Gợi ý những bộ đồ chơi LEGO City hấp dẫn cho bé vui chơi bất tận

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Gợi ý những bộ đồ chơi LEGO City hấp dẫn cho bé vui chơi bất tận

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ lâu, đồ chơi LEGO với những mảnh ghép nhỏ nhắn đã cuốn hút đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi. Món đồ chơi này không chỉ mang lại niềm vui mà còn kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và nuôi dưỡng những ước mơ về những thế giới nhiều màu sắc và khả năng tư duy về không gian của trẻ.

Nếu như đồ chơi LEGO Friends, LEGO Disney Princess gây hứng thú với bé gái bởi các chủ đề mua sắm, nấu ăn, du lịch, thế giới các nhân vật, nàng công chúa trong cổ tích... thì đối với các bé trai, không gì thú vị bằng những bộ đồ chơi LEGO City nhiều màu sắc. Đó là thế giới của những phương tiện giao thông siêu ngầu, siêu tốc độ như xe đua, xe quái vật, máy bay, thuyền buồm... cùng những chú robot, những nhân vật siêu anh hùng dũng cảm.

Có thể nói, sức hấp dẫn của đồ chơi LEGO City là vô hạn. Nó được thiết kế dành cho độ tuổi từ 5 tuổi trở lên và đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khéo léo cùng tư duy nhanh nhạy. Vì vậy, nếu con bạn có niềm yêu thích lắp ráp thì đừng nên bỏ qua top 10 bộ đồ chơi LEGO City hấp dẫn với giá tốt nhất hiện nay:

1. Bộ Đồ Chơi LEGO City Xe Đua Sa Mạc

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60218
Giảm 40% chỉ còn 239,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Bộ xếp hình LEGO City Xe đua sa mạc 60218 là gợi ý đồ chơi lý tưởng dành cho các bé trai trên 5 tuổi. Chiếc xe vượt địa hành "cool ngầu" với mái mở, cửa hút khí phía trước và cánh lướt gió phái sau có thể điều chỉnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mô hình người lái xa và một con bò cạp.

Bộ đồ chơi xây dựng này bao gồm 75 chi tiết, được chế tạo từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, chống trầy xước, không nứt vỡ và bền đẹp. Đây không chỉ là món đồ chơi giải trí đơn thuần mà còn giúp trẻ tăng cường vận động, phát triển nhiều kỹ năng quan trọng.

2. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Thuyền Buồm Lặn Biển

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60221
Giảm 40% chỉ còn 503,000 VNĐ (Giá gốc 839,000 VNĐ)

Bộ mô hình LEGO CITY Thuyền buồm lặn biển 60221 giúp trẻ khám phá thế giới dưới nước vô cùng thú vị. Một chiếc thuyền buồm sang trọng được thiết kế sàn phơi nắng, mái nhà có thể tháo rời cùng các phụ kiện thú vị như phao, đá quý, hai nhân vật thợ lặn, con cá kiếm, cua...

Sau khi hoàn thành mô hình lắp ráp, trẻ hãy bắt đầu chuyến phiêu lưu để khám phá đại dương xanh thẳm và mở chiếc hòm kho báu bí ẩn nhé!

3. Đồ Chơi LEGO City Xe Bánh Xích Dọn Tuyết

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60222
Giảm 40% chỉ còn 503,000 VNĐ (Giá gốc 839,000 VNĐ)

Đến với bộ đồ chơi LEGO City Xe bánh xích dọn tuyết 60222, các bé sẽ thỏa mãn niềm đam mê lắp ráp và sở hữu trọn bộ mô hình xây dựng độc đáo. Đó là một chiếc xe bánh xích đồ sộ với một chiếc xe nhỏ, pháo bắn tuyết tốc độ với 6 viên xoay, đường ray chắc chắn và một chiếc lưỡi cày lớn ở phía trước dùng để đẩy tuyết.

Bộ đồ chơi này còn có hai mô hình nhân vật là người trượt tuyết và người lái xe. Các bé hãy bắt đầu xây dựng và thỏa sức tạo nên những câu chuyện tưởng tượng phản ánh cuộc sống thực thật vui vẻ nhé.

4. Bộ Đồ Chơi LEGO City Chiến Xe Quái Vật

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60251
Giảm 40% chỉ còn 239,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City Chiến xe quái vật 60251 bao gồm 55 chi tiết là món đồ chơi thích hợp cho những trẻ em yêu thích tốc độ. Các tay đua nhí sẽ có dịp thể hiện khả năng lắp ráp cùng kỹ năng lái xe tuyệt đỉnh khi thực hiện những động tác di chuyển ngoạn mục với tốc độ siêu nhanh. Ngoài ra, bộ đồ chơi xây dựng nhiều màu sắc này còn rất lý tưởng để trang trí góc học tập hay trưng bày.

