Loạt đồ chơi nhà bếp xịn sò bé gái nào cũng mê

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Loạt đồ chơi nhà bếp xịn sò bé gái nào cũng mê

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nhắc đến đồ chơi bé gái nhất định không thể bỏ qua đồ chơi nhà bếp hay đồ chơi nấu ăn. Những bộ đồ chơi nhà bếp mô phỏng các vật dụng, đồ dùng, các loại thực phẩm quen thuộc. Thiết kế đồ chơi thu hút bởi kiểu dáng xinh xắn, màu sắc bắt mắt cùng chất liệu cao cấp.

Không chỉ mang tính giải trí, đồ chơi nhà bếp vừa mang tính giáo dục hữu ích. Bé có thể chơi giả vờ đầy hào hứng cùng bạn bè, từ đó phát triển vượt trội về thể chất và tư duy. Bởi trong quá trình chơi nấu ăn, bé sẽ phải vận động tay chân liên tục khi sử dụng các vật dụng, thao tác nấu nướng như mẹ thường làm. Bên cạnh đó, bé còn suy nghĩ phải nấu những món gì, sử dụng nguyên liệu, dụng cụ gì... Thậm chí bé còn tạo ra vô số câu chuyện thú vị dựa theo quan sát thực tế hoặc theo trí tưởng tượng của mình.

Dưới đây là gợi ý những bộ đồ chơi nhà bếp cực hay dành cho bé đam mê nấu nướng, chơi giả vờ. Ba mẹ hãy tham khảo để mua tặng bé nhé!

1. Vali nhà bếp di động 3 trong 1

Thương hiệu: SWEET HEART
SKU SH8121
Giảm 25% chỉ còn 494,000 VNĐ (Giá gốc 659,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Vali nhà bếp di động 3 trong 1 SH8121 có thiết kế xinh xắn, màu hồng ngọt ngào, phù hợp với sở thích của bé gái. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Sweetheart nổi tiếng nên đảm bảo chất lượng cao cấp, an toàn.

Bộ đồ chơi có thể gập lại thành chiếc vali kéo xịn xò nên bé có thể mang theo bất cứ đâu. Hoặc bé có thể tái hiện thành dáng bếp đứng hoành tráng hay dáng bếp thấy nhỏ xinh xinh. Bên trong sản phẩm gồm có 49 chi tiết, phụ kiện làm bếp sinh động. Ngoài ra, bếp còn có bồn rửa có thể chơi được với nước thật, kèm chức năng xoay thức ăn, âm thanh và đèn phát sáng sinh động.

2. Bộ nhà bếp sang trọng

Thương hiệu: ECOIFFIER
SKU 001696
Giảm 30% chỉ còn 839,000 VNĐ (Giá gốc 1,199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Gợi ý đồ chơi nhà bếp tiếp theo ba mẹ có thể tham khảo là Bộ nhà bếp sang trọng 001696 của hãng Eoiffier (Pháp). Bộ đồ chơi vừa kết hợp cả căn bếp cùng đầy đủ các dụng cụ nấu ăn như nồi, xoong, chảo, muỗng, đĩa... Bé có thể dễ dàng nhập vai thành đầu bếp tài ba để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn. Sản phẩm giúp bé rèn luyện sự khéo léo, phát triển trí tưởng tượng, cũng như khuyến khích bé học tính làm việc nhóm, ngăn nắp và khám phá công việc của một đầu bếp.

3. Phòng bếp hoàng gia của công chúa Belles

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E8936
Giảm 40% chỉ còn 791,000 VNĐ (Giá gốc 1,319,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Những bé gái là fan của công chúa Disney chắc chắn sẽ thích mê bộ đồ chơi nấu ăn Phòng bếp hoàng gia của công chúa Belles E8936. Sản phẩm lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Người đẹp và Quái vật" của hãng Disney.

Sản phẩm gồm có 1 búp bê Belle, 13 phụ kiện, 2 nhân vật đồ chơi Bà Potts và con trai của bà ấy Chip. Thiết kế xinh xắn, cùng màu sắc sống động sẽ giúp kích thích thị giác của bé. Đặc biệt, búp bê công chúa Belle sở hữu chiếc váy có thể tháo rời cho phép bé thay đổi trang phục theo ý thích. Với bộ đồ chơi này, bé sẽ được chơi nấu ăn cùng công chúa Belle, hòa nhập cùng không khí trong lâu đài - nơi nàng Belle nấu ăn cho Quái vật.

4. Bộ dụng cụ nhà bếp (45 món)

Thương hiệu: ECOIFFIER
SKU 001210
Giá 699,000 VNĐ

Bộ dụng cụ nhà bếp Ecoiffier 001210 bao gồm tới 45 món dụng cụ như nồi, ấm nước, ly, tách, dĩa, chén, muỗng, nĩa... Ngoài ra, bộ đồ chơi còn có một chiếc rổ chia ngăn cứng cáp để bé sắp xếp các đồ dùng gọn gàng nhất.

