Xe tập đi 4 trong 1 - Người bạn đầu đời không thể thiếu của bé

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Xe tập đi 4 trong 1 - Người bạn đầu đời không thể thiếu của bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe tập đi là món đồ quen thuộc được nhiều mẹ lựa chọn để hỗ trợ bé đứng vững và bước đi sớm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe tập đi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó nổi bật và được ưa chuộng nhất phải kể đến mẫu xe tập đi 4 trong 1 - một dòng xe tập đi đa năng đến từ hãng Peek A Boo nổi tiếng. Vậy mẫu xe tập đi này sở hữu những đặc điểm gì nổi bật? Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Nên mua xe tập đi cho bé từ mấy tháng tuổi?

Mỗi đứa trẻ đều có sự phát triển khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều này khi ở cùng một độ tuổi, có bé đi vững còn có bé thì chưa. Vì vậy, lúc này việc lựa chọn một chiếc xe tập đi an toàn và phù hợp là cần thiết để hỗ trợ con biết đi nhanh hơn.

Vậy trẻ khoảng mấy tháng thì có thể dùng xe tập đi? Thông thường những bé từ 9, 10 tháng đã biết đứng và bước đi lẫm chẫm. Đến 12 tháng thì bé biết đi vững vàng. Nếu ba mẹ có nhu cầu muốn sử dụng xe tập đi để bé đi sớm thì có thể bắt đầu từ lúc 8 tháng tuổi hoặc muộn hơn. Tuy nhiên, ba mẹ nên dựa vào sự phát triển thể chất của con để phát huy tốt nhất lợi ích của xe tập đi.

Nên mua xe tập đi nào cho bé là tốt nhất?

Nhiều phụ huynh thường chọn loại xe tròn tập đi, nhưng có phụ huynh thì ưu tiên các loại xe tập đi bằng gỗ, xe tập đi con gà. Với những gia đình có điều kiện hơn thì chọn dòng xe tập đi đa năng như xe tập đi 3 trong 1, xe tập đi 4 trong 1...

Đặc biệt là dòng xe tập đi 4 trong 1 của hãng Peek A Boo được nhiều bà mẹ đánh giá cao với mẫu mã bắt mắt, nhiều tính năng thông minh. Không chỉ là chiếc xe tập đi hữu ích, an toàn, xe tập đi 4 trong 1 này còn là đồ chơi thú vị giúp con chơi say mê, mẹ cũng đỡ vất vả hơn khi trông con.

Những đặc điểm nổi bật của xe tập đi 4 trong 1 Peek A Boo

Xe tập đi 4 trong 1 là sản phẩm đồ chơi thông minh bán chạy số 1 của hãng Peek A Boo. Thương hiệu đồ chơi này chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng trẻ em chất lượng, đảm bảo an toàn, giúp hỗ trợ tốt ưu trên từng chặng đường phát triển thể chất và trí tuệ của bé.

Xe tập đi 4 trong 1 Peek A Boo 658 được xem là món đồ chơi thiết yếu cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi. Loại xe này được tích hợp nhiều tính năng trên một sản phẩm. Nhờ đó mà kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm, vừa tiện lợi cho bé, vừa tiết kiệm cho mẹ.

Bảng chơi thông minh - Giai đoạn cho bé từ 6-12 tháng

Đối với bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, ba mẹ có thể sử dụng xe tập đi 4 trong 1 như một chiếc bảng đồ chơi thông minh. Món đồ chơi này mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn, nhiều màu sắc bắt mắt khiến bé chơi say mê. Hơn nữa, bé còn tập ngồi vững, phát triển kỹ năng vận động tinh, phân biệt màu sắc, hình khối và tư duy logic.

Xe tập đi - Giai đoạn 12 - 18 tháng

Bắt đầu từ 12 tháng trở đi, khi bé đã sẵn sàng cho việc tập đi, ba mẹ có thể sử dụng tính năng xe tập đi đúng nghĩa cho con. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bé tự tin đứng vững và có những bước đi chập chững đầu đời. Xe tập đi 4 trong 1 có khung xe, bánh xe chắc chắn, được làm bằng chất liệu bền, an toàn. Bé sẽ cảm thấy hào hứng và thoải mái khi sử dụng.

Xe scooter và xe chòi chân - Giai đoạn 18 tháng - 3 tuổi

Khi bé được 18 tháng tuổi, ba mẹ có thể dùng sản phẩm này như chiếc xe scooter và xe chòi chân độc đáo. Thiết kế thông minh, biến đổi linh hoạt giúp bé phát triển kỹ năng vận động thô, khả năng tư duy kết hợp tay-chân-mắt linh hoạt.

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc và nuôi dạy con thông minh, Mykingdom đã mang đến vô vàn sản phẩm đồ dùng, đồ chơi thiết thực và bổ ích. Bên cạnh những món đồ chơi vận động, đồ chơi phát triển giác quan... Mykingdom còn mang đến các sản phẩm xe tập đi và xe chòi chân chất lượng, an toàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho bé yêu luôn vững bước trong những năm tháng đầu đời.

Ba mẹ có thể truy cập vào Vương quốc đồ chơi Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để tham khảo và mua sắm nhiều món đồ chơi hấp dẫn với giá ưu đãi cùng dịch vụ tốt nhất.