Halloween này, bé hóa trang thành nhân vật siêu anh hùng nào?

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Halloween này, bé hóa trang thành nhân vật siêu anh hùng nào?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ hội hóa trang Halloween đến rồi. Ba mẹ đã có ý tưởng hóa trang Halloween cho bé là gì chưa? Đa số các bé trai thường muốn trở thành các siêu anh hùng giải cứu thế giới trong ngày Halloween. Vì vậy, ba mẹ có thể hóa trang Halloween cho bé theo tạo hình các nhân vật như Spider-man, Batman, Caption America...

Ba mẹ hãy cùng bé chọn nhân vật siêu anh hùng yêu thích nhất và chuẩn bị đầy đủ các "đồ nghề" như mặt nạ hóa trang, vũ khí chiến đấu, quần áo... Tham khảo ngay những món đồ hóa trang Halloween siêu anh hùng độc lạ, siêu chất dưới đây.

1. Mặt nạ Spiderman cao cấp Spy

Thương hiệu: SPIDERMAN
SKU F0234
Giá 1,139,000 VNĐ

Spider-man là một trong những nhân vật siêu anh hùng được nhiều bé trai yêu thích và muốn hóa thân nhất. Ba mẹ có thể sắm chiếc Mặt nạ Spiderman cao cấp Spy F0234. Ba mẹ có thể mua thêm bộ quần áo phù hợp để hóa trang Halloween cho bé thành anh hùng Người Nhện siêu phàm và vô cùng nhanh nhạy.

2. Trang bị chiến đấu Spiderman cao cấp Spy

Thương hiệu: SPIDERMAN
SKU F0237
Giảm 30% chỉ còn 797,000 VNĐ (Giá gốc 1,139,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Khi hóa trang Halloween cho bé thành Người Nhện, ba mẹ có thể chuẩn bị thêm đồ chơi Trang bị chiến đấu Spiderman cao cấp Spy F0237. Món đồ chơi này gồm có găng tay Spider-man, mô hình nòng phi tiêu Neft kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết. Với vũ khí chiến đấu Spiderman này, bé sẽ được nhập vai sinh động, dùng tơ nhện để tiêu diệt kẻ thù, bảo vệ những người yêu thương. Từ đó bé sẽ có được những giờ chơi vui vẻ, giàu trí tưởng tượng và sáng tạo.

3. Mặt nạ và áo choàng Batman

Thương hiệu: BATMAN
SKU 6064752
Giá 399,000 VNĐ

Bé nhà bạn có ước mơ trở thành anh hùng Batman ngoài đời thật? Combo Mặt nạ và áo choàng Batman 6064752 sẽ là món quà tặng lý tưởng. Trong đó, chiếc mặt nạ được thiết kế, chạm trổ đúng khuôn mẫu trong phim. Phần dây thun phía sau giúp cố định vị trí trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, chiếc áo choàng cá tính có logo Batman theo chủ đề Battech - Công Nghệ Cao của dòng sản phẩm năm 2021 mới mẻ.

4. Găng Tay Người Dơi phiên bản The Batman

Thương hiệu: BATMAN
SKU 6060659
Giảm 30% chỉ còn 601,000 VNĐ (Giá gốc 859,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thêm một bộ "đồ nghề" giúp hóa trang Halloween cho bé thành nhân vật Batman là Găng Tay Người Dơi phiên bản The Batman 6060659. Chiếc găng tay được thiết kế tinh xảo từ nguyên bản trong phim The Batman. Phần dây đeo có nhiều nút cài vừa vặn với nhiều kích cỡ tay khác nhau. Ngoài việc trang bị vũ khí có khả năng nạp đạn cao su, găng tay Batman còn có hai đệm tay ám khí có thể gắn thêm đạn dự phòng và 6 đầu đạn cao su.

5. Mô hình khiên chiến đấu tấn công Iron man dòng Mech Strike

Thương hiệu: AVENGERS
SKU F0266
Giá 1,139,000 VNĐ

Khi hóa trang Halloween cho bé thành Ironman, ba mẹ cần trang bị Mô hình khiên chiến đấu tấn công Iron man dòng Mech Strike F0266. Trẻ sẽ dễ dàng tưởng tượng để hóa thân thành Ironman và chiến đấu chống lại những kẻ tấn công từ thiên hà. Thậm chí vũ khí này còn có thể gắn vào các Mech Strike Avengers khác để sáng tạo ra một trận chiến hoàn toàn mới.

6. Khiên chiến đấu huyền thoại Captain Ameria

Thương hiệu: AVENGERS
SKU E7375
Giá 1,099,000 VNĐ

Nhân vật siêu anh hùng tiếp theo được nhiều phụ huynh hóa trang Halloween cho bé là Captain Ameria - Đội trưởng Mỹ. Nhân vật này được biết đến với hình ảnh một người lính Mỹ trong bộ quân phục đặc biệt, trên tay cầm chiếc khiên siêu ngầu. Vì vậy khi hóa trang Halloween cho bé, ba mẹ đừng bỏ qua chiếc Khiên chiến đấu huyền thoại Captain Ameria E7375 để đồng hành cùng bé trong những trận chiến đấu với các thế lực xấu để bảo vệ chân lý và lẽ phải.

Trên đây là những bộ đồ chơi mặt nạ, áo choàng cùng vũ khí chiến đấu của các siêu anh hùng nổi tiếng. Ba mẹ có thể mua về và hóa trang Halloween cho bé. Chúc ba mẹ và bé sẽ có một ngày hội hóa trang Halloween thật vui vẻ và đáng nhớ. Để xem thêm nhiều bài viết thú vị khác, mới bạn theo dõi chuyên mục "Cẩm nang" của Mykingdom.