Top 10 đồ chơi LEGO DOTS cho bé thỏa sức sáng tạo theo cách riêng

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 10 đồ chơi LEGO DOTS cho bé thỏa sức sáng tạo theo cách riêng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vẫn là cách chơi quen thuộc như các chủ đề LEGO khác, nhưng đồ chơi xếp hình LEGO DOTS gây ấn tượng bởi sự mới lạ và độc đáo. Với những viên gạch nhỏ nhắn, nhiều màu sắc bắt mắt, người chơi có thể tạo nên các vật dụng, phụ kiện hữu ích có thể sử dụng, trang trí hoặc dùng làm quà tặng ý nghĩa.
Nếu bạn đang có ý định sở hữu một phụ kiện xinh xắn từ những viên gạch LEGO thì nhớ đừng bỏ qua top 10 bộ đồ chơi LEGO DOTS cho bé đáng mua nhất dưới đây nhé.

1. Bộ Xếp Hình LEGO DOTS Khung Ảnh Lắp Ghép Sáng Tạo

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41914
Giảm 30% chỉ còn 510,000 VNĐ (Giá gốc 729,000 VNĐ)

Món đồ chơi lắp ráp LEGO DOTS đầu tiên trong top 10 bạn nhất định không nên bỏ lỡ chính là Khung ảnh lắp ghép sáng tạo 41914. Bộ xếp hình này bao gồm 3 khung tranh, 398 viên gạch nhiều màu sắc để trang trí cùng một khay đựng chắc chắn để cất giữ và phân loại các viên gạch.

Các bé có thể tạo nên những khung ảnh xinh xắn như mẫu hoặc tự do sáng tạo theo cách riêng của mình. Và sẽ thật thú vị khi bạn lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm yêu thích với chiếc khung ảnh từ LEGO này. Đây cũng là gợi ý món quà dễ thương và ý nghĩa để bạn dành tặng cho bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt.

2. Đồ Chơi LEGO DOTS Bữa Tiệc Sinh Nhật Sáng Tạo

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41926
Giá: 799,000 VNĐ

Đồ chơi LEGO DOTS Bữa Tiệc Sinh Nhật Sáng Tạo 41926 bao gồm 8 chiếc bánh nướng nhỏ, những viên gạch màu sắc, nến và nhãn dán để người chơi có thể thỏa sức trang trí. Bộ đồ chơi này lấy cảm hứng từ những bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào, hứa hẹn mang đến cho các bé "bữa tiệc" lắp ráp vui vẻ và sáng tạo.

Các bé cùng nhau trang trí và chia sẻ những chiếc bánh cupcake dễ thương. Không chỉ mang đến niềm vui lắp ráp và chế tạo đồ thủ công, món đồ chơi LEGO DOTS cho bé này còn là món quà bất ngờ rất thích hợp để dành tặng cho bạn bè hay người thân.

3. Đồ Chơi LEGO DOTS Phụ Kiện Móc Khóa Kỳ Lân Biển

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41928
Giá: 179,000 VNĐ

Thêm một món đồ chơi lắp ráp LEGO thú vị "hút hồn" giới trẻ là Đồ Chơi LEGO DOTS Phụ Kiện Móc Khóa Kỳ Lân Biển 41928. Bằng việc sử dụng các viên gạch trang trí, bạn sẽ tạo nên một chiếc móc khóa hình dáng kỳ lân biển với biểu cảm khuôn mặt vô cùng dễ thương.

Tác phẩm móc khóa kỳ lân biển theo mẫu có màu xanh da trời, màu xanh mòng két. Nhưng bạn cũng có thể tạo nên một phiên bản kỳ lân độc đáo cho riêng mình với túi gạch LEGO DOTS bổ sung. Kiểu dáng móc khóa "siêu cute" rất phù hợp để trang trí hay làm phụ kiện cho túi xách của bạn.

4. Đồ Chơi LEGO DOTS Phụ Kiện Móc Khóa Báo Đốm

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41929
Giá: 179,000 VNĐ

Một phiên bản móc khóa LEGO thú vị nữa bạn chớ bỏ lỡ chính là Đồ Chơi LEGO DOTS Phụ Kiện Móc Khóa Báo Đốm 41929. Chỉ cần lắp ghép các viên gạch trang trí, bạn có thể tạo nên chiếc móc khóa có hình con báo hoang dã "cool ngầu".

Phụ Kiện Móc Khóa Báo Đốm 41929 bao gồm một khối lập phương nhỏ, một vòng silicon để gắn vào và một miếng gỡ gạch nhỏ hình chìa khóa. Kết hợp với nhiều màu sắc bắt mắt, bộ đồ chơi cho trẻ thỏa niềm đam mê lắp ráp và sáng tạo phụ kiện móc khóa đầy cá tính. Còn gì tuyệt hơn khi tự tay tạo ra chiếc móc khóa đeo túi, balo sáng tạo hay món quà bất ngờ dành tặng bạn bè, người thân.

