Top 10 búp bê Barbie nghề nghiệp truyền cảm hứng cho ước mơ của trẻ

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 10 búp bê Barbie nghề nghiệp truyền cảm hứng cho ước mơ của trẻ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi búp bê Barbie là "đứa con cưng" của thương hiệu Mattel nổi tiếng tại Mỹ. Trải qua 62 năm hình thành và phát triển rực rỡ, búp bê Barbie đã được thay đổi diện mạo rất nhiều từ kiểu dáng, màu sắc cho đến ngành nghề khác nhau. Và một trong những dòng búp bê Barbie được các bé gái yêu thích chính là búp bê Barbie nghề nghiệp.

Bài viết hôm nay sẽ giải mã sức hấp dẫn của món đồ chơi này cũng như gợi ý top 10 bộ đồ chơi búp bê Barbie nghề nghiệp "hot" nhất hiện nay.

Lý do ba mẹ nên chọn búp bê Barbie nghề nghiệp cho bé

Búp bê Barbie được đánh giá là biểu tượng của sắc đẹp, trí thông minh và sự duyên dáng. Không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi búp bê vô tri vô giác, búp bê Barbie còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Đặc biệt là mở ra cho các bé gái một thế giới lung linh đầy màu sắc của những ước mơ và khát vọng.

Giúp bé nhận biết được nhiều ngành nghề khác nhau

Hiện nay, búp bê Barbie đã có hơn 200 nghề nghiệp khác nhau. Những cô nàng búp bê Barbie xinh đẹp với một ngành nghề riêng thể hiện qua những bộ trang phục cùng các chi tiết phụ kiện đi kèm rất đặc trưng. Qua đó, các bé sẽ nhận biết được nhiều ngành nghề thú vị trong cuộc sống.

Chơi trò đóng vai thú vị với ngành nghề yêu thích

Không chỉ đồng hành cùng bé tạo nên những khoảnh khắc giải trí vui vẻ, búp bê Barbie nghề nghiệp sẽ là nguồn cảm hứng bất tận giúp các bé gái tự tin vào chính mình và trở thành bất cứ ai mà bé mong muốn.

Phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết

Đồ chơi búp bê Barbie được thiết kế thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Thông qua hoạt động vui chơi cùng búp bê, bé sẽ được phát triển nhiều kỹ năng quan trọng như sự khéo léo, cẩn thận, học cách chăm sóc, quan tâm người khác, phát triển ngôn ngữ và giao tiếp, tư duy sáng tạo hơn.

Giúp bé tự tin và yêu thương bản thân

Bên cạnh đó, búp bê Barbie nghề nghiệp còn rất trân trọng màu da, tôn giáo, sắc tộc và cơ thể. Điều này thể hiện rất rõ qua việc hình dáng của búp bê Barbie không theo một tỉ lệ chuẩn nhất định mà vô cùng đa dạng, giúp các bé cảm thấy yêu thương bản thân mình hơn.

Truyền tải tính cách độc lập của phái nữ

Hơn nữa, món đồ chơi búp bê Barbie còn có những ảnh hưởng đáng kể lên các giá trị xã hội qua việc truyền tải tính cách độc lập của phái nữ và lối sống cao cấp lý tưởng đáng mơ ước.

Đồ chơi chính hãng thiết kế đẹp mắt, an toàn với trẻ nhỏ

Từng chi tiết sản phẩm được thiết kế tinh tế, đáng yêu kết hợp cùng màu sắc hiện đại tạo sự thân thiện và cuốn hút với các bé gái. Đồng thời, Đồ chơi búp bê Barbie được chế tạo bằng nhựa ABS cao cấp nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ. Chất lượng sản phẩm bền đẹp, chắc chắn, không dễ bị bóp méo khi bé chơi.

Top 10 bộ đồ chơi búp bê Barbie nghề nghiệp hot nhất hiện nay

1. Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Nhà khoa học

Thương hiệu: BARBIE
SKU FJB09/DVF50
Giảm 47% chỉ còn 159,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Búp bê Barbie nghề nghiệp Nhà khoa học - FJB09/DVF50 là sản phẩm được nhiều bé gái yêu thích. Búp bê Barbie Nhà khoa học gây ấn tượng với chiếc áo khoác trắng phòng thí nghiệm đặc trưng. Bên trong là chiếc váy màu tím chấm bi nhã nhặn, kết hợp cùng chi tiết vòng cổ và giày màu hồng duyên dáng.

