Tổng hợp các mẫu xe MAISTO cực cool ngầu để các bé lắp ráp

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Tổng hợp các mẫu xe MAISTO cực cool ngầu để các bé lắp ráp

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi mô hình xe lắp ráp MAISTO với thiết kế y như thật, thân xe bóng loáng với các đường nét cực kỳ tinh xảo sẽ đem lại cho bé và gia đình những giờ phút lắp ráp vô cùng hứng khởi. Không chỉ là sản phẩm để giải trí, mô hình xe lắp ráp MAISTO còn là siêu phẩm cho các bé mê sưu tầm xe, cùng chúng tôi khám phá một số sản phẩm tiêu biểu của dòng xe này nhé.

Mô Hình Xe Lắp Ráp 1:24 Lamborghini Urus 39519/MT39900

Nếu bé yêu thích sự cool ngầu, mạnh mẽ, thì chiếc Lamborghini Urus là sự lựa chọn hoàn hảo. Mô hình xe lắp ráp 1:24 Lamborghini Urus 39519/MT39900 có thiết kế như xe thật, từng đường nét đều được mô phỏng chi tiết. Trẻ thỏa sức lắp ráp những siêu xe mà mình muốn và khám phá từng bộ phận như khung xe, bánh xe... Sau khi lắp xong, bé có thể chơi cùng bạn bè và những người thân trong gia đình. Ba mẹ cũng có thể hỗ trợ con làm đầy bộ sưu tập mô hình siêu xe của mình với mô hình xe lắp ráp MAISTO.

Bé sẽ cực kỳ thích thú với các chiếc mô hình xe lắp ráp MAISTO 

Mô hình xe lắp ráp MAISTO được mô phỏng chính xác so với tỉ lệ của xe thật, đối với chiếc Lamborghini Urus, đồ chơi được thiết kế với tỉ lệ 1:24 và có thể lắp ráp được. Ba mẹ có thể lắp cùng con và dạy cho con tên và tính năng của từng bộ phận, góp phần tăng thêm kiến thức và nuôi dưỡng niềm đam mê các loại xe nơi con.

Mô Hình Xe Lắp Ráp 1:24 Lamborghini Murcielago LP 640 39292/MT39900

Tự tay lắp ráp chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP, tại sao không? Thân xe được bao phủ bởi sắc cam rực lửa, bắt mắt. Từng bộ phận đính kèm được thiết kế vô cùng chỉn chu, tạo nên sức hấp dẫn với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn có đam mê sưu tầm xe lắp ráp. Các phụ kiện đi kèm sẽ là thử thách lớn đối với con, ba mẹ hãy hỗ trợ và đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình lắp ghép nhé.

Màu sắc nổi bật của mô hình xe lắp ráp MAISTO được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích

Mô hình xe lắp ráp MAISTO sở hữu lớp vỏ ngoài sơn tĩnh điện vô cùng tinh tế, có thể bảo vệ đồ chơi khỏi các tác nhân có hại của môi trường, giúp chiếc xe giữ vững được vẻ ngoài đẹp mắt cũng như để bé chơi lâu hơn mà không bị hư hại. Thêm vào đó, vỏ xe được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, có tính đàn hồi cao và đảm bảo tính an toàn cho làn da của trẻ. Sản phẩm có độ bền vô cùng vượt trội để đồng hành cùng con trong mọi cuộc vui.

Mô Hình Xe Lắp Ráp 1:24 Porsche 911 GT2 RS 39523/MT39900

Mô hình xe lắp ráp Porsche 911 GT2 RS tỉ lệ 1:24 39523/MT39900 có kiểu dáng thanh lịch và các đặc điểm nổi bật tương tự dòng xe Lamborghini của mô hình xe lắp ráp MAISTO. Cùng trẻ sưu tầm toàn bộ dòng xe MAISTO, tạo nên một bộ sưu tập cực khủng.

Sở hữu mọi dòng xe để tạo nên BST thời thượng

Mô hình xe lắp ráp MAISTO không chỉ là đồ chơi, sản phẩm còn tập cho bé tính kiên nhẫn và rèn luyện được sự khéo léo. Đồ chơi còn kích thích khả năng khám phá và sáng tạo của trẻ trong quá trình lắp ráp. Đặc biệt, mô hình xe MAISTO vô cùng nhỏ gọn, sản phẩm có thể “hóa thân” thành món đồ trang trí cho phòng khách hoặc ngay trên bàn học của con.

Xe Điều Khiển Cyklone Buggy 360 Độ Siêu Cấp Dũng Mãnh MT82241

Đồ chơi Xe điều khiển Cyklone Buggy 360 độ siêu cấp dũng mãnh MT82241 đến từ MAISTO thật sự đúng với chính cái tên của mình, sức mạnh của siêu xe điều khiển Cyklone chắc chắn sẽ khiến bé choáng ngợp và thích thú. Mô hình xe lắp ráp MAISTO sở hữu tốc độ di chuyển cực cao, kết hợp với sức mạnh động cơ, bé có thể nhìn ngắm những cú drift siêu đỉnh theo phương ngang và chéo. Phần động cơ còn sở hữu âm thanh cực ngầu, để bé vui hết mình trong cuộc đua cùng bè bạn.

Thiết kế bánh trượt giúp xe xoay đến 360 độ mà không gặp trở ngại

Không dừng lại ở đó, đèn pha của chiếc xe này còn sáng lên khi chạy, bé có thể tổ chức những cuộc đua vào buổi chiều tối để đồ chơi thêm phần tỏa sáng. Xe có khả năng xoay đến 360 độ cực đẹp và sở hữu điều khiển mini có dạng vô lăng chuyên nghiệp. Đây quả thật là chiếc xe đỉnh nhất cho các tín đồ xe đua.

Trạm Đỗ Xe Ferrari Đa Chức Năng, Kèm Xe Đua Tỉ Lệ 1:43 18-30197

Muốn đua xe thì làm sao thiếu đi Bộ mô hình trạm đỗ xe Ferrari đa chức năng được? Sản phẩm có kèm theo xe đua tỉ lệ 1:43 để các bạn nhỏ thỏa sức chơi đùa, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều niềm vui cho các bé. Thông qua quá trình chơi và tương tác với các loại xe đua, cũng như những mảnh ghép của bộ đồ chơi phong phú này, bé có thể tăng cường vận động tinh - một trong những kỹ năng quan trọng giúp con sống độc lập sau này; đồng thời phát triển trí tưởng tượng, tư duy logic và khả năng sáng tạo.

Bộ sản phẩm bao gồm nhiều phần để bé có thể từ từ khám phá, bao gồm:

- Nhà để xe đua Ferrari có 3 tầng
- Thang vận chuyển phương tiện bằng tay
- Cổng nâng bằng tay
- Khu vực Pitstop đặc trưng của các đường đua xe chuyên nghiệp, cũng là nơi xe dừng lại để bảo dưỡng hoặc tiếp nhiên liệu cho cuộc đua.

MAISTO là thương hiệu đồ chơi luôn đưa ra những sản phẩm theo những xu hướng hiện đại nhất. Mô hình xe lắp ráp MAISTO sản xuất một cách tỉ mỉ, thiết kế sang trọng, cẩn thận. Đồ chơi đến từ MAISTO được trẻ em hưởng ứng không chỉ bởi vì vẻ ngoài tinh xảo mà còn nhờ thiết kế theo dạng lắp ráp, đem đến những giờ phút vui chơi hứng khởi.