Top những bộ đồ chơi LEGO Technic chất ngất fan xe đua không thể bỏ lỡ

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top những bộ đồ chơi LEGO Technic chất ngất fan xe đua không thể bỏ lỡ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO Technic là chủ đề LEGO sáng tạo, liên quan đến các thiết bị kỹ thuật như các loại máy móc, động cơ, xe ô tô... Từ các chi tiết gạch bình thường kết hợp với trục xe, xà rầm, bánh răng, động cơ, khí nén, pin, điều khiển từ xa... người chơi có thể lắp ráp một mô hình đồ chơi LEGO Technic hoàn chỉnh.

Điểm thú vị của các mô hình LEGO Technic này là chúng có cấu trúc xây dựng tinh tế và có thể chuyển động trơn tru như một phương tiện trong thực tế. Vì vậy đây được xem là dòng LEGO hiện đại và thật nhất của LEGO. Các thiết kế LEGO Technic chủ yếu dành cho trẻ từ 9 tuổi trở lên.

Dưới đây là tuyển tập các bộ mô hình đồ chơi LEGO Technic xe đua cực chất. Các fan tốc độ và xe đua nhất định không nên bỏ lỡ:

1. Chiến Xe Monster Jam™ El Toro Loco™

Thương hiệu: LEGO TECHNIC
SKU 42135
Giảm 20% chỉ còn 503,000 VNĐ (Giá gốc 629,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Chiến xe Monster Jam™ El Toro Loco™ 42135 là một trong những xe tải quái vật mang tính biểu tượng nhất của Monster Jam™. Trẻ 7 tuổi trở lên được tận hưởng niềm vui bất tận khi tạo nên chiếc xe tải ấn tượng từ những mảnh ghép sắc màu. Cấu tạo xe có những chiếc sừng, vành mũi, răng cùng nhiều chi tiết độ họa lửa sinh động.

Đồng thời trẻ có thể kéo xe lùi lại để mang đến ra những màn trình diễn kịch tính và gay cấn. Hay tạo ra các đường dốc để dựng lại những trò chơi thú vị. Khi muốn có một thử thách mới, trẻ có thể chế tạo lại mô hình đồ chơi LEGO Technic thành một chiếc xe địa hình Rock Racer.

2. Xe Formula E® Porsche 99X Electric

Thương hiệu: LEGO TECHNIC
SKU 42137
Giảm 20% chỉ còn 1,359,000 VNĐ (Giá gốc 1,699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mô hình đồ chơi LEGO Technic tiếp theo rất đáng để mua là Xe Formula E® Porsche 99X Electric 42137. Đây là dòng xe đua tốc độ cao sở hữu nhiều chi tiết sinh động kết hợp 2 mô-tơ kéo lùi cùng ứng dụng LEGO Technic AR.

Người chơi có thể lắp ráp chiếc xe cực đỉnh và tạo nên những cuộc đua sống động. Bằng cách sử dụng 2 mô-tơ kéo lùi, người chơi sẽ quyết định lượng năng lượng cần sạc của ô tô trước khi nhấn cần gạt để chiêm ngưỡng xe đua dọc theo đường đua AR ngay trước mặt mình.

3. Siêu Xe Mclaren Senna GTR

Thương hiệu: LEGO TECHNIC
SKU 42123
Giảm 30% chỉ còn 1,189,000 VNĐ (Giá gốc 1,699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Siêu xe Mclaren Senna GTR 42123 là đồ chơi LEGO Technic tuyệt vời dành cho các fan hâm mộ McLaren, siêu xe và mô tô thể thao. Mô hình được trang bị nhiều tính năng vô cùng chân thực lấy cảm hứng từ đường đua gốc - biểu tượng siêu xe để thiết lập các cuộc đua gay cấn.

Người chơi sẽ có cơ hội khám phá động cơ V8 với các pít-tông chuyển động, cửa mở hai mặt mang tính biểu tượng, cùng với đồ họa và màu sắc chân thực giống như trên xe hơi thật. Bên cạnh đó, mô hình đồ chơi LEGO Technic này cũng rất lý tưởng để trưng bày và sưu tầm.

4. Siêu Xe Đua F1 McLaren

Thương hiệu: LEGO TECHNIC
SKU 42141
Giá 5,899,000 VNĐ

Siêu xe đua F1 McLaren 42141 (1432 chi tiết) là mô hình siêu xe dành cho người hâm mộ Công thức 1 với bản sao mô hình chi tiết của chiếc xe F1 năm 2022 của McLaren. Món đồ chơi LEGO Technic này mô phỏng tinh xảo dựa trên phiên bản thật.

Mô hình siêu xe đua F1 MacLaren gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, đậm chất thể thao. Đặc biệt là các tính năng sinh động như động cơ xi-lanh V6 với các piston chuyển động, hệ thống lái, hệ thống treo và vi sai giúp vào cua chính xác. Những người xây dựng chắc chắn sẽ được đắm mình trong niềm đam mê, tận mắt chiêm ngưỡng một công trình tuyệt tác hoặc trưng bày sang trọng.

5. Xe Ford Mustang Shelby GT500

Thương hiệu: LEGO TECHNIC
SKU 42138
Giá 1,699,000 VNĐ

Xe Ford Mustang Shelby GT500 42138 được xem là biểu tượng của môn xe đua đường thẳng (drag racing). Mô hình gồm các chức năng kéo lùi kết hợp với 2 động cơ khiến việc điều khiển thật dễ dàng. Người chơi chỉ cần kéo lại và sau đó thả ra để xe chạy nhanh. Đây là mô hình đồ chơi LEGO Technick lý tưởng cho các fan hâm mộ đua xe từ 9 tuổi trở lên.

6. Chiến Xe Batmobile

Thương hiệu: LEGO TECHNIC
SKU 42127
Giá 3,199,000 VNĐ

Đồ chơi LEGO Technic cuối cùng ấn tượng không kém là Chiến xe Batmobile 42127. Mô hình tái tạo biểu tượng màn ảnh chiếc xe Batmobile trong phim Người Dơi với nhiệm vụ chống tội phạm, bảo vệ công lý và giữ sự bình yên cho thành phố Gotham. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho trẻ từ 10 tuổi trở lên, những người yêu thích xe siêu anh hùng và những người hâm mộ Batman.

Có rất nhiều điều để khám phá trong bộ LEGO Technic này, bao gồm hai viên gạch tạo ánh sáng, đèn đỏ khiến cho động cơ trong suốt thêm nổi bật, trong khi gạch màu vàng sáng lên lưới tản nhiệt phía trước. Kết hợp động cơ 8 xi-lanh với các pít-tông chuyển động và ngọn lửa quay tròn, cửa mở và mui xe.

Trên đây là top 6 bộ đồ chơi LEGO Technic siêu xe cool ngầu được yêu thích nhất hiện nay. Những bộ đồ chơi lắp ráp này đều đảm bảo đồ chơi LEGO chính hãng, chất lượng cao cấp từ nhựa nguyên sinh ABS, chống trầy xước, bền đẹp và an toàn với sức khỏe. Để tiết kiệm thời gian và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.