Khám phá top 5 bộ đồ chơi LEGO Ninjago chất nhất 2022

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá top 5 bộ đồ chơi LEGO Ninjago chất nhất 2022

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Ninjago: Masters of Spinjitzu khá nổi tiếng ở Nhật, đồ chơi LEGO Ninjago tái hiện nhiều câu chuyện ly kì, hấp dẫn của thế giới nhẫn giả. Cụ thể là các chiến binh ninja trẻ tuổi là Kai, Jay, Cole, Zane đại diện cho sức mạnh của Băng, Lửa, Đất và Nước trong cuộc chiến chống lại thế lực bóng tối, giữ lấy sự yên bình cho vùng đất Ninjago. Đây cũng chính là một trong những điểm ấn tượng và thu hút mà các bộ đồ chơi LEGO Ninjago mang lại.

Trong bài viết này, Mykingdom sẽ giới thiệu top 5 bộ đồ chơi LEGO Ninjago "chất" nhất 2022. Các fan "ninja" sẽ có cơ hội khám phá và tận hưởng niềm vui lắp ráp sáng tạo với nhiều câu chuyện mới mẻ.

1. Đồ chơi LEGO Ninjago Con quay lốc xoáy của Lloyd

Thương hiệu: LEGO NINJAGO
SKU 70689
Giá 299,000 VNĐ

Bộ đồ chơi LEGO Ninjago đầu tiên ba mẹ có thể tham khảo để sắm cho bé là Con quay lốc xoáy của Lloyd 70689 (32 chi tiết). Sản phẩm bao gồm 32 miếng ghép có độ bền cao cùng mô hình nhân vật thu nhỏ của Lloyd với giao diện sức mạnh nguyên tố độc quyền. Bé không chỉ thỏa đam mê lắp ráp mà còn thỏa trí tưởng tượng khi giúp Lloyd tập luyện kỹ năng Spinjitzu với con quay lốc xoáy hành động này.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể bổ sung vào bộ sưu tập với các mô hình Con quay lốc xoáy của Kai (70688) và Con quay lốc xoáy của Jay (70690).

2. Bộ đồ chơi LEGO Ninjago Chúa Tể Crystal

Thương hiệu: LEGO NINJAGO
SKU 71772
Giá 1,969,000 VNĐ

Chúa Tể Crystal 71772 (722 chi tiết) là bộ đồ chơi LEGO Ninjago thú vị dành cho trẻ em từ 9 tuổi trở lên. Sản phẩm mang đến các nhân vật quen thuộc như ninja Lloyd, Chúa tể Crystal, Harumi, Vengestone Guard và Vengestone Warrior trong các pha hành động chiến đấu. Đặc biệt, Chúa tể Crystal có hình dáng của một Nhân mã mạnh mẽ với 4 chân, 2 tay, 1 bộ cánh, 1 thanh kiếm lớn và 1 bệ đỡ trong ngực.

Với bộ đồ chơi LEGO Ninjago này, bé có thể tự tay lắp ráp Chúa tể Crystal nổi tiếng của thế lực hắc ám và sáng tạo nhiều câu chuyện hành động hấp dẫn cùng các anh hùng ninja trẻ tuổi.

3. Đồ chơi LEGO Ninjago Phi cơ rồng vàng của Zane

Thương hiệu: LEGO NINJAGO
SKU 71770
Giá 959,000 VNĐ

Vũ khí lưỡi liềm của Cole đã bị Tướng Vangelis độc ác nắm giữ. Nhiệm vụ cấp bách lúc này là phải giành lại nó! Hãy sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu ly kỳ trên không với bộ đồ chơi LEGO Ninjago Phi cơ rồng vàng của Zane (258 chi tiết).

Phi cơ phản lực có thể chuyển đổi sang chế độ rồng vàng và mở rộng đôi cánh để nó trông giống như một ngôi sao ninja bay tuyệt vời. Kết hợp các 3 nhân vật Golden Dragon Cole với một bộ cánh rồng vàng, Golden Zane và vị tướng ác quỷ Vangelis để bé tạo thành các trận chiến hành động thật mãn nhãn.

4. Bộ đồ chơi LEGO Ninjago Rồng xanh bảo vệ đền Ninja

Thương hiệu: LEGO NINJAGO
SKU 71759
Giảm 20% chỉ còn 1,039,000 VNĐ (Giá gốc 1,299,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đến với bộ đồ chơi LEGO Ninjago Rồng xanh bảo vệ đền Ninja (161 chi tiết), trẻ từ 4 tuổi trở lên sẽ được phát triển kỹ năng xây dựng với những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Cụ thể là tham gia vào trận chiến cùng Nya và Rồng Ninja của cô ấy để chống lại một cặp Rắn Chiến Binh, mang lại sự yên bình cho thành phố Ninjago.

Những kẻ này đang liều lĩnh chiếm lấy quả trứng rồng mà Kai đang bảo vệ tại một ngôi đền ninja. Chúng sẵn sàng rượt đuổi trên một chiếc mô tô siêu nhanh, trong khi Thợ Máy Hổ Mang được trang bị một ngọn giáo và máy bắn đá nguy hiểm.

5. Đồ chơi lắp ráp LEGO Ninjago Chiến giáp Samurai X của Nya

Thương hiệu: LEGO NINJAGO
SKU 71775
Giá 4,069,000 VNĐ

Nằm trong top 5 bộ đồ chơi LEGO Ninjago "chất" nhất 2022 phải kể đến Chiến giáp Samurai X của Nya 71775 (1003 chi tiết). Sản phẩm bao gồm 8 mô hình nhân vật thu nhỏ là Samurai X Nya, Golden Jay, Master Wu, Oni Garmadon, Lil ’Nelson, General Pythor, The Mechanic và Vengestone Warrior. Mô hình chiến giáp có đầu gối, cánh tay, chân và hông có thể đứng và tạo dáng với 2 thanh kiếm, 2 súng bắn đạn lò xo và một buồng lái cho Nya

Trẻ từ 9 tuổi trở lên có thể trổ tài lắp ráp, đồng thời tái hiện trận chiến cực đỉnh của Nya và Chiến giáp Samurai X oai nghiêm của cô ấy đối đầu với quái thú Crystal và đội quân Vengestone.

Với top 5 bộ đồ chơi LEGO Ninjago trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm gợi ý quà tặng đồ chơi sáng tạo cho các fan hâm mộ trẻ tuổi. Để tham khảo thêm nhiều bộ LEGO chính hãng chất lượng, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn.