Khám phá robot lăn lộn siêu "cool ngầu" - món đồ chơi robot điều khiển bé nào cũng mê

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá robot lăn lộn siêu "cool ngầu" - món đồ chơi robot điều khiển bé nào cũng mê

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi robot điều khiển từ xa là món đồ chơi điện tử được điều kiển bằng remote hay cảm ứng tay. Món đồ chơi này thường được thiết kế theo hình dáng một người máy thông minh. Ngày nay để đáp ứng đa dạng sở thích và độ tuổi, đồ chơi robot điều khiển từ xa có rất nhiều hình dạng như chú chó, voi, siêu nhân, khủng long, rồng, quái vật... Đồng thời, mỗi chú robot điều khiển đều sở hữu nhiều tính năng độc đáo như có thể di chuyển, nhảy múa, lộn nhào, giao tiếp, nhận dạng bằng giọng nói...

Đồ chơi robot điều khiển không chỉ là món đồ chơi giải trí hấp dẫn mà còn là công cụ hiệu quả giúp trẻ phát triển các kỹ năng tư duy khoa học, kỹ thuật, toán học. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng đồ chơi robot điều khiển hấp dẫn như robot chú chó tinh nghịch, robot quái vật cầu gai, robot lăn lộn, robot chú voi vui nhộn, robot quản gia thông thái,...

Trong số đó bộ đồ chơi robot lăn lộn là dòng đồ chơi được nhiều trẻ nhỏ yêu thích, nhất là các bé trai. Sản phẩm này đến từ hãng Vecto - một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất đồ chơi bé trai với rất nhiều dòng sản phẩm độc đáo. Vậy có nên mua đồ chơi robot lăn lộn cho con không? Cùng khám phá xem đồ chơi robot lăn lộn này có gì hấp dẫn trong bài viết sau đây.

Có nên mua đồ chơi robot lăn lộn cho bé?

Đồ chơi robot lăn lộn là một trong những đồ chơi robot điều khiển từ xa bán rất chạy của hãng Vecto. Món đồ chơi gây ấn tượng với thiết kế tinh nghịch, đôi mắt phát sáng sống động. Chất liệu sản phẩm cao cấp, bền đẹp, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đặc biệt, chú robot này còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo, khiến bé phấn khích và xuýt xoa khi chơi cùng.

Với đồ chơi robot lăn lộn, bé không chỉ có được những giờ giải trí vui nhộn mà còn được trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết. Cụ thể, bé có thể tự tay sử dụng remote để điều khiển chú robot của mình. Từ đó bé được rèn luyện tư duy phương hướng cùng khả năng kiểm soát.

Hơn nữa, bé còn học cách sáng tạo và phản xả nhanh nhạy trong việc xử ký từng tình huống cụ thể. Ngoài ra, đồ chơi robot lăn lộn còn có tác dụng tăng tư duy phản xạ khi kết hợp khéo léo giữa tay và mắt.

Khám phá các bộ đồ chơi robot lăn lộn độc đáo của Vecto

1. Robot lăn lộn (cam)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT2028109/ORG
Giảm 30% chỉ còn 258,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Robot lăn lộn (cam) VT2028109/ORG là bộ đồ chơi điều khiển từ xa có thiết kế tinh nghịch cùng nhiều tính năng thú vị. Robot có màu cam nổi bật, đôi mắt có thể phát sáng vô cùng sinh động. Chú còn có khả năng lộn cù mèo, xoay vòng 360 độ. Bé có thể tự tay điều khiển robot trình diễn bằng remote hay bật chế độ tự động trình diễn.

Một bộ sản phẩm Robot lăn lộn (cam) bao gồm: 1 Robot lăn lộn (sử dụng pin sạc có đi kèm), 1 Remote điều khiển (xài pin tiểu, không kèm pin), 1 Cáp sạc USB, 1 Pin sạc.

2. Robot lăn lộn (đỏ)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT2028109/RED
Giảm 30% chỉ còn 258,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Robot lăn lộn (đỏ) VT2028109/RED là bộ đồ chơi robot lăn lộn có màu đỏ bắt mắt. Chú robot này cũng sở hữu đôi mắt phát sáng và nhiều tính năng độc đáo như lộn cù mèo độc đáo, xoay vòng 360 độ.

Bộ sản phẩm Robot lăn lộn (đỏ) bao gồm: 1 Robot lăn lộn (sử dụng pin sạc có đi kèm), 1 Remote điều khiển (xài pin tiểu, không kèm pin) và 1 Cáp sạc USB.

3. Robot lăn lộn (trắng)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT2028109/WHT
Giảm 30% chỉ còn 258,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Ngoài hai chú robot lăn lộn kể trên, hãng Vecto còn cho ra mắt mẫu Robot lăn lộn (trắng) VT2028109/WHT. Chú robot này có màu trắng, vẻ ngoài tinh nghịch cùng đôi mắt có thể phát sáng. Chú còn có khả năng lộn cù mèo độc đáo, xoay vòng 360 độ. Bé có thể điều khiển robot bằng remote hoặc bật chế độ tự động trình diễn.

Bộ sản phẩm Robot lăn lộn (trắng) bao gồm: 1 Robot lăn lộn (sử dụng pin sạc có đi kèm), 1 Remote điều khiển (xài pin tiểu, không kèm pin) và 1 Cáp sạc USB.

Với gợi ý ba mẫu robot lăn lộn của Vecto được giới thiệu trên đây, hi vọng giúp ba mẹ và bé có thể lựa chọn được bộ đồ chơi robot điều khiển phù hợp. Hoặc sở hữu trọn bộ những chú robot siêu "cool ngầu" để cùng tham gia vào cuộc chiến gay cấn với những màn biểu diễn hấp dẫn. Chắc chắn bé sẽ có được những phút giây vui chơi hào hứng tràn đầy niềm vui, đồng thời học hỏi thêm nhiều điều bổ ích.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.