Tổ chức cuộc đấu gay cấn giữa Bò cạp dung nham và khủng long T-rex

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Tổ chức cuộc đấu gay cấn giữa Bò cạp dung nham và khủng long T-rex

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bò cạp dung nham và Khủng long T-rex là hai sản phẩm điều khiển từ xa đến từ nhà DISCOVERY #MINDBLOWN. Sản phẩm giúp trẻ làm quen với 2 sinh vật cực kỳ mới lạ mà con không có cơ hội tiếp xúc trong cuộc sống hàng ngày. 

Cả 2 sản phẩm đều có thiết kế tinh xảo và đặc điểm riêng cực kỳ thu hút. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất để gắn kết gia đình bởi ba mẹ có thể chơi điều khiển từ xa cùng con, tạo ra vô số câu chuyện kỳ thú, giúp tổ ấm luôn tràn ngập tiếng cười.

Giới thiệu Robot Bò cạp dung nham 

Đồ chơi Bò cạp dung nham đến từ thương hiệu DISCOVERY #MINDBLOWN. Đồ chơi của hãng đem lại cho bé những trải nghiệm khoa học ứng dụng, khảo cổ thực tế. Trẻ được vui chơi trong lúc học và biết thêm nhiều điều mới lạ. Bò cạp dung nham có thể kích thích trí tưởng tượng của trẻ trong quá trình chơi. Robot có kích cỡ phù hợp, bé có thể dễ dàng quan sát các chuyển động của Bò cạp. Thiết kế của chú Bò cạp này tinh xảo đến từng đường vân lưng trên lớp giáp. Đồng thời, các khớp chuyển động cực kỳ giống thật và có khả năng tiến/ lùi vô cùng linh hoạt sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bé.

Khả năng phòng thủ và tấn công của Bò cạp dung nham đều vô cùng xuất sắc

Trên thân của Bò cạp dung nham là lớp giáp tối màu cực kỳ chắc chắn. Bò cạp có thể dễ dàng ẩn nấp trong các tảng đá hoặc sau các bụi cây, sau đó bất ngờ xông tới tấn công kẻ địch. Ẩn bên dưới lớp giáp là phần dung nham được tạo nên từ đèn phát sáng. Phần đèn có thể bật hoặc tắt theo ý của trẻ. Bò cạp có thể sử dụng phần dung nham trên lưng để gây nhiều sát thương hơn hoặc ẩn đi để ngụy trang và chạy trốn khỏi kẻ thù quá mạnh.

Tất cả những chi tiết kể trên tạo nên một chú Bò cạp dũng mãnh và thiện chiến. Hơn nữa, bộ điều khiển từ xa được tích hợp giúp bộ sản phẩm thêm phần thú vị, bé có thể tùy ý sáng tạo câu chuyện. Ba mẹ có thể cung cấp thêm thông tin cho bé lúc chơi, để con hiểu được được sự mạnh mẽ của một trong những loài bò sát khét tiếng. Sản phẩm vô cùng an toàn với sức khỏe của trẻ nhờ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sử dụng chất liệu cao cấp cùng màu sơn bền đẹp, không độc hại. 

Ngang sức ngang tài với Bò cạp dung nham chính là Khủng long T-rex

Đồ Chơi DISCOVERY Khủng long bạo chúa Tyrannosaurus Rex có khả năng di chuyển nhanh, mạnh mẽ. Với mỗi bước đi đầy uy nghiêm và tiếng gầm đầy vang dội, Khủng long T-rex đi đến đâu là gieo rắc nỗi khiếp sợ đến đó. Bé có thể điều khiển để khủng long há miệng ra và gầm lên bất cứ lúc nào để thị uy với muôn loài.

Bé sẽ được điều khiển khủng long bạo chúa hung tợn này di chuyển tiến, lùi vô cùng linh hoạt. Sự mạnh mẽ trong từng động tác được cảm nhận bởi các khớp chuyển động như thật. Chú khủng long này vô cùng to lớn, với hình thể rắn chắc và thiết kế tinh tế giúp bé có thể quan sát rõ ràng từng chuyển động. Lớp da được thiết kế chi tiết tới từng vân, vảy vô cùng sống động, thậm chí có thể thấy được những chiếc vảy sừng vô cùng rắn chắc trên thân Khủng long T-rex.

Kẻ gieo rắc nỗi khiếp sợ - Khủng long T-rex

Tương tự như Bò cạp dung nham, Robot Khủng long T-rex được áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong sản xuất. Tạo thành một chú khủng long chất lượng, siêu bền và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ em. Hơn nữa, đây vốn là loài đã tuyệt chủng, chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú vì mình vẫn còn được tiếp xúc với một sinh vật vốn chỉ tồn tại trong các bộ phim hoạt hình.

Cùng bé tham gia cuộc chiến giữa Bò cạp dung nham và khủng long T-rex

Với 2 tuyển thủ đầy mạnh mẽ và hiếu chiến, ba mẹ có thể hóa thân thành một trong 2 nhân vật để so tài cùng con. Khả năng ngụy trang thượng thừa nhờ lớp vảy ngoài tối màu cùng thân hình nhỏ nhắn của Bò cạp dung nham liệu có chiếm ưu thế?  Hay sẽ bị giẫm bẹp bởi bàn chân to khỏe của đối thủ?

Khí thế hùng dũng và tiếng gầm đầy đáng sợ của khủng long T-rex có thể áp đảo được chú Bò cạp cừ khôi hay không? Hay chú ta sẽ bị đánh bại bởi vì quá to lớn, không thể ẩn nấp và không kịp tránh khỏi các đòn hiểm từ Bò cạp? 

Cùng dự đoán kết quả cuộc chiến này nhé

Trận đấu gay cấn này là dịp để ba mẹ chơi đùa cùng con, chia sẻ và sáng tạo ra những câu chuyện mới lạ. Phụ huynh có thể kết hợp thêm các phụ kiện như chậu cây, đám cỏ… để tạo nên bối cảnh, giúp câu chuyện Bò cạp dung nham chiến đấu với Khủng long T-rex thêm phần sinh động. Kết thúc cuộc đấu, trẻ không những sẽ rất vui vẻ mà còn học được nhiều kiến thức bổ ích về các loài động vật nguy hiểm.

Để xem thêm ví dụ về cách tạo ra câu chuyện cũng như những cách chơi lý thú hơn, phụ huynh có thể tham khảo cuộc chiến của 2 sinh vật trên trong video của Mykingdom:

https://www.youtube.com/watch?v=k_gofZshdkE&t=30s