Tuyển chọn những bộ đồ chơi nấu ăn siêu cute cho các đầu bếp nhí

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tuyển chọn những bộ đồ chơi nấu ăn siêu cute cho các đầu bếp nhí

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Dòng đồ chơi hướng nghiệp trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã phong phú như đồ chơi bác sĩ, đồ chơi kỹ sư, đồ chơi bán hàng... Trong số đó, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến đồ chơi nấu ăn cho bé gái.

Món đồ chơi này không những mang đến những giờ chơi thoải mái, sáng tạo mà còn giúp bé rèn luyện sự khéo léo, thói quen gọn gàng. Đồng thời, đồ chơi nấu ăn còn dạy bé biết chăm sóc chu đáo những người thân trong gia đình và thêm yêu quý công việc nội trợ.

Hiện nay, các nhà sản xuất đã không ngừng tung ra rất nhiều mẫu sản phẩm mô phỏng chân thật và đẹp mắt, thỏa ước mong hóa thân thành siêu đầu bếp của các bạn nhỏ, nhất là các bé gái. Dưới đây là một số bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái đang được ưa chuộng nhất, ba mẹ hãy tham khảo dành tặng bé nhé!

1. Vali nhà bếp di động 4 trong 1

Thương hiệu: SWEET HEART
SKU 8776P
Giảm 30% chỉ còn 461,000 VNĐ (Giá gốc 659,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Vali nhà bếp di động 4 trong 1 8776P là bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái xịn sò đến từ hãng Sweet Heart nổi tiếng. Sản phẩm tạo sự thu hút từ cái nhìn đầu tiên với gam màu hồng dễ thương. Thiết kế độc đáo, tích hợp 4 kiểu dáng bếp trong 1: Chiếc vali kéo tiện lợi, căn bếp đứng hoành tráng, căn bếp thấp nhỏ xinh và căn bếp thấp có kèm thớt.

Bộ đồ chơi nấu ăn bao gồm nhiều đồ dùng, phụ kiện làm bếp đi kèm như nồi, chảo, dao, thìa, các loại thực phẩm... Tất cả dụng cụ này đều được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không có góc cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

Bên cạnh đó, bếp nấu ăn còn có bồn rửa có thể dùng nước thật, chức năng tạo hơi nước mô phỏng, cùng hiệu ứng đèn và âm thanh sinh động. Bé sẽ có cảm giác như đang trổ tài nấu nướng trong căn bếp thực sự vậy.

2. Bộ nồi cơm điện mini - màu đỏ

Thương hiệu: SWEET HEART
SKU SH8814/RD
Giảm 30% chỉ còn 454,000 VNĐ (Giá gốc 649,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ nồi cơm điện mini - màu đỏ SH8814/RD là bộ đồ chơi nấu ăn không thể thiếu trong căn bếp của các siêu đầu bếp nhí. Bộ sản phẩm bao gồm 25 chi tiết. Bên cạnh chiếc nồi cơm điện xinh xắn, bé còn sở hữu nhiều dụng cụ thú vị như thìa múc cơm, đũa, bình đun nước, chén bát, ly, rau củ... Tất cả đều mô phỏng chân thật, màu sắc tươi sáng, mắt mắt, tạo sự thu hút cho bé.

Không chỉ vậy, đồ chơi nấu ăn cho bé gái này còn có thể phát ra âm thanh sống động, ánh đèn vui mắt. Bé có thể dễ dàng tái hiện lại quá trình nấu nướng như thật và chuẩn bị bữa cơm tưởng tượng vô cùng hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức.

3. Bộ nhà bếp sang trọng

Thương hiệu: ECOIFFIER
SKU 001696
Giảm 30% chỉ còn 839,000 VNĐ (Giá gốc 1,199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thêm một gợi ý đồ chơi nhà bếp đẹp mắt và cao cấp để ba mẹ chọn mua cho bé là Bộ nhà bếp sang trọng 001696 của hãng Ecoiffier. Bộ sản phẩm mô phỏng căn bếp hiện đại với 14 phụ kiện thú vị như bếp, nồi nướng, xoong, chảo, muỗng, đĩa...

