ thành công chinh phục được thử thách khó nhằn này. Thay vì tiêu tốn hàng đống tiền để thỏa mãn niềm vui của trẻ. ba mẹ có thể cho con trải nghiệm Máy Gắp Banh Vui Nhộn CPG-6112101, đây là một trò chơi tại nhà tiết kiệm cả chi phí lẫn công sức.

Vui chơi tại nhà với máy gắp banh cực cool

Máy gắp banh được tích hợp những bản nhạc vui nhộn, giúp bé có những giây phút thật vui vẻ với trò chơi tại nhà. Chiếc máy này dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên, đây là độ tuổi các bé khám phá thế giới thông qua giác quan, và chiếc máy này có thể hỗ trợ trẻ rèn luyện khả năng kết hợp giữa tay, trí não, mắt khi chơi. Mắt nhắm chuẩn quả banh mà mình thích, tay di chuyển móc treo và gắp những viên banh đầy màu sắc. Bé có thể chơi trò chơi tại nhà này cùng bạn bè, gia đình để so tài gắp banh, qua đó giúp tình cảm thêm phần khăng khít.

Đồ chơi được mô phỏng y hệt trò chơi gắp thú tại các khu vui chơi, nhưng có kích thước nhỏ hơn. Cách chơi cũng tương tự để bé dễ dàng làm quen. Bé chỉ cần bỏ xu vào để kích hoạt máy. 1 xu có thể vận hành máy trong khoảng 1 phút, bé cần phải nhắm chuẩn và gắp banh lên trước khi hết thời gian. Máy sẽ ngừng hoạt động sau 1 phút, bé cần bỏ thêm xu để máy hoạt động trở lại.

Cuối tuần rồi, mình cùng đi cắm trại thôi

Đối với những bé yêu thích thám hiểm, thì việc đi cắm trại sẽ là hoạt động khiến con thích thú nhất. Tuy nhiên, công việc ba mẹ bận rộn, không phải lúc nào cũng có thể dành thời gian để đưa con đi khám phá những địa điểm mới. Vậy thì cùng thử cắm trại tại nhà với Bộ Lều Và Dụng Cụ Cắm Trại Cho Bé CPG4911 nhé.

Cắm trại ngay tại nhà chưa bao giờ đơn giản đến thế

Mỗi hộp sẽ gồm có 1 chiếc lều và một bộ dụng cụ cắm trại. Bộ đồ chơi có cả nồi đa năng, bình nước có thể mở được nắp, chiếc bếp lửa có đèn và âm thanh… để bé mô phỏng cách nấu ăn. Kích thước của lều sau khi bung là 75x75x86 cm, bé có thể nằm vô cùng thoải mái. Mọi vật dụng đều được làm từ nhựa chất lượng cao, không chứa các hóa chất gây hại và đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé khi chơi.

Không chỉ là cắm trại, với sức tưởng tượng vô cùng phong phú của mình, bé hoàn toàn có biến trò chơi tại nhà này thành một cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng bạn bè. Khu vườn vốn quá đỗi quen thuộc sẽ trở thành khu rừng mà con cần khám phá, chiếc lều bé xinh chính là căn cứ bí mật an toàn nhất, nơi để các bé trú ẩn và chia sẻ các bữa ăn…

Trải nghiệm thực tế bộ môn thể thao Bi-da

Một trò chơi tại nhà khiến các bé thích thú khác chính là bi-da. Sản phẩm bao gồm:

- 1 bàn Bi-da (hay còn được biết đến với tên gọi Billiard) gỗ

- 2 thanh cơ gỗ với đầu cơ gắn liền

- 15 viên bi mục tiêu được đánh số và 1 bi cái

- 1 cục lơ để đánh bóng đầu cây cơ

Trở thành một cơ thủ với các kỹ năng điêu luyện với bàn chơi bida

Bàn Chơi Billiard CPG2035 mô phỏng bộ môn thể thao Bi-da để bé trải nghiệm thực tế trong sự rèn luyện phối hợp tay, mắt và sự tập trung của một cơ thủ thực sự. Ngoài ra, bộ sản phẩm có thể giúp bé phát triển trí tuệ, tính toán, tính kiên nhẫn, kỹ năng quan sát.

Sản phẩm làm bằng gỗ chất lượng và màu sắc sặc sỡ sẽ thu hút bé tham gia vào những trận đấu hấp dẫn. Từ giờ, bé yêu cùng bố mẹ và bạn bè có thể thỏa sức nhập cuộc vào những trận đấu thể thao gây cấn, siêu đỉnh. Bé không những giải trí mà còn có thể luyện khả năng nhanh tay lẹ mắt, kích thích khả năng phản xạ, phát triển toàn diện và tăng cường sức khỏe.

Hóa thân thành tay chơi nhạc cừ khôi

Tận hưởng những phút giây giải trí cùng âm nhạc với Thảm Nhạc Cụ Trống Và Đàn CPG5885, đây là sản phẩm kết hợp nhiều loại nhạc cụ cho bé thỏa sức trải nghiệm và sáng tạo. Bạn có thể hỗ trwoj bé điều chỉnh đến 8 chế độ âm thanh khác nhau: Đàn Piano, đàn Violin, kèn Saxophone, Accordion (Phong cầm), kèn Trumpet, Harp (Hạc cầm), Vibraphone (đàn T'Rưng) và Guitar, với bộ trống gồm 5 loại trống Jazz cơ bản.

Cháy hết mình cùng các bản nhạc vui nhộn do chính bé sáng tác

Với trò chơi tại nhà này, bé có thể sáng tạo nên các bản nhạc nhờ chức năng Demo (10 giai điệu nhạc và 4 tiết tấu trống). Đặc biệt, sản phẩm có tích hợp chế độ ghi âm để bé ghi lại những tác phẩm của mình. Sản phẩm cho phép bé gõ đàn và trống cùng lúc, tạo nên những âm thanh theo phong cách của trẻ.

Các trò chơi tại nhà đến từ những sản phẩm của CHAMPIONS GAMES sẽ giúp bé có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Song song đó, trẻ có thể phát triển cả kỹ năng vận động tinh và sự linh hoạt của tay chân khi tham gia vào các trò chơi tại nhà này. Các sản phẩm đều đang được bán với giá cực ưu đãi tại Mykingdom, nhanh tay đặt hàng để mùa hè của trẻ trọn niềm vui nhé.