Những bộ đồ chơi trang điểm sang-xịn-mịn bé gái nào cũng mê tít

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Những bộ đồ chơi trang điểm sang-xịn-mịn bé gái nào cũng mê tít

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Là phái nữ, dù người lớn hay trẻ nhỏ đều mê làm đẹp và thích được người khác khen xinh. Hơn nữa, trong thực tế việc cho bé tiếp xúc với các bộ đồ chơi trang điểm trẻ em phù hợp lứa tuổi không chỉ mang lại những phút giây giải trí thú vị mà còn giúp bé phát triển trí tưởng tượng, gia tăng sự tự tin và biết cách chăm sóc bản thân hơn.

Vấn đề được các phụ huynh quan tâm hiện nay là bé ở độ tuổi nào có thể sử dụng các bộ đồ chơi trang điểm? Cách chơi đồ chơi trang điểm cho bé thế nào hiệu quả? Những bộ đồ chơi trang điểm cho bé gái nào vừa hay vừa đảm bảo an toàn sức khỏe. Hãy cùng bài viết tham khảo ngay sau đây.

Bé ở độ tuổi nào có thể chơi đồ chơi trang điểm?

Đồ chơi trang điểm là dòng đồ chơi được thiết kế cho bé gái từ 3 tuổi trở lên. Bởi ở độ tuổi này các kỹ năng vận động và tư duy nhận thức của bé đang dần hoàn thiện. Bé cũng dễ dàng tiếp thu những kiến thức mới và xây dựng nền tảng vững chắc cho sau này.

Trên thị trường hiện nay có hai loại đồ chơi trang điểm phổ biến là đồ chơi trang điểm dạng mô hình và bộ đồ chơi trang điểm thật cho trẻ em. Trong đó, bé từ 3 tuổi trở lên đã có thể chơi đồ chơi trang điểm dạng mô hình. Còn các bộ đồ chơi trang điểm thật sẽ thích hợp với các bé ở độ tuổi lớn hơn, từ 8 tuổi trở lên. Dù là đồ chơi trang điểm dạng nào, ba mẹ cũng nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu đảm bảo an toàn và thân thiện với bé.

Hướng dẫn cách chơi đồ chơi trang điểm cho bé gái

Đưa ra những quy tắc chơi cho bé

Điều này phụ thuộc vào từng thói quen của từng bé cũng như cách ba mẹ quan sát hàng ngày. Chẳng hạn như, ba mẹ nên dặn bé không được đưa đồ chơi vào miệng để tránh những rủi ro không thể lường trước. Hay dạy bé cách dọn dẹp đồ chơi sau khi chơi để tạo thói quen ngăn nắp, giúp bé biết cách bảo quản tài sản cá nhân của mình.

Hiểu công dụng của từng món đồ chơi

Hầu hết các bộ đồ chơi trang điểm trẻ em đều được mô phỏng các vật dụng, phụ kiện trang điểm trong thực tế. Ba mẹ có thể giới thiệu cho bé từng món đồ cũng như công dụng của chúng. Ví dụ như son để làm gì? Phấn có tác dụng gì? Máy sấy tóc sử dụng như thế nào? Bàn trang điểm sắp xếp thế nào là hợp lý?... Những điều này tuy có vẻ đơn giản nhưng sẽ giúp bé vui chơi đầy hào hứng và học thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Đưa ra những gợi ý tinh tế

Còn gì tuyệt vời hơn khi ba mẹ cùng bé khám phá các bộ đồ chơi trang điểm trẻ em độc đáo. Điều này không chỉ tạo sự hứng thú cho bé mà còn tăng sự gắn kết và thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình.

Trong khi chơi, ba mẹ hãy khéo léo đặt ra các câu hỏi để bé tăng khả năng ghi nhớ và tiếp thu nhanh hơn. Ví dụ như Cây son này để làm gì con nhỉ? Con xịt nước hoa cho mẹ đi. Hộp phấn này dùng để thoa vào môi à con?...

Top những bộ đồ chơi trang điểm trẻ em sang-xịn-mịn

1. Bộ gương và set trang điểm họa tiết mini

Thương hiệu: 3C4G
SKU 20250924/10046
Giá 299,000 VNĐ

Đầu tiên là Bộ gương và set trang điểm họa tiết mini của hãng 3C4G của Anh Quốc. Bộ sản phẩm gồm có 2 tuýp son bóng có mùi hương ngọt ngào, 1 bảng phấn mắt kèm má hồng, 1 cọ đánh phấn mắt và 1 chiếc gương cầm tay với họa tiết đáng yêu. Bộ đồ chơi trang điểm này được chế tạo từ thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn làn da và sức khỏe. Bé có thể tự mình trang điểm để khiến bản thân thật xinh xắn và tự tin mỗi khi xuống phố.