Bộ nhà bếp có màu đỏ kết hợp với xám tạo sự sang trọng, hiện đại. Các chi tiết được chế tạo tỉ mỉ, tinh tế, vừa tạo sự thích thú vừa đảm bảo sự an toàn cho bé khi chơi. Kích thước sản phẩm phù hợp với trẻ, mang lại sự thoải mái, tiện lợi.

4. Đồ chơi Play-doh - Máy làm mì vui nhộn

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E7776
Giá 739,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua mã sản phẩm E7776 tặng được tặng kèm mã sản phẩm E3344, quà tặng tự thêm vào giỏ hàng.

Máy làm mì vui nhộn E7776 là bộ đồ chơi thú vị đến từ hãng bột nặn Play-doh nổi tiếng. Đồ chơi mô phỏng chiếc máy làm mì cổ điển đi kèm với các dụng cụ như máy cắt phô mai, dĩa đựng, 5 hũ bột nặn...

Bé chỉ cần cho bột vào máy và xoay tay cầm để tạo ra những sợi mì dai dai. Bé có thể sử dụng hai phần đính kèm trong máy để điều chỉnh kiểu dáng và độ dày của sợi mì. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn có nhiều hình dạng khuôn rau và trứng để giúp tô mì thêm phần hấp dẫn.

Thành phần chế tạo bột nặn Play-doh từ chất liệu tự nhiên, mùi bột thơm nhẹ nên rất an toàn. Chất bột không bị dính tay hay dính vào sàn gỗ, đồ nhựa, ít bị bám nên dễ làm sạch.

5. Bữa tiệc bắp rang bơ

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E5110
Giá 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bữa tiệc bắp rang bơ E5110 mô phỏng chiếc máy làm bắp rang bơ cùng nhiều phụ kiện khác. Còn gì tuyệt vời hơn khi bé được chính tay làm món bắp rang bơ yêu thích và "thưởng thức" cùng bạn bè, người thân đúng không nào?

Chiếc máy làm bắp rang bơ đồ chơi có kích thước: 33 x 21 x 8 cm, khối lượng 932 gram. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp kích cỡ tay của bé. Bột nặn được làm hoàn toàn từ nguyên liệu bột lúa mì. Còn bộ khuôn được làm từ chất liệu nhựa ABS không độc hại, an toàn cho sức khỏe của trẻ. Vì vậy, ba mẹ hãy yên tâm mua cho bé chơi và thỏa sức sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng vô hạn.

6. Máy làm kem thần kì

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E6688
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Máy làm kem thần kì E6688 sẽ cho bé cơ hội sáng tạo đủ món kem hấp dẫn. Bộ sản phẩm gồm có 1 máy làm kem, 6 hộp bột Playdoh, 2 chai nước sốt (dâu, socola), 2 thìa, 3 cái ly đựng kem. Đặc biệt là 2 chai nước sốt dâu và socola sẽ đặc lại và tạo thành 1 lớp sôt riêng cho kem.

Thiết kế đồ chơi đẹp mắt, màu sắc hài hòa tạo sự thu hút. Chất bột hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe. Mùi bột thơm nhẹ, chất bột mềm dẻo nhưng không bị dính tay hay các đồ vật khác nên rất dễ làm sạch sau khi chơi.

Trên đây là những gợi ý đồ chơi nấu ăn cho bé gái đang bán rất chạy trên thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay. Tất cả những mẫu sản phẩm này đều là đồ chơi chính hãng của các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như Play-doh, Ecoiffier, Sweet Heart... nên đảm bảo chất lượng cao cấp, an toàn. Bên cạnh đó, thiết kế đồ chơi dễ thương, đơn giản nhưng lại cực kỳ thông minh. Nếu bé yêu thích công việc nội trợ, mẹ đừng quên tham khảo những bộ sản phẩm này để làm món quà thật bất ngờ và ý nghĩa cho con yêu nhé.