Điểm qua những bộ đồ chơi ngoài trời thú vị mọi đứa trẻ đều thích

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Điểm qua những bộ đồ chơi ngoài trời thú vị mọi đứa trẻ đều thích

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bất cứ đứa trẻ nào cũng mê tít những trò chơi vận động ngoài trời. Bởi lúc này, trẻ được thỏa sức chơi đùa, chạy nhảy, hò hét... thật sảng khoái và làm quen được nhiều bạn mới. Để biến những giờ vui chơi của con thật bổ ích, vừa giúp trẻ tăng cường sức khỏe, vừa phát triển các kỹ năng vận động lẫn kỹ năng xã hội, ba mẹ hãy tham khảo những bộ đồ chơi thể chất cho bé dưới đây.

1. Đồ chơi phóng banh vui nhộn

Thương hiệu: LITTLE TIKES
SKU 651274
Giảm 30% chỉ còn 461,000 VNĐ (Giá gốc 659,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi phóng banh vui nhộn 651274 là bộ đồ chơi thể chất cho bé đến từ hãng đồ chơi nổi tiếng số 1 thế giới Little Tikes, Mỹ. Sản phẩm được chế tạo theo hình dáng cây cung và có thể chuyển đổi sang nỏ. Đi kèm là 4 quả banh bằng nhựa mềm với các thiết kế nổi bật: Ma thuật, Gió, Mồi cá mập và 1 sức mạnh bí ẩn.

Bộ đồ chơi thể chất cho bé này dễ lắp ráp, sử dụng theo cơ chế kéo lùi đơn giản. Phạm vi phóng banh khoảng 4m. Bé có thể chơi cùng bạn bè và gia đình ở bất cứ đâu. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

2. Thuyền cướp biển chòi chân cho bé

Thương hiệu: LITTLE TIKES
SKU 622113MP
Giảm 30% chỉ còn 951,000 VNĐ (Giá gốc 1,359,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thuyền cướp biển chòi chân cho bé 622113MP cũng là bộ đồ chơi thể chất cho bé của hãng Little Tikes được nhiều phụ huynh lựa chọn. Thiết kế chiếc thuyền cướp biển ngộ nghĩnh, tạo cho bé cảm giác như được lướt đi trên sóng biển. Bé chỉ cần xoay tay cầm trên cột buồm của thuyền cướp biển để lái và xoay chuyển bánh trước sang trái hoặc phải.

Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn tích hợp nhiều âm thanh vui nhộn, đi kèm với hai nhân vật cướp biển và súng thần công đẹp mắt được cất giữ gọn gàng bên trong hộc ở ghế ngồi. Sản phẩm có thể chịu được trọng lượng 23kg, thích hợp với bé từ 1-3 tuổi.

Với món đồ chơi này, bé sẽ được khuyến khích vận động, phát triển các nhóm cơ và làm quen với việc lái xe, làm nền tảng cho việc tập xe đạp sau này. Đồng thời, bộ đồ chơi còn giúp trẻ xây dựng các kỹ năng phối hợp tay, chân và mắt linh hoạt.

3. Xe công trình chòi chân - Xe cạp

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU YD1002
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe công trình chòi chân - Xe cạp YD1002 là dòng đồ chơi vận động cho bé 3 tuổi của hãng Peek A Boo. Kiểu dáng sản phẩm mô phỏng chiếc xe cạp - một loại xe công trình thông dụng với màu vàng và đen bắt mắt.

Xe chịu được tải trọng 50kg. Tất cả các chi tiết, bộ phận của xe đều đảm bảo sự an toàn, tiện lợi cho bé. Ghế tựa và chống phía sau tạo sự vững chắc, giúp xe không bị bật ngửa. Tollet di động dưới ghế.

Bên cạnh đó, xe còn kết hợp nhiều tính năng độc đáo như cần điều khiển, còi... như xe thật. Vô lăng và cần gạt hoạt động kép có thể xúc các đồ vật nhẹ, tạo sự thích thú và mới mẻ cho bé khi sử dụng. Bộ sản phẩm tặng kèm một nón bảo hiểm siêu ngầu.

Bộ đồ chơi thể chất cho bé này sẽ giúp bé phát triển vận động thô với các nhóm cơ lớn như tay, chân, bụng. Đồng thời, bé sẽ được nhập vai và làm quen với loại xe công trường trong thực tế.

4. Xe thăng bằng Zycom kèm nón 206A714 - 10 inch - Xanh

Thương hiệu: BIKE
SKU 206A714
Giảm 30% chỉ còn 1,049,000 VNĐ (Giá gốc 1,499,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe thăng bằng Zycom kèm nón 206A714 - 10 inch - Xanh là bộ đồ chơi thể chất cho bé từ 18-36 tháng. Sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế an toàn, tiện lợi. Phần khung xe được chế tạo bằng thép bền và nhẹ. Tay lái và yên xe có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với chiều cao của từng bé. Tay nắm chống trơn trượt. Lốp EVA 10”, đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, khi mua xe thăng bằng Zycom, bé sẽ được tặng một chiếc nón ảo hiểm đi kèm đã được CPSC – Quy định sản phẩm an toàn Hoa kỳ chứng nhận.

