Rèn luyện kỹ năng "nhanh tay lẹ mắt" với thế giới đồ chơi ảo thuật cho bé

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Rèn luyện kỹ năng "nhanh tay lẹ mắt" với thế giới đồ chơi ảo thuật cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chắc hẳn bất cứ bạn nhỏ nào cũng đã từng được chiêm ngưỡng những màn ảo thuật đặc sắc và đầy bí ẩn của các ảo thuật gia đại tài. Và có không ít bé ao ước trở thành ảo thuật gia nhí trong tương lai đúng không? Trong thực tế, ảo thuật không chỉ là bộ môn giải trí được nhiều trẻ nhỏ yêu thích mà còn rất hiệu quả trong việc rèn luyện các kỹ năng cho bé như sự tập trung, khéo léo, tỉ mỉ, ghi nhớ tốt, tự tin.

Ngay nay, những bộ dụng cụ làm ảo thuật, đồ chơi ảo thuật cho bé đã trở nên phổ biến trên thị trường. Vì vậy phụ huynh có thể lựa chọn những món đồ chơi mới mẻ, thú vị mà hữu ích này dành tặng cho bé yêu nhà mình.

Cùng Mykingdom tham khảo những gợi ý đồ chơi ảo thuật cho bé độc đáo dưới đây để hiện thực hóa ước mơ của bé, khiến tất cả mọi người đều trầm trồ nhé!

1. Eddy's Magic - Bộ Dụng Cụ Ảo Thuật Đường Phố

Thương hiệu: EDDYS MAGIC
SKU ED27001
Giảm 40% chỉ còn 347,000 VNĐ (Giá gốc 579,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Với những bé từ 6 tuổi trở lên có niềm đam mê ảo thuật, thì một bộ đồ chơi ảo thuật cho bé là sự lựa chọn hoàn hảo để bé vui chơi và gia tăng sự tự tin khi trình diễn.

Thay vì mua lần lượt từng món tốn kém, ba mẹ hãy mua Bộ dụng cụ ảo thuật đường phố ED27001 với hơn 50 trò ảo thuật hấp dẫn. Sản phẩm đến từ thương hiệu ảo thuật Eddy's Magic, bao gồm nhiều dụng cụ ảo thuật như bộ bài, lọ ma thuật, quạt... Tuy đơn giản nhưng lại có khả năng biến hóa kỳ ảo khiến người xem trầm trồ thán phục khi xem.

2. Eddy Magic - Chiếc Hộp Thần Kỳ 1

Thương hiệu: EDDYS MAGIC
SKU ED22001
Giá 119,000 VNĐ

Bộ đồ chơi ảo thuật chiếc hộp thần kỳ 1 ED22001 mang đến hơn 15 trò ảo thuật độc đáo. Sản phẩm này không chỉ thích hợp để trình diễn mà còn có thể làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, nhất là trẻ en.

Với những dụng cụ ảo thuật đặc biệt, các bé có thể trình diễn tự tin trước đám đông. Qua đó, trẻ sẽ được rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, cảm thấy phấn chấn hơn sau những giờ học tập căng thẳng.

3. Eddy Magic - Chiếc Hộp Thần Kỳ 2

Thương hiệu: EDDYS MAGIC
SKU ED22002
Giá 119,000 VNĐ

Thêm một phiên bản đồ chơi ảo thuật cho bé vô cùng thú vị ba mẹ nên tham khảo là Bộ ảo thuật Eddy's Magic - chiếc hộp thần kỳ 2 - ED22002. Sản phẩm này bao gồm những đạo cụ quen thuộc như đồng xu, xí ngầu, vòng sắt, bộ bài, viên bi... Đây là gợi ý độc đáo để ba mẹ dành tặng bé trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp tới.

4. Bộ Đồ Chơi Ảo Thuật Cho Bé Street Magic

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP1228
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi ảo thuật cho bé Street Magic HP1228 chứa đựng cả một thế giới ảo thuật vô cùng đặc sắc. Nón ảo thuật là chiếc nón lưỡi trai đơn giản nhưng lại trở thành một đạo cụ ảo thuật thú vị. Hay bé có thể ra lệnh cho dây giày tự cột. Làm cho các đồ vật hiện ra trong tích tắc một cách kỳ diệu. Hay có thể biến giấy tắng thành tiền, khiến các hộp diêm mở và đóng... Và còn nhiều điều thú vị như thế nữa!

5. Bộ Đồ Chơi Ảo Thuật Nón Magic - 125 Trò Ảo Thuật

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP1905
Giảm 25% chỉ còn 464,000 VNĐ (Giá gốc 619,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Nón Magic -125 trò ảo thuật HP1905 là món đồ chơi ảo thuật cho bé đến từ thương hiệu Hanky Panky nổi tiếng của Thái Lan. Bộ sản phẩm bao gồm các màn biểu diễn từ dễ đến khó, giúp trẻ thực hiện một cách dễ dàng và hào hứng. Đó có thể là tiết mục Úm ba la, thỏ con xuất hiện trong chiếc nó. Hay chiếc đũa thần kỳ biến mất trong tích tắc... Ba mẹ và bé hãy cùng khám phá nhé!

6. Bộ Ảo Thuật Hang Cọp

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP1908
Giảm 25% chỉ còn 434,000 VNĐ (Giá gốc 579,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Đến với Bộ ảo thuật Hang cọp HP1908, các bé sẽ có cơ hội trình diễn 25 trò ảo thuật lý thú. Tháo nút thắt mà không cần chạm tay? Hay cây đũa thần ma thuật bay lơ lửng trên không? Quả bóng bay bị nhiễm từ? Liệu bé sẽ thích thú với màn biểu diễn nào nhất đây?

Trên đây là gợi ý 6 bộ đồ chơi ảo thuật cho bé hấp dẫn tại Myking để ba mẹ mua tặng bé nhân dịp 1/6 sắp tới. Tại Mykingdom, mỗi món đồ chơi trẻ em đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế nhằm giúp bé phát triển mọi giác quan, khuyến khích trẻ năng động chơi, ham học hỏi, tìm tòi, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất và tư duy. Hơn nữa, sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, được chứng nhận an toàn với trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi trẻ em, trong đó không thể thiếu những bộ đồ chơi ảo thuật cho bé vô cùng thú vị Đặc biệt, có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp ba mẹ mua sắm đồ chơi trẻ em cao cấp với giá tốt nhất.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.