Gợi ý những bộ đồ chơi búp bê công chúa Disney làm mê mẩn mọi bé gái

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Gợi ý những bộ đồ chơi búp bê công chúa Disney làm mê mẩn mọi bé gái

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Búp bê Disney Princess hay búp bê công chúa Disney là đồ chơi được sản xuất bởi hãng Disney Princess, thuộc sở hữu của công ty Walt Disney, Mỹ. Những cô nàng búp bê này được lấy cảm hứng từ các nhân vật nữ chính, các nàng công chúa xinh đẹp trong loạt phim hoạt hình Disney nổi tiếng.

Không chỉ khiến mọi bé gái mê mẩn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mô phỏng sinh động nhân vật trong phim, búp bê công chúa Disney còn tạo sự thích thú bởi vô số phụ kiện, quần áo đi kèm. Tất cả các sản phẩm đều được chế tạo tỉ mỉ, sắc nét từng chi tiết với chất lượng cao cấp, an toàn. Nhờ đó, bé có thể thỏa sức biến hóa trang phục và phong cách cho búp bê công chúa, hay tái hiện lại những cảnh phim sinh động, thậm chí tạo ra nhiều câu chuyện, tình huống thú vị dựa trên trí tưởng tượng của mình.

Dưới đây là những món đồ chơi búp bê Disney chính hãng được nhiều bé gái yêu thích hiện nay.

1. Búp bê công chúa Ariel và chiếc váy diệu kỳ

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F1250
Giảm 20% chỉ còn 319,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Búp bê công chúa Ariel và chiếc váy diệu kỳ F1250 là đồ chơi búp bê công chúa Disney đáng mua nhất. Sản phẩm mở ra một thế giới tưởng tượng tuyệt vời cùng hình tượng nhân vật nàng công chúa Ariel xinh đẹp trong phim hoạt hình Nàng tiên cá.

Bộ đồ chơi bao gồm mô hình búp bê Ariel cao 8cm, 2 chiếc váy lộng lẫy, 2 chiếc áo, 2 đôi giày, 2 chiếc ví và 2 dây chuyền. Đặc biệt, chiếc váy dạ hội màu hồng tuyệt đẹp mở ra một phòng chơi bí mật với chiếc gương sang trọng. Bé có thể giúp Ariel thay đồ, đưa Ariel đi dự tiệc. Sau khi chơi xong, bé có thể sắp xếp và cất gọn mọi thứ bên trong chiếc váy độc đáo này.

2. Phòng bếp hoàng gia của công chúa Belle

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E8936
Giảm 30% chỉ còn 923,000 VNĐ (Giá gốc 1,319,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Phòng bếp hoàng gia của công chúa Belle E8936 là đồ chơi búp bê công chúa Disney lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình "Người đẹp và quái vật". Sản phẩm bao gồm 1 búp bê Belle, 13 phụ kiện, 2 nhân vật đồ chơi Bà Potts và Chip - con trai của bà ấy.

Búp bê Belle sở hữu khuôn mặt thanh tú với chiếc váy màu vàng có thể tháo rời. Đi kèm với nhiều phụ kiện xinh xắn để bé thỏa thích thay đổi phong cách cho nàng Belle xinh đẹp.

Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn mang đến gian bếp phong cách hoàng gia với rất nhiều dụng cụ, đồ dùng nhà bếp độc đáo như chén, bát, muỗng, nĩa, bánh... Bé có thể giúp nàng Belle chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn cho Hoàng tử.

Tất cả các chi tiết của đồ chơi đều được chế tạo tỉ mỉ bằng chất liệu cao cấp. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các bé gái từ 3 tuổi trở lên và là một bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập búp bê Công chúa Disney.