Đặc biệt, phụ kiện đi kèm không thể thiếu của bộ đồ chơi này là chiếc kính bảo hộ, bình pha chế giúp bé mở rộng cuộc chơi thú vị khi hóa thân thành nhà khoa học tài ba.

2. Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Y tá

Thương hiệu: BARBIE
SKU DVF57/DVF50
Giảm 47% chỉ còn 159,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

BARBIE Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Y tá - DVF57/DVF50

Bộ đồ chơi búp bê nghề nghiệp BARBIE - Y tá - DVF57/DVF50 được các bé yêu thích không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, thân thiện của cô nàng Barbie y tá mà còn giúp bé học hỏi thật nhiều điều mới lạ về công việc y tá.

Bộ đồ chơi búp bê Barbie y tá bao gồm một búp bê Barbie khớp nối linh hoạt có chiều cao 30cm trong bộ trang phục áo họa tiết hoa cùng quần dài màu tím nhạt, đi kèm một đôi giày đế bệt. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu là ống nghe nhịp tim. Các bé hãy sẵn sàng tham gia vào trò chơi hướng nghiệp để hóa thân thành cô y tá và chăm sóc, chữa trị cho các bệnh nhân nhé!

3. Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Đầu bếp

Thương hiệu: BARBIE
SKU FXN99/DVF50
Giảm 47% chỉ còn 159,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Nếu bé nhà bạn yêu thích việc nấu nướng thì bộ đồ chơi Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Đầu bếp - FXN99/DVF50 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Cô búp bê Barbie trong trang phục đầu bếp gọn gàng với áo màu đỏ, quần sọc đen và giày đen. Và dĩ nhiên không thể thiếu chiếc mũ đầu bếp cổ điển cùng chiếc chảo rán tiện lợi. Bé hãy sẵn sàng cùng cô đầu bếp xinh đẹp này tạo nên những món ăn hấp dẫn và kích thích vị giác nhé!

4. Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Bác sĩ đa khoa

Thương hiệu: BARBIE
SKU FXP00/DVF50
Giảm 47% chỉ còn 159,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Với những bé gái có ước mơ trở thành bác sĩ trong tương lai, ba mẹ hãy sưu tập cho bé bộ đồ chơi Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Bác sĩ đa khoa FXP00/DVF50. Với bộ đồ chơi này, cô nàng búp bê Barbie sẽ khoác lên mình chiếc áo khoác màu trắng, bên trong là chiếc váy xanh kẻ sọc duyên dáng, phối cùng đôi giày bệt cùng màu. Và phụ kiện đi kèm là ống nghe nhịp tim sẽ giúp bác sĩ khám bệnh cho các bệnh nhân của mình.

5. Búp bê nghề nghiệp BARBIE kỉ niệm 60 năm - Lính cứu hỏa

Thương hiệu: BARBIE
SKU GFX29/GFX23
Giảm 30% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Búp bê nghề nghiệp Barbie kỉ niệm 60 năm - Lính cứu hỏa GFX29/GFX23 là món đồ chơi độc đáo truyền cảm hứng cho trẻ biến ước mơ thành hiện thực. Với bộ đồ chơi này, búp bê Barbie sẽ khoác lên mình bộ đồng phục lính cứu hỏa, đi giày thoải mái.

Đồng thời, búp bê Barbie đội chiếc mũ bảo hiểm màu vàng giúp kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ. Đây sẽ là món quà tuyệt vời giúp các bé hiểu thêm về công việc của lính cứu hỏa.

6. Búp bê nghề nghiệp BARBIE kỉ niệm 60 năm - Phi hành gia

Thương hiệu: BARBIE
SKU GFX24/GFX23
Giảm 30% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Bé hãy cùng búp bê nghề nghiệp Barbie kỉ niệm 60 năm - Phi hành gia GFX24/GFX23 thực hiện cuộc hành trình khám phá không gian bí ẩn. Đến với bộ đồ chơi này, bé sẽ được ngắm nhìn cô búp bê Barbie trong bộ trang phục phi hành gia ấn tượng màu màu trắng cùng đầy đủ các phụ kiện chiếc mũ bảo hiểm không gian, găng tay, giày.

