Khám phá thế giới khủng long bí ẩn cùng đồ chơi LEGO Jurassic

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá thế giới khủng long bí ẩn cùng đồ chơi LEGO Jurassic

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi LEGO Jurassic World hay đồ chơi LEGO Jurassic còn được biết với tên gọi Công viên kỷ Jura. Đây là chủ đề LEGO hoàn toàn được ra mắt vào mùa hè năm 2015 với sự kết hợp giữa thương hiệu đồ chơi LEGO danh tiếng và nhà sản xuất Jurassic World.

Đến với những bộ đồ chơi LEGO Jurassic World, bé sẽ được dạo chơi tưởng tượng trong công viên khủng long hoành tráng với nhiều điều bất ngờ thú vị. Tại đây có vô số các loài khủng long bí ẩn, từ khủng long ăn thịt, khủng long ăn cỏ cho đến các loại khủng long độc đáo dưới nước. Bé sẽ cùng các nhà nghiên cứu khoa học tài ba nghiên cứu, tham gia vào những cuộc vây bắt các con khủng long nguy hiểm xổng chuồng hết sức gay cấn.

Trong bài viết dưới đây Mykingdom sẽ giới thiệu bộ sưu tập LEGO Jurassic 2022 mới nhất. Mỗi bộ đồ chơi lắp ráp LEGO Jurassic World mang đến nhiều câu chuyện với các tình tiết hấp dẫn thu hút sự quan tâm của bé từ 6 đến 12 tuổi. Tham khảo ngay!

1. Khủng Long Bạo Chúa Xổng Chuồng

Thương hiệu: LEGO JURASSIC
SKU 76956
Giá 3,199,000 VNĐ

Khủng Long Bạo Chúa Xổng Chuồng 76956 (1212 chi tiết) là một trong những bộ đồ chơi LEGO Jurassic 2022 cực kỳ hoành tráng. Bộ mô hình lắp ráp tái hiện lại Công viên kỷ Jura cổ điển từ những viên gạch nhiều màu sắc. Trong đó, một con khủng long bạo chúa T-rex đè bẹp một chiếc Ford Explorer, chiếc Ford Explorer thứ hai có màn hình cảm ứng CD-ROM có thể lắp đặt, đặt bên cạnh một hàng rào ‘điện’ bị đập nát.

Bên cạnh đó, mô hình còn gồm những mô hình thu nhỏ của các nhân vật Alan Grant, Ian Malcolm, Tim và Lex Murphy cùng nhiều chi tiết xác thực như kính nhìn ban đêm, viên pháo sáng, giúp trò chơi tưởng tượng càng thêm sống động.

2. Vận Chuyển Khủng Long Pyroraptor & Dilophosaurus

Thương hiệu: LEGO JURASSIC
SKU 76951
Giá 1,499,000 VNĐ

Đồ chơi LEGO Jurassic Vận Chuyển Khủng Long Pyroraptor & Dilophosaurus 76951 (254 chi tiết) được lấy cảm hứng từ bộ phim Jurassic World Dominion nổi tiếng. Sản phẩm gồm có một chiếc xe địa hình độc đáo, một bộ theo dõi khủng long và một chiếc xe kéo mang theo chiếc lồng mở để vận chuyển khủng long. Cùng mô hình thu nhỏ của các nhân vật Ian Malcom, Tiến sĩ Ellie Sattler và nhân viên bảo vệ và mô hình khủng long Pyroraptor và Dilophosaurus. Trẻ trên 7 tuổi có thể tái hiện các cảnh trong phim hay tạo ra những câu chuyện hành động hấp dẫn của riêng mình.

3. Cuộc Chạm Trán Với Khủng Long Triceratops

Thương hiệu: LEGO JURASSIC
SKU 76950
Giá 1,499,000 VNĐ

Bộ đồ chơi LEGO Jurassic Cuộc Chạm Trán Với Khủng Long Triceratops 76950 cũng là gợi ý tuyệt vời cho các fan nhí yêu thích khủng long và xe đồ chơi. Sản phẩm gồm có một chiếc xe bán tải với phần trước bị vỡ khi bị Triceratops đâm vào. Đừng lo, chiếc xe tải này có thể dễ dàng lắp ráp lại để sẵn sàng cho những cuộc tấn công tiếp theo của khủng long. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi lắp ráp này còn mang đến các mô hình nhân vật sinh động là Claire Dearing, Franklin Webb và 2 nhân viên bảo vệ, cùng với một lối thoát hiểm cho phần chơi hành động.

4. Đại Chiến Khủng Long

Thương hiệu: LEGO JURASSIC
SKU 76949
Giá 4,699,000 VNĐ

Đồ chơi LEGO Jurassic Đại Chiến Khủng Long 76949 cho phép người chơi sáng tạo ra một cuộc phiêu lưu khủng long hoành tráng, đầy kịch tính. Sản phẩm bao gồm một phòng thí nghiệm, một xe vượt địa hình, nhà để xe, tháp quan sát, một máy bay trực thăng. Kết hợp với 6 mô hình thu nhỏ của các nhân vật Owen Grady, Claire Dearing, Dr. Alan Grant, Tiến sĩ Ellie Sattler, Kayla Watts và Dr. Henry Wu - cùng với nhân vật khủng long Giganotosaurus và Therizinosaurus để bé chơi nhập vai sinh động.

5. Khủng Long T. rex & Atrociraptor Tẩu Thoát

Thương hiệu: LEGO JURASSIC
SKU 76948
Giá 2,999,000 VNĐ

Khủng Long T. Rex & Atrociraptor Tẩu Thoát 76948 (466 chi tiết) cũng là bộ đồ chơi LEGO Jurassic rất đáng để mua. Trẻ 8 tuổi trở lên có thể lắp ráp khu chợ bao vây T-rex và một chiếc xe tải lớn có lồng để vận chuyển Atrociraptor. Và sẵn sàng nhập vai vào những câu chuyện thú vị với các mô hình nhân vật thu nhỏ của Owen Grady, Claire Dearing, Rainn Delacourt và Soyona Santos, cùng với 2 súng an thần để làm dịu những con khủng long.

6. Phục Kích Thằn Lằn Bay Quetzalcoatlus

Thương hiệu: LEGO JURASSIC
SKU 76947
Giá 1,699,000 VNĐ

Đồ chơi LEGO Jurassic Phục Kích Thằn Lằn Bay Quetzalcoatlus 76947 (306 chi tiết) sẽ tái hiện những pha hành động hoành tráng từ bộ phim Jurassic World Dominion. Sản phẩm gồm có một chiếc máy bay siêu ngầu có không gian trong buồng lái cho các nhân vật Owen Grady, Claire Dearing và Kayla Watts. Máy bay có các cánh quạt quay, một hầm hàng mở và động cơ được thiết kế để tách ra khi bị Quetzalcoatlus tấn công. Đây là món quà tặng lý tưởng cho trẻ em từ 7 tuổi trở lên yêu thích khủng long, máy bay và các cuộc phiêu lưu hành động.

Trên đây là bộ sưu tập những bộ đồ chơi LEGO Jurassic 2022 mới nhất. Ba mẹ có thể tham khảo và sưu tập cho bé những bộ đồ chơi lắp ráp thông minh này để bé thỏa sức vui chơi và khám phá các loài khủng long bí ẩn cũng như tạo ra những cuộc phiêu lưu hấp dẫn trong thế giới kỷ Jura. Để xem thêm nhiều bộ mô hình LEGO khác và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.