Bé khỏe, cả nhà vui với trò chơi khúc côn cầu thú vị

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bé khỏe, cả nhà vui với trò chơi khúc côn cầu thú vị

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Được ra đời vào thế kỷ thứ 19, khúc côn cầu Hockey là môn thể thao rất phổ biến ở châu Âu. Khi du nhập vào Việt Nam, khúc côn cầu được nhiều trẻ yêu thích. Ngày nay, bộ môn khúc côn cầu ngày càng phổ biến dưới nhiều hình thức khác nhau như khúc côn cầu trên băng, khúc côn cầu trên cỏ, khúc côn cầu dưới nước, khúc côn cầu đồ chơi... Trong đó, đồ chơi khúc côn cầu hay bàn chơi khúc côn cầu là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn nhỏ hoặc những ai có sở thích chơi bộ môn thể thao này ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa.

Cùng Mykingdom tìm hiểu về môn khúc côn cầu Hockey và những điều thú vị xung quanh chiếc bàn chơi khúc côn cầu trong bài viết sau đây:

Khúc côn cầu Hockey là gì?

Khúc côn cầu Hockey là một loại hình thể thao phổ biến ở các nước châu Âu thời phong kiến. Nguồn gốc của bộ môn này xuất phát từ Hy Lạp cổ đại. Hiện nay bộ môn khúc côn cầu phát triển rất mạnh ở khu vực châu Mỹ, đặc biệt là nước Mỹ.

Trong bộ môn khúc côn cầu, hai đội thi đấu với nhau cố gắng điều khiển bóng khúc côn cầu (quả bóng hay đĩa tròn và cứng) đến lưới/ khung thành của đối phương. Và dụng cụ được sử dụng để di chuyển bóng là gậy khúc côn cầu.

Khi bóng khúc côn cầu được đánh vào khung thành đội kia thì sẽ được ghi điểm tương xứng. Kết thúc trận đấu, đội nào có số điểm cao hơn sẽ là đội chiến thắng.

Bé mấy tuổi có thể chơi khúc côn cầu?

Với môn thể thao khúc côn cầu ngoài trời, thì độ tuổi được khuyến khích tham gia là 5 tuổi trở lên. Vì trò chơi này đòi hỏi người chơi phải vận động liên tục, phản ứng thật nhanh nhạy. Thế nhưng với bàn chơi khúc côn cầu, các bé nhỏ từ 3 tuổi đã có thể tham gia dưới sự hướng dẫn của người lớn.

Bàn chơi khúc côn cầu có gì đặc biệt?

Bàn chơi khúc côn cầu hay bộ đồ chơi khúc côn cầu là món đồ chơi lấy cảm hứng từ môn thể thao khúc côn cầu. Toàn bộ không gian của trò chơi này được thu nhỏ với chiếc bàn chơi khúc côn cầu. Bé và gia đình có thể cùng tham gia ngay tại nhà mà không cần phải đi xa, từ phòng ngủ, phóng khách đến phòng ăn. Hơn nữa, bé và ba mẹ cũng không cần phải sử dụng chiếc gậy khúc côn cầu dài để chơi, nghe thật tò mò đúng không nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại bàn chơi khúc côn cầu được sản xuất từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mức giá từng loại mà ba mẹ có thể lựa chọn loại bàn chơi khúc côn cầu phù hợp với gia đình mình. Trong đó loại bàn chơi khúc côn cầu United Sports được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa thích bởi chất lượng cao cấp và mang tính giải trí cao. Thương hiệu đồ chơi United Sports khá nổi tiếng với các trò chơi thể thao thú vị như đồ chơi bóng rổ 2 người chơi, bàn chơi bowling, bàn chơi bi lắc...

Bàn chơi khúc côn cầu Unitead Sports có cấu tạo khá đơn giản và dễ sử dụng. Bộ sản phẩm bao gồm chiếc bàn dài với hệ thống khí bằng pin. Bên cạnh đó còn có tay cầm và đĩa Hockey. Bộ đồ chơi này chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn cho cả gia đình. Hơn nữa, thiết kế sản phẩm khá phù hợp để chơi trong nhà hay mang đi trong những chuyến du lịch.

Cách sử dụng bàn chơi khúc côn cầu Unitead Sports

Để bắt đầu trò chơi khúc côn cầu trên bàn chơi, người chơi hãy bấm vào nút khởi động. Miếng nhựa tượng trưng cho quả bóng sẽ di chuyển. Người chơi cần phải thật nhanh tay lẹ mắt để có thể điều khiển quả bóng khúc côn cầu vào khung thành của đối phương. Đồng thời người chơi cũng phải chú ý bảo vệ khung thành của mính nhé!

Lợi ích của đồ chơi bàn khúc côn cầu đối với trẻ

Trò chơi khúc côn cầu không chỉ là trò giải trí vô cùng hấp dẫn mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người chơi. Với những trẻ nhỏ, bàn chơi khúc côn cầu sẽ là cách hữu ích để trẻ rèn luyện vận động thể chất. Bằng những thao tác điều khiển bóng khúc côn cầu, trẻ được rèn luyện vận động tay và mắt. Từ đó, trẻ sẽ phản xạ nhanh và tốt hơn. Trò chơi khúc côn cầu còn giúp trẻ tránh xa các thiết bị điện tử, tivi, ipad gây hại.

Bàn chơi khúc côn cầu còn là đồ chơi trí tuệ giúp trẻ phát triển tư duy và trí thông minh hiệu quả. Trong quá trình chơi, trẻ sẽ phải vận động trí óc để suy nghĩ, phán đoán và điều khiển bóng hợp lý, chính xác nhất và ghi bàn trước đối thủ.

Bên cạnh đó, những phút vui chơi gay cấn trên bàn chơi khúc côn cầu sẽ mang lại cho tất cả người chơi những giờ phút sảng khoái, giải tỏa mọi buồn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống. Khi bé và gia đình cùng tham gia chơi sẽ gia tăng tình cảm, nâng cao kết nối tình thân giữa mọi người với nhau.

Mua bộ đồ chơi khúc côn cầu chất lượng, giá tốt ở đâu?

Bàn chơi khúc côn cầu xứng đáng là sự lựa chọn cho sự phát triển toàn diện của bé. Chính vì vậy, ba mẹ nên mua sắm cho bé nhà mình bộ đồ chơi hấp dẫn này để bé và gia đình vui chơi ngay tại nhà.

Nếu ba mẹ vẫn còn băn khoăn chưa biết mua bàn chơi khúc côn cầu ở đâu chính hãng, đảm bảo chất lượng thì Mykingdom và gợi ý lý tưởng ba mẹ không nên bỏ qua. Mykingdom là một địa chỉ cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm đồ chơi cho bé chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tại đây, ba mẹ có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều loại đồ chơi trí tuệ hấp dẫn, trong đó không thể thiếu các loại bàn đồ chơi khúc côn cầu bé và gia đình thỏa sức vui chơi. Hiện tại, sản phẩm bộ đồ chơi khúc côn cầu đang có giá ưu đãi đến 30% giúp ba mẹ mua sắm tiết kiệm hơn.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.