Bên cạnh xe thăng bằng Zycom màu xanh, ba mẹ có thể chọn Xe thăng bằng Zycom kèm nón 206A715 - 10 inch - màu hồng phù hợp với sở thích của bé.

5. Bộ đồ chơi thể chất cho bé - Xe tập đi 3 trong 1

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU EU461542
Giảm 30% chỉ còn 832,000 VNĐ (Giá gốc 1,189,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe tập đi 3 trong 1 EU461542 là bộ đồ chơi thể chất cho bé từ 6 tháng trở lên. Đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dòng đồ chơi giáo dục và vận động.

Xe tập đi 3 trong 1 không chỉ đơn thuần là chiếc xe tập đi thông thường mà còn tích hợp nhiều tính năng, phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển của bé. Điều này vừa giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm, vừa tiện lợi cho bé, vừa tiết kiệm cho mẹ.

Bảng chơi thông minh (bé từ 6-12 tháng): Bao gồm nhiều trò chơi khuyến khích bé tập ngồi, phát triển vận động tinh, học về màu sắc, hình khối, logic. Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm đàn piano có thể tháo rời tạo sự hào hứng và phát triển tư duy.

Xe tập đi (bé từ 12-18 tháng): Trợ thủ đắc lực giúp bé tự tin đứng vứng và chập chững những bước đi đầu tiên. Phần khung xe, bánh xe chắc chắn, được chế tạo bằng chất liệu cao cấp, bền, an toàn, giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ sử dụng.

Bảng vẽ thông minh (bé từ 18-36 tháng): Một chiếc bảng vẽ nam châm thông minh chắc chắn sẽ mang lại những giờ vui chơi thú vị và bổ ích cho bé. Ngoài bút vẽ được làm từ hình tròn, vừa vặn với bàn tay nhỏ, bảng vẽ còn đính kèm nhiều hình khối nhiều màu sắc. Bảng vẽ có thể dễ dàng tẩy xóa.

6. Xe tập đi Sư tử âm nhạc

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU Y9854
Giá 1,229,000 VNĐ

Xe tập đi Sư tử âm nhạc Y9854 của hãng Fisher Price 19 là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh vui nhộn và thiết kế ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc. Với bộ đồ chơi thể chất cho bé này, những giờ tập đi của bé sẽ trở thành những giờ vui chơi đầy thú vị.

Bé có thể ngồi lên xe tập đi để chơi, hay đứng, đi bộ và đẩy chiếc xe sư tử đi cùng. Động cơ tổng khuyến khích bé phát triển vận động, giúp đôi chân cứng cáp, cơ thể khỏe mạnh và nhanh biết đi. Âm thanh cùng màu sắc bắt bắt trên xe sẽ kích thích bé phát triển thị giác, thính giác.

7. Xe scooter 3 bánh Royal Baby RO203M-3 tím trắng

Thương hiệu: SCOOTER
SKU RO203M-3/PU-WH
Giảm 30% chỉ còn 881,000 VNĐ (Giá gốc 1,259,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe scooter 3 bánh Royal Baby RO203M-3 tím trắng RO203M-3/PU-WH thích hợp với bé từ 4-8 tuổi. Sản phẩm thuộc hãng RoyalBaby - hãng xe đạp trẻ em được yêu thích nhất tại Bắc Âu và bán chạy nhiều năm liền trên Amazon.

Xe scooter 3 bánh Royal Baby có thiết kế cơ chế lái trụ độc đáo, bàn để chân rộng rãi. Tay lái có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với từng bé. Xe có kiểu dáng nhỏ xinh, dễ gấp gọn nên có thể mang theo bất cứ đâu.

Để sử dụng loại xe này, bé chỉ cần đặt một chân lên xe, dùng chân còn lại để đẩy, kết hợp với điều khiển tay lái để điều hướng. Nhờ đó, bé được phát triển vận động thô, tăng phản xạ, kết hợp nhanh tay lẹ mắt. Ngoài ra, việc tham gia các hoạt động ngoài trời còn giúp bé học kỹ năng giao tiếp, phát triển kỹ năng xã hội...

Trên đây là những bộ đồ chơi thể chất cho bé hay nhất. Ba mẹ hãy cân nhắc chọn lựa những món đồ chơi phù hợp để bé tăng cường sức khỏe và có thêm nhiều niềm vui trong dịp cuối năm này. Để tham khảo và lựa chọn thêm nhiều đồ chơi trẻ em và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn, ba mẹ hãy truy cập website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.