Thiết kế đồ chơi mô phỏng sắc nét, chân thực với màu sắc nổi bật. Chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại, không góc cạnh nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Với món đồ chơi nhà bếp này, bé dễ dàng hóa thân thành đầu bếp để nấu những bữa tiệc hấp dẫn dành tặng cho gia đình mình. Qua đó, bé được rèn luyện sự khéo léo, ngăn nắp, đồng thời phát triển kỹ năng linh hoạt, sáng tạo.

5. Bộ khuôn làm bếp cơ bản tặng 1 B5517

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU CBE7253-B5517
Giảm 28% chỉ còn 249,000 VNĐ (Giá gốc 348,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nhằm đáp ứng sở thích nấu nướng của các bé, hãng bột nặn Play-doh đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có chủ đề hấp dẫn này. Ba mẹ có thể tham khảo Bộ khuôn làm bếp cơ bản tặng 1 B5517 để bé trổ tài làm đầu bếp nhí và học được nhiều điều bổ ích.

Sản phẩm bao gồm 2 phiên bản được giao ngẫu nhiên là bộ nấu bếp hoặc bộ làm kem. Ngoài ra, bé còn được tặng thêm 1 thanh bột nặn Play Doh B5517 với 4 màu sắc khác nhau cho bé tha hồ sáng tạo. Các món đồ dùng mô phỏng tinh tế dụng cụ làm bếp, cùng bột nặn Play-doh mềm mịn, bắt mắt, cho bé thỏa sức nấu các bữa ăn ngon miệng hay làm ra những cây kem hấp dẫn dành tặng cho gia đình và bạn bè.

6. Bộ đồ chơi salad rau củ

Thương hiệu: ECOIFFIER
SKU 002579
Giảm 30% chỉ còn 377,000 VNĐ (Giá gốc 539,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi salad rau củ 002579 mang đến cho các đầu bếp nhí đầy đủ nguyên liệu như nấm, rau củ làm salad đến các dụng cụ làm bếp như cối xay muối, cối xay tiêu, mù tạt, chai dầu, lọ giấm... Bé có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt các dụng cụ trong nhà bếp. Đồng thời sử dụng các nguyên liệu, vật dụng để chế biến những món salad rau củ thật vừa bắt mắt vừa ngon miệng để mời ba mẹ cùng thưởng thức.

7. Cùng Barbie làm mỳ

Thương hiệu: BARBIE
SKU GHK43
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cùng Barbie làm mỳ GHK43 cho bé gái thử sức trổ tài đảm đang cùng cô nàng búp bê xinh đẹp. Sản phẩm gồm có búp bê Barbie mặc trang phục nấu ăn chuyên nghiệp, bàn làm mì và phụ kiện làm mì. Bé có thể dùng bột trắng trong hộp, cho vào lỗ ở giữa bàn làm việc và đặt bát có nắp lên trên. Sau đó kéo tấm bìa xuống và xem mì xuất hiện trong bát. Chưa dừng lại ở đó, bé cũng có thể dùng bột màu xanh ấn vào khuôn để tạo nên bông cải xanh để ăn kèm với mì nữa đấy. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào?

8. Bộ nhà bếp khổng lồ của Peppa Pig

Thương hiệu: PEPPA PIG
SKU 1680948INF19
Giá 2,999,000 VNĐ

Bộ nhà bếp khổng lồ của Peppa Pig 1680948INF19 được sản xuất theo phim hoạt hình Peppa Pig nổi tiếng của Anh. Sản phẩm gồm có đầy đủ các đồ dùng nhà bếp quen thuộc như tủ lạnh lớn, lò nướng bánh, lò vi sóng, bếp gas, máy nướng bánh, vòi rửa và lọc nước cùng thùng rác tái chế... Đi kèm với các nguyên vật liệu nấu ăn để bé trổ tài nấu nướng. Tất cả các chi tiết đều được chế tạo bằng nhựa cao cấp, màu sắc phối hợp hài hòa vô cùng thu hút. Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm âm thanh, giai điệu Peppa Pig quen thuộc giúp bé chơi thật say mê.

Trên đây là những bộ đồ chơi nhà bếp cực hay dành cho các bé đam mê nấu nướng, chơi tưởng tượng. Hi vọng ba mẹ sẽ có thêm lựa chọn để mua đồ chơi giải trí bổ ích cho bé trong những ngày hè sắp tới.

Mykingdom cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồ chơi cao cấp, mang tính giáo dục, có thể giúp trẻ phát triển tốt nhất cả thể chất và tinh thần. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Để mua hàng nhanh chóng và tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.