Trình làng mẫu xe đạp mang phong cách vintage ngọt ngào ai nhìn cũng mê

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Trình làng mẫu xe đạp mang phong cách vintage ngọt ngào ai nhìn cũng mê

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Royal Baby là một trong những thương hiệu xe đạp trẻ em cao cấp được yêu thích nhất tại Bắc Âu. Royal Baby gây ấn tượng với các sản phẩm xe đạp chất lượng cao, đảm bảo an toàn và mang tính thẩm mỹ. Hiện nay, xe đạp Royal Baby đã phủ sóng tại 30 quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Australia, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Ba Lan, Thụy Sĩ, Nga, Israel, Qatar, Singapore, Việt Nam, Brunei... Điều này đã thể hiện được sức hút và mức độ ưa chuộng của quý phụ huynh và trẻ nhỏ đối với xe đạp của thương hiệu Royal Baby.

Những sản phẩm xe đạp Royal Baby vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước. Tùy vào từng độ tuổi, sở thích của bé, ba mẹ có thể lựa chọn chiếc xe thật ưng ý. Trong số các mẫu xe đạp trẻ em được yêu thích nhất của Royal Baby, thì không thể không nhắc đến mẫu xe đạp Macaron Vintage. Hãy cùng bài viết khám phá mẫu xe đạp cho bé 3-9 tuổi độc đáo này xem có gì đặc biệt nhé!

Xe đạp Macaron Vintage lấy cảm hứng từ đâu?

Xe đạp Macaron Vintage là một trong những dòng xe đạp trẻ em được yêu thích của hãng Royal Baby. Sản phẩm được sản xuất dựa trên cảm hứng từ những chiếc bánh macaron ngọt ngào của Pháp. Xe đạp Macaron có kiểu dáng và tông màu đậm chất vintage như màu cam pastel, xanh pastel ngọt ngào, tạo sự thu hút trẻ nhỏ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, các thiên thần nhỏ sẽ trông thật nổi bật giữa đám đông khi cưỡi trên chiếc xe đạp xinh xắn này.

Những mẫu xe đạp Macaron Vintage cho bé từ 3-9 tuổi

1. Xe đạp trẻ em Royal Baby Macaron 12 inch Cam

Thương hiệu: BIKE
SKU RB12B-6-3-OR
Giảm 10% chỉ còn 2,699,000 VNĐ (Giá gốc 2,999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe đạp trẻ em Royal Baby Macaron 12 inch Cam RB12B-6-3-OR là một trong những mẫu xe đạp cho bé 3-9 tuổi bán chạy hiện nay. Sản phẩm có kích thước bánh xe 12" phù hợp cho bé từ 2-5 tuổi.

Thiết kế ưu tiên sự an toàn với lốp xe rộng 5.4cm, phanh tay vừa vặn với kích thước bàn tay và lực bóp của bé. Xích có hộp bảo vệ giúp quần áo của bé mắc vào vòng xích. Ngoài ra, phần yên xe và cổ xe có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao từng bé. Sản phẩm đã được lắp ráp hoàn thiện 95%, giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian và công sức.

2. Xe đạp trẻ em Royal Baby Macaron 18 inch Cam

Thương hiệu: BIKE
SKU RB18B-6-3-OR
Giảm 10% chỉ còn 3,284,000 VNĐ (Giá gốc 3,649,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe đạp trẻ em Royal Baby Macaron 18 inch Cam RB18B-6-3-OR là mẫu xe đạp cho bé 5-8 tuổi ba mẹ nên tham khảo. Không chí có kiểu dáng và màu sắc mang tính thẩm mỹ cao, mẫu xe đạp này còn được yêu thích bởi chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng thông minh, đảm bảo sự an toàn cho bé.

Xe có kích thước bánh xe 18", lốp xe có độ rộng 5.4cm. Yên xe và cổ xe dễ điều chỉnh độ cao phù hợp với từng chiều cao của bé, hoặc khi chiều cao của bé phát triển. Xích có hộp bảo vệ an toàn. Riêng với mẫu xe đạp kích thước 18" sẽ không có bánh phụ. Ngoài ra, xe còn đi kèm chiếc giỏ xinh xắn giúp tạo điểm nhấn cho xe hay đựng các vật dụng cá nhân, cũng có thể tháo giỏ ra tùy thích.

3. Xe đạp trẻ em Royal Baby Macaron 14 inch Xanh

Thương hiệu: BIKE
SKU RB14B-6-3-BL
Giảm 10% chỉ còn 2,897,000 VNĐ (Giá gốc 3,219,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe đạp trẻ em Royal Baby Macaron 14 inch Xanh RB14B-6-3-BL là mẫu xe mang phong cách vintage pha nét hiện đại của Pháp với chiếc giỏ xinh xắn ở đằng trước. Bên cạnh đó, xe còn thiết kế nhiều tính năng riêng biệt đảm bảo sự an toàn cho bé như: Lốp xe rộng, xích có hộp bảo vệ, phanh tay nhẹ... Bé có thể sử dụng để đi học, rèn luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe hàng ngày hoặc vui chơi cùng bạn bè, người thân.

4. Xe đạp trẻ em Royal Baby Macaron 20 inch Xanh

Thương hiệu: BIKE
SKU RB20B-6-3-BL
Giảm 10% chỉ còn 3,482,000 VNĐ (Giá gốc 3,869,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe đạp trẻ em Royal Baby Macaron 20 inch Xanh RB20B-6-3-BL có kích thước bánh xe 20", không có bánh phụ đi kèm, thích hợp với bé từ 7-9 tuổi. Kiểu dáng và màu xanh pastel ngọt ngào giúp bé trông thật đáng yêu và nổi bật giữa đám đông.

Thiết kế khung xe được chế tạo bằng vật liệu cao cấp, chắc chắn, lớp sơn tĩnh diện cao cấp tạo sự mềm mại, sang trọng. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như lốp xe rộng, phanh tay dễ sử dụng, xích có hộp bảo vệ, yên xe và cổ xe có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt.

Chế độ bảo hành khi mua xe đạp cho bé 3-9 tuổi tại Mykingdom

Khung xe: Được bảo hành miến phí trong thời gian 5 năm kể từ ngày mua hàng đầu tiên.

Ruột và lốp xe: Được bảo hành miễn phí trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua hàng đầu tiên.

Phụ tùng khác: Bao gồm tất cả phụ tùng của xe (ngoại trừ vỏ và ruột bánh) đều được bảo hành miễn phí trong thời gian 60 ngày kể từ ngày mua hàng đầu tiên.

Chi tiết bảo hành xem tại ĐÂY

Trên đây là những mẫu xe đạp cho bé 3-9 tuổi thuộc bộ sưu tập Macaron Vintage đến từ hãng Royal Baby. Hiện tại các sản phẩm xe đạp này đều đang được Mykingdom áp dụng chương trình khuyến mãi 10%. Ba mẹ có thể tham khảo và nhanh tay lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.