2. Bộ mỹ phẩm và làm nail Grafiti sành điệu

Thương hiệu: 3C4G
SKU 20250924/10045
Giảm 20% chỉ còn 423,000 VNĐ (Giá gốc 529,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Tiếp theo là Bộ mỹ phẩm và làm nail Grafiti sành điệu. Sản phẩm này không chỉ mang đến đầy đủ "đồ nghề" trang điểm xinh xắn mà còn có cả phụ kiện làm nail họa tiết Grafiti sành điệu. Bé có thể tìm thấy trong mỗi bộ đồ chơi trang điểm trẻ em này: 1 thỏi son bóng, 1 bảng phấn mắt, 1 phấn má hồng, 2 cọ đánh phấn mắt, 1 cọ trang điểm, 1 sơn móng tay, 1 stickers dán móng họa tiết đáng yêu. Tất cả được đựng gọn gàng trong chiếc hộp đựng mỹ phẩm trang trí bằng họa tiết Grafiti bắt mắt.

3. Bộ mỹ phẩm và sơn móng tay chuyên nghiệp

Thương hiệu: 3C4G
SKU 10003
Giá 669,000 VNĐ

Thêm một bộ đồ chơi trang điểm trẻ em khá được yêu thích của hãng 3C4G là Bộ mỹ phẩm và sơn móng tay chuyên nghiệp. Sản phẩm gây ấn tượng đầu tiên với hộp đựng mỹ phẩm sáng lấp lánh có 2 tầng, mang đến không gian lưu trữ lý tưởng các vật dụng trang điểm cho bé gái điệu đà.

Bên trong hộp đựng là các đồ dùng trang điểm: 8 viên màu phấn mắt, 2 cọ tán phấn mắt, 2 viên phấn má hồng kèm cọ tán, 1 thỏi son bóng dạng lỏng, 1 hộp son bóng 5 màu, 1 son bóng chứa trong hộp đựng trong suốt. Ngoài ra, bộ đồ chơi trang điểm cho bé này còn có 1 hũ sơn móng tay, 1 cây dũa móng tay, 1 miếng tách ngón chân tiện lợi để bé chăm sóc và "trang điểm" cho đôi tay và đôi chân luôn thật xinh xắn và nổi bật.

4. Balo trang điểm hồng xinh xắn

Thương hiệu: SWEET HEART
SKU SH678-133A
Giá 129,000 VNĐ

Set bộ đồ chơi trang điểm trẻ em đến từ Sweet Heart đang "làm mưa làm gió" hiện nay là Balo trang điểm hồng xinh xắn. Thiết kế đồ chơi tiện lợi với đầy đủ dụng cụ để bé mang theo và vui chơi dù ở bất cứ đâu. Mỗi sản phẩm gồm có balo đựng dụng cụ màu hồng tích hợp gương soi, dụng cụ làm đẹp (máy sấy, lược chải tóc), mỹ phẩm đồ chơi (son, nước hoa...), phụ kiện làm đẹp (băng đô, nơ, nhẫn...)

5. Bộ bàn ghế trang điểm hồng đáng yêu

Thương hiệu: SWEET HEART
SKU SH8302
Giá 699,000 VNĐ

Bộ bàn ghế trang điểm hồng đáng yêu là bộ đồ chơi trang điểm trẻ em được nhiều phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm có tông màu hồng ngọt ngào, tích hợp gương soi xinh xắn có thể di chuyển linh hoạt. Bé có thể khám phá 28 chi tiết mô phỏng các dụng cụ quen thuộc như máy sấy tóc, lược chải tóc, vòng đeo tay, cọ trang điểm, nước hoa... Đặc biệt, đồ chơi còn có đèn và âm thanh với 5 bài hát tự động phát nhờ cảm ứng ánh sáng ở gương. 3 ngăn kéo của bàn trang điểm giúp bé dễ dàng phân loại và đựng vật dụng trang điểm hoặc các đồ dùng cá nhân.

6. Bộ trang điểm kiêm ghế ngồi di động

Thương hiệu: SWEET HEART
SKU SH0013
Giảm 20% chỉ còn 351,000 VNĐ (Giá gốc 439,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ trang điểm kiêm ghế ngồi di động cũng là bộ đồ chơi trang điểm trẻ em khá "hot" của thương hiệu Sweet Heart. Sản phảm được thiết kế như một chiếc ghế ngồi với ngăn chứa tiện lợi để đựng các mô hình đồ dùng trang điểm. Bé có thể khám phá 15 chi tiết của đồ chơi như gương soi, vòng đeo tay, nhẫn, lược chải tóc, máy sấy tóc hoạt động như thật...

Trên đây là những bộ đồ chơi trang điểm trẻ em bán chạy đến từ các hãng đồ chơi nổi tiếng như 3C4G, Sweet Heart. Hiện tại, Mykingdom đang áp dụng rất nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn cho nhiều dòng đồ chơi chính hãng nhân dịp năm mới. Ba mẹ có thể truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để tham khảo và chọn mua cho bé.