Không đi chơi lễ thì ở nhà chơi gì? 5 món đồ chơi ở nhà vẫn vui

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Không đi chơi lễ thì ở nhà chơi gì? 5 món đồ chơi ở nhà vẫn vui

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Dịp lễ lớn 30/4- 1/5 sắp tới là cơ hội tuyệt vời để cả gia đình quây quần bên nhau. Nhân dịp này, có rất nhiều gia đình chọn đi du lịch cho khuây khỏa, nhưng cũng có một số người lựa chọn ở nhà và tận hưởng những giờ phút bên cạnh người thân. Nếu bạn không có dự định đi chơi lễ, chắc chắn bạn sẽ cần tham khảo những loại đồ chơi ở nhà bên dưới để chơi cùng con cái.

Cùng hoàn thành 1 bộ Lego

Đồ chơi ở nhà đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu chính là Lego. Lego là đồ chơi trí tuệ, không chỉ phổ biến đối với các bé mà người lớn cũng vô cùng yêu thích sản phẩm này. Lego giúp trẻ em phát triển các kỹ năng và tư duy về hình học không gian và sức sáng tạo. Nếu bạn muốn có một món đồ chơi ở nhà thật vui cùng con trong dịp lễ thì hãy sắm ngay một bộ đồ chơi lắp ráp nhé. Chỉ với một bộ Lego, bạn có thể cùng con xây nên:

  • Các tòa nhà hoặc lâu đài: Cách dạng hình khối của Lego có thể lắp ghép thành những tòa nhà cao tầng chọc trời hoặc những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Hãy để con thỏa sức sáng tạo ra căn nhà mơ ước mà không cần đến bất kỳ một khuôn mẫu nào.

  • Các phương tiện di chuyển: Bé nhà bạn biết được bao nhiêu loại phương tiện? Ô tô, xe máy, tàu hỏa, máy bay… đều có thể lắp ráp được nhờ Lego. Bạn có thể cho trẻ xem qua hình ảnh, sau đó để con tự tưởng tượng và lắp nên thành phẩm dưới cái nhìn của riêng mình.

Cùng xây dựng lâu đài với bộ Lego Minecarft

Và còn rất nhiều dạng Lego khác đang chờ bé khám phá đấy, nhân dịp nghỉ lễ bạn hãy cùng con hoàn thành một sản phẩm nhé.

Khiến cuộc chơi thêm sôi động nhờ các loại xe đua

Nếu bé nhà bạn yêu thích các loại xe, thì sản phẩm đến từ nhà Hot Wheels sẽ là đồ chơi ở nhà hoàn hảo. Bạn có thể chọn mua nhiều chiếc xe đua và cùng con hóa thân thành những tay đua cừ khôi trong cuộc đua tại nhà. Những chiếc xe có vẻ ngoài cứng cáp, được thiết kế vô cùng tinh tế cũng kích thích khả năng sáng tạo của con.

Xe đua Hot Wheels là ước mơ của các bé yêu thích tốc độ

Đây cũng là cơ hội để bạn trò chuyện với con nhiều hơn, dạy con các đức tính tốt đẹp như “thắng không kiêu, bại không nản”. Trong một cuộc đua sẽ có người thua cuộc, nếu thua mà vẫn giữ được sự bình tĩnh và sẵn sàng cho lần đấu tiếp theo, thì con mới có thể phát triển mối quan hệ, trở nên thân thiết với bạn bè hơn.

Vận động ngay tại nhà cùng bộ môn bóng rổ

Bóng rổ là trò chơi giúp bé trở nên năng động hơn, đồng thời hỗ trợ con phát triển chiều cao và tính đồng đội. Không cần phải đi đâu xa, bạn có thể sắm ngay đồ chơi ở nhà là Bộ bóng rổ treo tường tính điểm tự động A8201 để con thỏa thích tập luyện bóng rổ ngay trong căn phòng của mình. Với bộ bóng rổ này, bé có thể tập luyện những kỹ thuật chơi bóng từ đơn giản điêu luyện, đồng thời luyện tập khả năng ném bóng vào rổ một cách chuẩn xác.

Trở nên khỏe khoắn hơn mỗi ngày nhờ chơi bóng rổ tại nhà

Bạn cũng không cần lo về phần cổ động viên, máy có sẵn Âm thanh và nhạc vô cùng sống động, mô phỏng âm thanh sân vận động như thật. Mỗi khi con ghi bàn sẽ có tiếng hò reo cổ vũ, giúp con cảm thấy mình đã trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp trên sân thi đấu. Bộ đồ chơi ở nhà không hề tốn quá nhiều diện tích, con có thể chơi bóng ở bất cứ nơi nào con thích.

Kể các câu chuyện thông qua dạng đồ chơi mô hình xe BRUDER

Đồ chơi mô hình vốn là sản phẩm giúp phát huy tối đa sức tưởng tượng của trẻ. Các sản phẩm mô hình chính hãng, chất lượng đến từ thương hiệu BRUDER sẽ có màu sắc rất chuẩn, thêm vào đó là tỉ lệ tương đương với thực tế. Qua đó khuyến khích trẻ liên tưởng đến những sự vật có trong hiện thực và sáng tạo ra nhiều câu chuyện khác nhau.

Bạn có thể dạy con về tính chính nghĩa và sự dũng cảm thông qua đồ chơi ở nhà với sản phẩm Đồ Chơi Dạng Mô Hình Theo Tỉ Lệ Thu Nhỏ 1:16 Đồn Cảnh Sát BRUDER BRU62730. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất độc hại, để con có những giờ phút vui chơi an toàn. Đồ chơi sẽ giúp bạn mài giũa những đức tính tốt đẹp của những chú cảnh sát cho con từ tấm bé, để khi trưởng thành con sẽ trở thành một công dân có ích cho xã hội.

Hóa thân thành cảnh sát truy bắt tội phạm

Trở về tuổi thơ với bộ đồ chơi ở nhà Trứng Khủng Long Tyrannosaurus Rex DS1041H

Đồ chơi xếp hình 2D Nat Geo Trứng Khủng long Tyrannosaurus REX - DS1041H là đồ chơi ở nhà cực kỳ thú vị và mới lạ. Nhờ việc xếp hình, trẻ sẽ phát triển tư duy trí não và rèn luyện được tính kiên nhẫn. Sau khi lắp ghép xong, con có thể treo đồ chơi lên tường hoặc bàn học để làm đồ trang trí.

Các sản phẩm xếp hình sẽ khiến con có những giờ chơi hào hứng

Trong lúc lắp ghép, bạn có thể kể cho con nghe những câu chuyện thú vị về sinh vật đã tuyệt chủng từ lâu này, giúp con có thêm kiến thức, đồng thời vẽ ra ước mơ về một tương lai có thể trở thành nhà khảo cổ học. Khi bồi dưỡng được ước mơ, con sẽ càng thêm cố gắng học tập.

Các bộ đồ chơi ở nhà phía trên sẽ giúp bạn và gia đình trải qua một dịp lễ thật vui vẻ. Nếu bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý, hãy ghé đến Vương quốc đồ chơi Mykingdom - nơi có đa dạng các loại đồ chơi - để lựa chọn nhé.