Món đồ chơi hứa hẹn mang đến những giờ phút giải trí thú vị và sáng tạo khi bé hóa thân thành phi hành gia như mơ ước.

7. Búp bê nghề nghiệp BARBIE kỉ niệm 60 năm - Cầu thủ đá bóng

Thương hiệu: BARBIE
SKU GFX26/GFX23
Giảm 30% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Búp bê nghề nghiệp Barbie kỉ niệm 60 năm - Cầu thủ đá bóng GFX26/GFX23 giúp truyền cảm hứng cho bé trở thanh cầu thủ bóng đá cừ khôi trong tương lai. Bộ đồ chơi cực kỳ hấp dẫn với búp bê Barbie được búi tóc đuôi ngựa năng động, trẻ trung.

Cô cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp trong trang phục cầu thủ màu hồng và đen, giày và phụ kiện là quả bóng đi kèm. Bé hãy giúp Barbie tham gia vào những trận đấu đầy gay cấn để giành chiến thắng nhé.

8. Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Ngôi sao ca nhạc

Thương hiệu: BARBIE
SKU FXN98/DVF50
Giá 299,000 VNĐ

Trở thành một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng là mơ ước của nhiều bé gái. Với bộ đồ chơi búp bê Barbie nghề nghiệp Ngôi sao ca nhạc FXN98/DVF50, búp bê Barbie vô cùng xinh đẹp và nổi bật với mái tóc dài màu tím pastel. Cô khoác lên mình bộ váy màu ánh kim được thiết kế cá tính, hiện đại, phối cùng đôi giày cao gót ánh kim lấp lánh.

Búp bê Barbie sẽ trình diễn vô cùng chuyên nghiệp cùng micro với chân đế đứng trên sân khấu. Bé hãy thỏa sức thể hiện tài năng khi hóa thân cùng búp bê Ngôi sao ca nhạc này nhé!

9. Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Trượt băng da trắng

Thương hiệu: BARBIE
SKU FFR35/DVF50
Giá 299,000 VNĐ

Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Trượt băng da trắng FFR35/DVF50 rất phù hợp với các bé gái có niềm đa mê nhảy múa, nhất là các fan nhí của bộ môn trượt băng nghệ thuật. Cô nàng búp bê Barbie sở hữu hương mặt xinh xắn, đôi mắt xanh hút hồn cùng mái tóc vàng óng ả được cột cao để lộ chiếc cổ cao trắng ngần.

Đặc biệt, cô nàng diện một chiếc váy màu hồng ngắn được thiết kế hiện đại khoe đôi chân dài thon gọn trong đôi giày trượt băng chuyên nghiệp. Bé hãy cùng cô trải nghiệm lướt trên băng một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển và trình diễn những màn trượt băng nghệ thuật đỉnh cao để giành chiếc cúp danh giá.

10. Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Ngôi sao nhạc Pop

Thương hiệu: BARBIE
SKU DVF52/DVF50
Giá 299,000 VNĐ

Thêm một gợi ý tuyệt vời dành cho các bé yêu thích ca hát là món đồ chơi Búp bê nghề nghiệp BARBIE - Ngôi sao nhạc Pop DVF52/DVF50. Cô ca sĩ nhạc pop có phong cách vô cùng chuyên nghiệp và cuốn hút với mái tóc xoăn bồng bềnh tôn lên làn da trắng.

Khoác lên người là chiếc váy ngắn màu xanh óng ánh phối cùng chiếc vòng cổ độc đáo và đôi giày cao gót ánh kim. Thêm phụ kiện là chiếc đàn guitar màu hồng nổi bật, ngôi sao nhạc Pop sẽ khiến các khán giả say mê bởi giọng hát ngọt ngào, điêu luyện.

Với những món đồ chơi búp bê Barbie nghề nghiệp trên đây, hi vọng ba mẹ sẽ có thêm nhiều gợi ý quà tặng hấp dẫn cho bé yêu của mình. Và đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để làm giàu thêm bộ sưu tập búp bê cho những ai trót đam mê đồ chơi búp bê Barbie xinh đẹp.

Để có thể sở hữu những bộ đồ chơi búp bê Barbie nghề nghiệp theo ý thích, ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom https://www.mykingdom.com.vn/. Lưu ý, giá của những sản phẩm trên có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi. Nên ba mẹ và bé hãy nhanh tay lựa chọn và mua sắm nhé.