5. Bộ Lắp Ráp LEGO DOTS Vòng Tay Ánh Sao Lấp Lánh

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41934
Giá: 179,000 VNĐ

Các fan hâm mộ phép thuật, các vì sao sẽ cực kỳ thích mê bộ LEGO DOTS Vòng Tay Ánh Sao Lấp Lánh 41934. Bộ xếp hình bao gồm 2 dây đeo mảnh mai, 32 ô màu sắc với các ô hình ngôi sao, ô tròn, ô trang trí bản đồ sao. Dây đeo nổi bật với cách phối màu hài hòa giữa xanh mòng két và tím và có thể điều chỉnh dễ dàng sao cho vừa vặn cổ tay. Trẻ nhỏ có thể trang trí dây đeo theo hướng dẫn hoặc sáng tạo tùy ý với phong cách riêng.

6. Bộ Lắp Ráp LEGO DOTS Vòng Tay Cầu Vồng

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41900
Giảm 20% chỉ còn 143,000 VNĐ (Giá gốc 179,000 VNĐ)

Bộ Lắp Ráp LEGO DOTS Vòng Tay Cầu Vồng 41900 cho phép trẻ dễ dàng tạo ra món trang sức xinh xắn để thể hiện cá tính của mình. Sản phẩm gồm một dây đeo màu xanh da trời có thể điều chỉnh vừa vặn với kích cỡ cổ tay khác nhau. Bên cạnh đó, 32 viên gạch nhiều màu sắc với hình dáng cầu vồng, đám mây để trẻ thiết kế vòng đeo theo trí tưởng tượng.

Món đồ chơi lắp ráp LEGO DOTS cho bé được thiết kế thích hợp với các bé trên 6 tuổi. Thông qua hoạt động lắp ráp, trẻ sẽ rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ và phát huy sự sáng tạo tuyệt vời của mình.

7. Đồ chơi LEGO DOTS Vòng Tay Chim Sắc Màu

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41912
Giảm 20% chỉ còn 143,000 VNĐ (Giá gốc 179,000 VNĐ)

Đồ chơi cho bé Lego Dots Vòng Tay Chim Sắc Màu 41912 bao gồm một dây đeo có thể điều chỉnh phù hợp với kích cỡ các cổ tay lớn nhỏ khác nhau và 32 viên gạch nhiều màu sắc. Trong đó, các viên gạch với chủ đề chim chóc nên có các hình dáng chú chim, lông vũ và trái tim.

Các bé có thể thiết kế vòng đeo tay đồ chơi theo mẫu hay sử dụng trí tưởng tượng cùng các kỹ năng khéo léo của mình. Chiếc vòng đeo tay LEGO này với thiết kế dễ thương, sáng tạo chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ đứa trẻ nào.

8. Bộ Lắp Ráp Hộp Phụ Kiện Mèo Con Bí Ẩn

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41924
Giá 599,000 VNĐ

Bộ Lắp Ráp Hộp Phụ Kiện Mèo Con Bí Ẩn 41924 là sự lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích động vật và đồ thủ công. Sản phẩm có thể lắp ráp dễ dàng và nhanh chóng để tạo nên chiếc hộp phụ kiện hình chú mèo con đáng yêu. Ngoài ra, bộ đồ chơi còn có khay chứa gạch LEGO có nắp đậy đi kèm giúp việc bảo quản và phân loại tiện lợi hơn.

9. Bộ Lắp Ráp Hộp Viết Để Bàn Sáng Tạo 3 Trong 1

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41907
Giá 729,000 VNĐ

Đồ chơi lắp ráp LEGO DOTS Hộp Viết Để Bàn Sáng Tạo 3 Trong 1 41907 gồm các viên gạch màu sắc ngọt ngào để trẻ trang trí và tự thiết kế. Các bé sẽ tạo ra các dụng cụ hộp viết nhiều kiểu dáng với 2 phần để đựng bút chì, giấy bìa cứng, ngăn kéo mở tiện lợi và ngăn đựng ảnh. Món đồ chơi sau khi hoàn thành sẽ là vật dụng hữu ích để dùng hoặc trang trí, thậm chí dùng làm quà tặng bất ngờ cho bạn bè.

10. Bộ Lắp Ráp LEGO DOTS Hộp Viết Trái Thơm

Thương hiệu: LEGO DOTS
SKU 41906
Giá 699,000 VNĐ

Đồ chơi lắp ráp LEGO DOTS Hộp viết hình trái thơm 41906 có tạo hình một trái dứa ngộ nghĩnh. Bé có thể dùng để trang trí góc học tập hoặc đựng các loại bút rất tiện lợi.

Bộ đồ chơi lắp ráp bao gồm một giá đỡ bút chì dứa cao và một quả dưa hấu nhỏ. Thông qua hoạt động vui chơi, trẻ sẽ nâng cao kỹ năng thiết kế, phát huy năng khiếu thẩm mỹ và sáng tạo.

Hi vọng top 10 các bộ đồ chơi LEGO DOTS cho bé trên đây sẽ giúp bạn có thật nhiều lựa chọn để mua đồ chơi sáng tạo cho trẻ. Hiện tại, Mykingdom đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dòng sản phẩm LEGO này. Vì vậy, để mua đồ chơi LEGO chính hãng với giá tốt nhất, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website https://www.mykingdom.com.vn/ nhé. Lưu ý, sản phẩm ưu đãi sẽ trở về giá cũ sau khi thời gian khuyến mãi kết thúc.