Khám phá những nghề nghiệp bí ẩn cùng hộp đồ chơi búp bê Barbie

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá những nghề nghiệp bí ẩn cùng hộp đồ chơi búp bê Barbie

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Búp bê Barbie nghề nghiệp là một trong những dòng đồ chơi búp bê nổi tiếng của thương hiệu Barbie. Chủ đề này không chỉ khiến hàng triệu trẻ em trên thế giới hào hứng tìm hiểu và chơi nhập vai mà còn truyền cảm hứng, chắp cánh ước mơ nghề nghiệp trong tương lai. Hiện tại, Barbie đã có hơn 200 nghề nghiệp đa dạng và vẫn tiếp tục phát triển thêm nhiều dòng nghề nghiệp mới. Mỗi cô nàng búp bê Barbie xinh đẹp sẽ được khoác lên mình bộ trang phục đặc trưng đi kèm các phụ kiện thú vị.

Trong bài viết dưới đây, Mykingdom sẽ gợi ý top 3 bộ đồ chơi búp bê Barbie chủ đề nghề nghiệp hay nhất được các bạn nhỏ yêu thích. Khác với những búp bê Barbie nghề nghiệp hay búp bê Barbie phụ kiện theo nghề nghiệp khác, những nghề nghiệp của Barbie sẽ là một "ẩn số". Tất cả phụ kiện, trang phục cùng búp bê Barbie được cất giấu trong một chiếc hộp bí mật. Nghe thật thú vị đúng không nào? Bé hãy cùng khám phá ngay sau đây!

1. Hộp quà bí mật của Barbie

Thương hiệu: BARBIE
SKU GFX84
Giảm 30% chỉ còn 524,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Hộp quà bí mật của Barbie GFX84 là một trong 3 bộ đồ chơi búp bê Barbie bé nào cùng tò mò và háo hức khám phá. Bật mí một chút về bộ đồ chơi búp bê Barbie này nhé! Bé sẽ được sở hữu đến hai bộ quần áo và phụ kiện đặc trưng cho hai nghề nghiệp bất kỳ như nhà khoa học, nhạc sĩ, bác sĩ thú y, họa sĩ, vận động viên và đầu bếp. Và nhất định không thể thiếu cô nàng búp bê Barbie xinh đẹp, sành điệu để bé chơi cùng và tự do biến hóa phong cách. Sản phẩm được chế tạo bằng chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn với sức khỏe. Ba mẹ hãy sắm ngay để bé tạo nên thế giới tưởng tượng với nhiều câu chuyện hấp dẫn.

2. Hộp quà bí mật của Barbie

Thương hiệu: BARBIE
SKU GLH62
Giảm 20% chỉ còn 599,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Hộp quà bí mật của Barbie GLH62 là bộ đồ chơi búp bê Barbie tiếp theo rất đáng để mua. Sản phẩm gồm có một búp bê Barbie xinh xắn và 8 món đồ bí mật. Trò chơi mở chiếc hộp sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bé khám phá nghề nghiệp bí ẩn của Barbie. Mỗi ngăn là một niềm vui và bất ngờ khác nhau. Ở bộ đồ chơi búp bê Barbie này, nghề nghiệp của búp bê Barbie có thể là kỹ sư tên lửa, vận động viên trượt băng nghệ thuật, nhà địa chất học, người chăm sóc thú cưng hay một bác sĩ nhi khoa và vũ công.

3. Hộp quà bí mật của Barbie

Thương hiệu: BARBIE
SKU GLH64
Giảm 20% chỉ còn 599,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi búp bê Barbie cuối cùng trong bộ sưu tập hôm nay là Hộp quà bí mật của Barbie GLH64. Sản phẩm cũng bao gồm một cô nàng Barbie xinh đẹp cùng 8 phụ kiện bí ẩn đại diện cho từng nghề nghiệp cụ thể. Cô nàng Barbie có làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc nâu dài. Barbie được khoác lên người chiếc áo màu cam mix cùng chân váy caro nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, bên trong chiếc hộp, bé còn được khám phá các phụ kiện theo chủ đề nghề nghiệp như kỹ sư tên lửa và vận động viên trượt băng nghệ thuật, một nhà địa chất học và người chăm sóc thú cưng hoặc một bác sĩ nhi khoa và vũ công.

Với những món đồ chơi búp bê Barbie nghề nghiệp với phiên bản hộp quà bí mật trên đây, hi vọng ba mẹ sẽ có thêm nhiều gợi ý quà tặng hấp dẫn cho bé yêu. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để làm giàu thêm bộ sưu tập cho các fan cứng của đồ chơi búp bê Barbie xinh đẹp.

Để có thể sở hữu những bộ đồ chơi búp bê Barbie nghề nghiệp theo ý thích, ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom https://www.mykingdom.com.vn/. Lưu ý, giá của những sản phẩm trên có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi, nên ba mẹ và bé hãy nhanh tay lựa chọn và mua sắm nhé.