Xây dựng thành phố trong mơ với các bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City đỉnh nhất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Xây dựng thành phố trong mơ với các bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City đỉnh nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi lắp ráp LEGO City là một trong những chủ đề LEGO bán chạy nhất hiện nay. Mỗi bộ đồ chơi lắp ráp LEGO thuộc chủ đề LEGO City sẽ tái hiện lại những công trình độc đáo, các quang cảnh, vật dụng, và cả các loại phương tiện xe cộ... trong cuộc sống đời thường. Thông qua món đồ chơi thông minh này, bé không chỉ có được những giờ phút vui chơi sảng khoái, bay bổng cùng trí tưởng tượng khi xây dựng thành phố trong mơ của mình mà còn được phát triển trí tuệ và xây dựng nhiều kỹ năng quan trọng trong tương lai.

Với những mảnh ghép nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc cùng chủ đề đa dạng, đồ chơi lắp ráp LEGO City thích hợp với cả bé trai và bé gái từ 5 tuổi trở lên. Vì vậy nếu ba mẹ đang băn khoăn chưa biết chọn món đồ chơi lắp ráp LEGO nào hấp dẫn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

1. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Khu Vui Chơi Trượt Ván

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60290
Giảm 20% chỉ còn 751,000 VNĐ (Giá gốc 939,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Bộ lắp ráp LEGO City Khu vui chơi trượt ván 60290 (195 chi tiết) được thiết kế phù hợp cho cả bé trai và bé gái 5 tuổi trở lên. Sản phẩm bao gồm tấm đường LEGO®, rào chắn, cờ, đường dốc, bập bênh, cùng với một chiếc xe tải, người lái xe BMX, vận động viên xe lăn và nhân vật nhỏ trượt băng.

Với bản hướng dẫn chi tiết đi kèm, bé sẽ dễ dàng xây dựng khu vui chơi trượt ván sinh động và sẵn sàng hóa thân vào những câu chuyện tưởng tượng thú vị. Hơn nữa, món đồ chơi sẽ giúp bé rèn luyện kỹ năng vận động tinh, truyền cảm hứng sáng tạo và phát triển tư duy hiệu quả.

2. Đồ Chơi LEGO City Khu Phố Mua Sắm

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60306
Giảm 20% chỉ còn 1,599,000 VNĐ (Giá gốc 1,999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Bộ LEGO City Khu phố mua sắm 60306 (533 chi tiết) được hợp thành từ nhiều chi tiết sinh động như tiệm bánh, cửa hàng xe đạp, công viên với trung tâm đào tạo ngoài trời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có cả các loại xe đẹp chở hàng, xe thể thao, xe tải cùng nhiều mô hình nhân vật nhỏ vui nhộn và các phụ kiện độc đáo khác.

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City này thích hợp cho trẻ 6 tuổi trở lên trải nghiệm niềm đam mê lắp ráp và chơi trò nhập vai giàu trí tưởng tượng. Ngoài ra, bé có thể kết hợp với các bộ LEGO City khác để xây dựng thành phố trong mơ tuyệt đẹp của riêng mình.

3. Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Nhà Phố

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60291
Giảm 20% chỉ còn 1,247,000 VNĐ (Giá gốc 1,559,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City Nhà Phố 60291 (388 chi tiết) mang đến trải nghiệm xây dựng và vui chơi tuyệt vời cho bé trai và bé gái trên 5 tuổi. Sản phẩm gồm có sảnh khách, nhà bếp, phòng sở thích, phòng ngủ, phòng tắm với nhiều tính năng độc đáo như tấm pin mặt trời, đồ chơi, trạm sạc, xe điện... Cùng với các mô hình nhân vật tí hon, chú chó săn Labrador và nhiều phụ kiện khác, bé sẽ thỏa sức hóa thân vào các câu chuyện tưởng tượng thú vị của riêng mình.

4. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Thị Trấn Sôi Động

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60292
Giảm 20% chỉ còn 2,399,000 VNĐ (Giá gốc 2,999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City Thị trấn sôi động (790 chi tiết) gồm một nhà hàng pizza đồ chơi, trạm tái chế, tiệm rửa xe, trạm sạc điện, võ đường và một công viên với một chuyến đi của trẻ em, các phụ kiện cùng với các nhân vật nhỏ trong LEGO City vui nhộn.

Sản phẩm là món quà tuyệt vời dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Với hướng dẫn xây dựng đơn giản, chủ đề hấp dẫn, bé sẽ nhanh chóng trở thành những nhà xây dựng thành thạo. Hơn nữa, bé còn thỏa sức nhập vai dựa trên các sự kiện trong đời thực để chơi cùng bạn bè, người thân.

Với những bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City hấp dẫn trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn đồ chơi thông minh cho bé vui chơi tại nhà. Tất cả các sản phẩm LEGO chính hãng đều được chế tạo bằng nhựa an toàn, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn. Hơn nữa, các mảnh ghép LEGO đều đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo sự đồng bộ, tương thích để kết nối và tháo rời dễ dàng.

Hiện tại những bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City này đang được khuyến mãi đến 20% với số lượng giới hạn. Ba mẹ có thể truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua sắm đồ chơi lắp ráp chủ đề LEGO City hay vô số đồ chơi "hot" cho bé thật nhanh chóng và tiện lợi nhé!