5. Đồ Chơi Lắp Ráp Đội Khai Thác Khoáng Sản

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60184
Giảm 50% chỉ còn 185,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Nào các bé hãy cùng đến với bộ lắp ráp LEGO City Đội khai thác khoáng sản 60184 để khám phá khu mỏ nhé. Biết đâu đấy các bé sẽ tìm thấy những thỏi vàng quý giá ở đây. Tuy nhiên, các bé hãy cẩn thận với con nhện đang ẩn nấp có thể phát sáng trong bóng tối nhé. Ngoài ra, bộ đồ chơi LEGO City với 82 chi tiết này còn có bốn mô hình nhân vật, xe thùng hứa hẹn mang đến những câu chuyện giàu trí tưởng tượng thú vị.

6. Bộ Lắp Ráp Máy Bay Tuần Tra Cảnh Sát

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60206
Giảm 40% chỉ còn 239,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi lắp ráp Máy bay tuần tra cảnh sát 60206 bao gồm 54 mảnh ghép,được thiết kế đặc biệt để trẻ vui chơi sinh động và dễ dàng lắp ráp. Bộ đồ chơi LEGO City này gồm có máy bay phản lực với buồng lái, đèn soi cùng các phụ kiện vui nhộn như két an toàn, đá quý, còng tay, hai mô hình nhân vật cảnh sát và tội phạm.

Thông qua trò chơi, các anh hùng nhí sẽ hiểu được mục đích của các bước xây dựng, phát triển trí tưởng tượng và sự tự tin của mình.

7. Bộ Mô Hình Lắp Ráp Biệt Đội Cảnh Khuyển

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60241
Giảm 40% chỉ còn 239,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi LEGO City Biệt đội cảnh khuyển 60241 là món đồ chơi truyền cảm hứng cho trò chơi nhập vai, giàu tưởng tượng dựa trên các tình huống thực tế. Sản phẩm bao gồm một chiếc xe cảnh sát có chỗ cho sĩ quan cảnh sát và chú chó trung thành, một cửa hàng trang sức, hai viên đá quý, một kẻ gian có xà beng cùng bao tải.

Với bộ mô hình xây dựng này, trẻ sẽ kết hợp các mô hình và nhân vật để tạo nên những câu chuyện tưởng tượng vô cùng gay cấn và thú vị.

8. Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Trạm Dịch Vụ Vệ Tinh

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60224
Giảm 30% chỉ còn 223,000 VNĐ (Giá gốc 319,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi LEGO City Trạm dịch vụ vệ tinh 60224 lấy cảm hứng từ các nhiệm vụ thực tế của NASA. Bộ đồ chơi này bao gồm tàu con thoi với buồng lái có phòng phía sau cho vệ tinh, một vệ tinh với các tâm pin mặt trời, cờ lê, nhân vật phi hành gia...

Các bé hãy đội mũ bảo hiểm cho phi hành gia và đưa anh ấy lên tàu con thoi. Sau đó, kích hoạt tên lửa và sẵn sàng phóng vệ tinh lên vũ trụ và bắt đầu hành trình chinh phục sao Hỏa đầy thú vị này.

9. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Xe Cứu Hỏa Cơ Động

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60231
Giảm 30% chỉ còn 524,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Đồ chơi lắp ráp LEGO City Xe cứu hỏa cơ động 60231 gồm có một chiếc xe cứu hỏa với thang có thể tháo rời, mở mái và màn hình trong cabin, một hộp điện, một khẩu súng nước với bình nước, cộng với hai mô hình nhân vật nhỏ.

Với bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City này, bé sẽ được hóa thân vào chiến sĩ cứu hỏa và sẵn sàng chiến đấu với ngọn lửa. Hãy lấy nón, bình chữa cháy và lao vào dập lửa nhanh nào. Nhưng đừng quên là luôn giữ an toàn cho bản thân nhé!

10. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Trạm Sửa Xe Ô Tô

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60232
Giảm 40% chỉ còn 959,000 VNĐ (Giá gốc 1,599,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi LEGO City Trạm sửa xe ô tô 60232 bao gồm một nhà rửa xe, một chiếc xe thể thao, xe kéo, gara và trạm bơm xăng! Bên cạnh đó, đồ chơi còn có mô hình 4 nhân vật nhỏ cùng các phụ kiện thú vị như cọc tiêu giao thông, cốc, bình đựng dầu, ống xả, thùng dầu...

Bộ đồ chơi LEGO City dành cho trẻ 4 tuổi trở lên này được thiết kế đặc biệt giúp bé vừa chơi vui vừa xây dựng những viên gạch đầu tiên cho sự sáng tạo và tự tin.

Trên đây là top 10 bộ đồ chơi LEGO City thú vị cho bé 4 tuổi trở lên. Các sản phẩm này đang được khuyến mãi hấp dẫn. Ba mẹ hãy truy cập website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua sắm tiết kiệm đồ chơi LEGO chính hãng. Lưu ý, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi nên ba mẹ hãy nhanh tay lên nhé!