Có nên mua xe đạp cho bé 2 tuổi? Top 3 mẫu xe đạp được nhiều phụ huynh lựa chọn

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Có nên mua xe đạp cho bé 2 tuổi? Top 3 mẫu xe đạp được nhiều phụ huynh lựa chọn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe đạp là món đồ chơi vận động khá hữu ích đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại xe đạp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp cho từng độ tuổi. Thậm chí đối với bé 2 tuổi, ba mẹ cũng có chọn được vô số mẫu xe đạp đẹp mắt, an toàn đến từ nhiều hãng xe đạp khác nhau.

Tuy nhiên, không ít các bậc phụ huynh băn khoăn có nên mua xe đạp cho bé 2 tuổi không? Và những mẫu xe đạp trẻ em nào thực sự phù hợp cho độ tuổi này? Hãy cùng Mykingdom tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

Có nên mua xe đạp cho bé 2 tuổi?

2 tuổi là giai đoạn trẻ bắt đầu hình thành nhận thức, phát triển kỹ năng vận động, cảm xúc và ngôn ngữ. Vì vậy, ba mẹ cần hỗ trợ và tạo điều kiện để con phát triển toàn diện các kỹ năng trong giai đoạn này. Bên cạnh việc cho bé chơi những món đồ chơi giáo dục, ba mẹ cũng có thể khuyến khích con làm quen và tập tành đi xe đạp.

Hầu hết các loại xe đạp cho bé 2 tuổi được thiết kế dạng 2 bánh, 3 bánh hay 4 bánh. Những mẫu xe đạp này khá đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc. Tuy nhiên yếu tố chắc chắn, an toàn và sự phù hợp độ tuổi phát triển của từng bé luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, ba mẹ cần ưu tiên chọn lựa những chiếc xe đạp cho bé 2 tuổi từ các hãng uy tín để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho con.

Trong số các thương hiệu xe đạp trẻ em thì Royal Baby là sự lựa chọn lý tưởng. Hãng Royal Baby đã phủ sóng trên hơn 30 quốc gia trên thế giới với những sản phẩm chất lượng cao cấp đạt chuẩn Châu Âu và kiểu dáng hiện đại.

Gợi ý những mẫu xe đạp cho bé 2 tuổi đến từ hãng Royal Baby

1. Xe đạp trẻ em Royal Baby Little Swan 12 inch - Hồng

Thương hiệu: BIKE
SKU RB12-18
Giảm 10% chỉ còn 2,290,000 VNĐ (Giá gốc 2,549,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe đạp trẻ em Royal Baby Little Swan 12 inch - Hồng RB12-18 phù hợp cho bé gái từ 2-4 tuổi, nhất là những bé đang trong giai đoạn tập xe đạp. Chiếc xem có cấu tạo khung sườn bằng thép cường lực thấm carbon siêu chắc chắn. Bàn đạp bằng nhựa chống trơn trượt giúp bé di chuyển dễ dàng. Lốp xe bơm hơi bản rộng giúp giữ thăng bằng tốt. Bộ phận phanh vành chính xác, đảm bảo an toàn. Yên xe êm ái, có thể điều chỉnh độ cao, tạo sự thoải mái cho bé trong suốt thời gian tập luyện.

Bên cạnh đó, xe đạp cho bé 2 tuổi này còn có bánh phụ có thể tháo lắp, giúp bé điều khiển xe vững vàng trong những buổi tập đầu tiên. Các tiện ích khác đi kèm như chuông, chân chống, cờ lê, giỏ xe... mang đến những tiện ích thú vị cho bé khi sử dụng.

2. Xe đạp trẻ em Royal Baby Freestyle 12 inch - Màu đỏ

Thương hiệu: BIKE
SKU RB12B-6/RED
Giảm 10% chỉ còn 2,190,000 VNĐ (Giá gốc 2,439,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe đạp trẻ em Freestyle 12" Đỏ RB12B-6/RED là mẫu xe đạp cho bé 2 tuổi tiếp theo ba mẹ nên cân nhắc chọn lựa. Chiếc xe có thiết kế an toàn, kiểu dáng hiện đại cùng màu đỏ nổi bật, chắc chắn sẽ biến những giờ vui chơi của bé thật hứng khởi và đầy bổ ích.

Cụ thể, xe đạp được thiết kế theo phong cách thể thao, với thân xe bằng thép cứng cáp. Bánh xe phụ có thể tháo lắp dễ dàng, yên xe có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Bánh xe bằng cao su, có độ bám đường và giữ thăng bằng tốt.

Xe đạp cho bé 2 tuổi cao cấp này được chế tạo bằng các chất liệu an toàn, đạt đầy đủ các chứng nhận an toàn CE, GS, EN71... nên ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm.

3. Xe đạp trẻ em Royal Baby Flying Bear 12 inch - Màu vàng

Thương hiệu: BIKE
SKU RB12B-9/YELLOW
Giảm 10% chỉ còn 2,490,000 VNĐ (Giá gốc 2,769,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe đạp trẻ em Flying Bear 12" Vàng RB12B-9/YELLOW cũng là dòng xe đạp cho bé 2 tuổi đáng mua nhất hiện nay. Xe đạp được làm bằng thép cường lực chắc chắn, lắp ráp bằng robot. Tải trọng của xe bằng hai người lớn để đảm bảo an toàn tuyệt đối với bé.

Xe có hai bánh phụ có thể tháo lắp, giúp bé dễ dàng tập luyện. Bàn đạp bằng nhựa chống trơn trượt, phanh tay thiết kế phù hợp với kích thước bàn tay và lực bóp của bé. Lốp xe bơm hơi bản rộng giúp bám đường và giữ thăng bằng tốt. Yên xe và cổ xe có thể thay đổi độ cao phù hợp với chiều cao của bé

Xe đã được lắp ráp 95% giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian lắp ráp. Ngoài ra, xe còn đi kèm các phụ kiện khác như chuông, chân chống, lục giác, cờ lê...

Trên đây là 3 mẫu xe đạp cho bé 2 tuổi đến 4 tuổi của hãng Royal Baby. Hiện tại các sản phẩm xe đạp này đều đang được Mykingdom áp dụng chương trình khuyến mãi 10%. Ba mẹ có thể tham khảo và nhanh tay lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.