3. Secret Style Công chúa Cinderella và chiếc váy diệu kỳ

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F1386
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Secret Style Công chúa Cinderella và chiếc váy diệu kỳ F1386 sẽ mở ra một thế giới bí ẩn, đầy sắc màu cổ tích cùng nàng lọ lem Cinderella xinh đẹp. Sản phẩm bao gồm búp bê Cinderella cao khoảng 3,5 inch với 2 chiếc váy, 2 chiếc áo, giày, vòng cổ đi kèm.

Thiết kế chiếc váy của búp bê công chúa Disney khổng lồ sẽ tiết lộ căn phòng bí mật mà mọi bé gái đều mơ ước. Bên trong có đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện đồ chơi thú vị dành cho bé gái như bàn trang điểm, gương soi, ghế ngồi, giường đôi, tủ quần áo, móc treo, bức màn thay đồ, phụ kiện bánh, đồng hồ...

Bộ đồ chơi búp bê công chúa Disney thích hợp với bé gái trên 4 tuổi. Không chỉ dùng để sưu tập, đồ chơi búp bê còn mang đến những giờ vui chơi hào hứng với trí tưởng tượng bay cao bay xa khi "giả bộ" làm bà tiên đỡ đầu để giúp Cinderella chuẩn bị cho vũ hội.

4. Thiết kế thời trang cùng Elsa

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E9966
Giảm 30% chỉ còn 664,000 VNĐ (Giá gốc 949,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thiết kế thời trang cùng Elsa E9966 bao gồm 1 búp bê Elsa, các miếng dán đi kèm, 1 bút lông. Sản phẩm được sản xuất dựa trên cảm hứng từ bộ phim Frozen 2 nổi tiếng của Disney.

Với bộ đồ chơi búp bê công chúa Disney này, bé có thể hóa thân thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp cho chính nhân vật Elsa mà mình yêu thích. Bằng cách sử dụng các miếng dán giống như miếng dính vinyl, bút dạ và bút chì, bé có thể thỏa thích trang trí chiếc váy của Elsa.

Chiếc áo choàng của búp bê Elsa được làm từ vật liệu khá đặc biệt và tương tự như bảng trắng. Vì vậy bé có thể xóa các thiết kế đã vẽ và tạo lại các mẫu mới nhiều lần. Các miếng dán đi kèm giống như miếng dán vinyl giúp bé dễ dàng tháo ra, sắp xếp lại và đeo lại để tạo nên nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ đó khơi dậy sự sự sáng tạo của các bạn nhỏ khi có thể tạo nên bất cứ mẫu thiết kế nào mà mình thích.

5. Búp bê công chúa Ariel đổi màu kỳ diệu

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F0399
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi Búp bê công chúa Ariel đổi màu kỳ diệu F0399 lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Disney kinh điển "The Little Mermaid". Búp bê công chúa Disney này sẽ cho phép trẻ tưởng tượng về những chuyến phiêu lưu thú vị "dưới đáy biển" khi tái hiện lại những khoảnh khắc trong phim yêu thích hoặc tạo nên những câu chuyện mới của riêng mình.

Búp bê Ariel có các khớp nối đuôi với các màu sắc khác nhau. Khi cho vào nước ấm, mỗi phần đuôi sẽ thay đổi, trở nên tươi sáng hơn. Để màu sắc trở lại như ban đầu, bé chỉ cần để khô đi. Sản phẩm có thể thay đổi màu sắc đuôi cá nhiều lần, phần đuôi được phân đoạn sẽ làm cho các hoạt động dưới nước trở nên mượt mà hơn.

Trên đây là những bộ đồ chơi búp bê công chúa Disney chính hãng được nhiều bé gái yêu thích nhất. Mỗi cô nàng búp bê được mô phỏng chân thực như bước ra từ các câu chuyện cổ tích với vẻ đẹp, tính cách đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bé thích mê. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo, khơi gợi sự tò mò, khám phá và kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của bé.

Để sưu tập những bộ đồ chơi búp bê Disney Princess mà bé yêu thích với ưu đãi tốt nhất, ba mẹ hãy nhanh tay truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.