Khám phá bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo khiến ai cũng thích mê

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo khiến ai cũng thích mê

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi lắp ráp LEGO luôn giữ vị trí số 1 trong thế giới đồ chơi trẻ em. Với lịch sử hình thành và phát triển gần 90 năm, món đồ chơi thông minh này được các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa để giúp trẻ thỏa sức vui chơi và phát triển trí thông minh vượt trội.

Ngày nay, đồ chơi LEGO được phát triển với nhiều mẫu mã, nhân vật và chủ đề hấp dẫn cho phép người chơi có thể tự do sáng tạo và xây dựng nên các câu chuyện tưởng tượng thú vị của riêng mình. Trong vô số các dòng sản phẩm LEGO như LEGO Duplo, LEGO City, LEGO Friends... thì LEGO Classic vẫn được duy trì bền vững và chiếm được sự yêu thích của đông đảo người chơi.

Những bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo được xem là món đồ chơi không thể thiếu của những người đam mê lắp ráp. Đặc biệt, món đồ chơi này có thể khiến các bé 4 tuổi đến cụ già 99 tuổi thích mê. Vậy sức hấp dẫn của món đồ chơi lắp ráp này đến từ đâu? Cùng khám phá nhé.

Bộ đồ chơi LEGO Classic có đa dạng mảnh ghép

Bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo có nhiều loại với số lượng các mảnh ghép khác nhau. Từ những bộ lắp ghép gồm 20 chi tiết đến các bộ trên 1000 chi tiết với mức giá khác nhau. Số chi tiết của bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo càng nhiều thì giá thành và độ khó càng cao. Tùy vào khả năng của bé nhà mình mà ba mẹ chọn loại phù hợp.

Với những bé bắt đầu chơi LEGO thì các bộ LEGO Classic khoảng vài chục chi tiết là phù hợp. Sau khi bé đã quen dần và bắt đầu thành thạo, ba mẹ nên tăng độ khó bằng các bộ lắp ráp nhiều chi tiết hơn.

Bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo với nhiều chủ đề

LEGO Classic là dòng LEGO cơ bản, bao gồm các mảnh ghép nhiều hình dáng, kích cỡ và màu sắc. Bé có thể thoải mái lắp ráp nên các mô hình theo hướng dẫn hoặc dựa trên trí tưởng tượng phong phú của mình. Từ những viên gạch đơn giản, các bé có thể tạo nên các mô hình thú vị như nhà cửa, các phương tiện giao thông, robot, con vật... Vì vậy, so với các dòng LEGO khác thì LEGO Classic giúp trẻ sáng tạo vô hạn nhiều chủ đề mà không bị bó buộc.

Ngoài ra, bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo không nằm trong bất cứ chủ đề nào của LEGO nên bé có lỡ đánh mất một vài chi tiết trong các bộ có chủ đề khác thì vẫn có thể sử dụng chi tiết trong LEGO Classic để thay thế.

Bộ đồ chơi LEGO Classic giúp phát triển trí thông minh

Độc đáo, có thể sáng tạo nhiều chủ đề là điểm đặc biệt của bộ đồ chơi LEGO Classic. Thông qua hoạt động lắp ráp, các bé không chỉ có được những thời gian giải trí và thư giãn mà còn được phát triển tư duy logic và trí thông minh hiệu quả. Đồng thời, quá trình này đòi hỏi bé phải tập trung, kiên nhẫn và tỉ mỉ để có thể tạo nên những mô hình như ý muốn.

Bộ đồ chơi LEGO Classic chất liệu an toàn

Lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của đồ chơi LEGO đã được công nhận. Tất cả các mảnh ghép LEGO đều được chế tạo từ nhựa ABS nguyên sinh, không chứa chất độc hại. Sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Hơn nữa, kích thước của các chi tiết LEGO đã được nghiên cứu tỉ mỉ với thiết kế dành riêng cho từng độ tuổi nhằm tránh các rủi ro xảy ra khi bé chơi.

Bộ đồ chơi LEGO Classic phù hợp với độ tuổi từ 4-99

LEGO Classic là dòng đồ chơi lắp ráp LEGO duy nhất có thể phù hợp cho bé từ 4 tuổi đến cụ già 99 tuổi. Chỉ cần có niềm đam mê với LEGO hoặc mong muốn phát triển sự sáng tạo, trí thông minh cho trẻ, bạn đều có thể chọn lựa bộ đồ chơi LEGO Classic thú vị này.

Đồ chơi LEGO Classic phù hợp với cả bé trai và bé gái

Đồ chơi lắp ráp LEGO thường có các chủ đề dành riêng cho bé trai và bé gái dựa vào sở thích và độ tuổi. Chẳng hạn, các bé trai thường chọn các chủ đề yêu thích như LEGO City, LEGO Juniors, LEGO Ninjago... Còn các bé gái chắc chắn sẽ bị cuốn hút với các chủ đề LEGO Friends, LEGO Disney...

Còn các bộ LEGO Classic sáng tạo lại thích hợp với cả bé trai và bé gái. Bởi chủ đề của LEGO Classic là không giới hạn. Các bé có thể cùng nhau vui chơi lắp ráp thỏa thích để tạo nên những tác phẩm mang dấu ấn riêng.

Bộ đồ chơi LEGO Classic vui chơi bất tận

Thêm một điểm đặc biệt nữa của bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo chính là có thể vui chơi bất tận. Với thiết kế chất liệu cao cấp, độ chính xác cao, các bé có thể tháo lắp một cách dễ dàng để sáng tạo nên các mô hình thú vị khác. Điều này giúp người chơi có thể tái sử dụng món đồ chơi này rất lâu. Trong khi những đồ chơi LEGO hàng nhái, các viên gạch có độ khớp kém và sẽ bị mài mòn sau một thời gian chơi.

Mua bộ đồ chơi lắp ráp LEGO Classic chính hãng, giá tốt

Có thể thấy bộ đồ chơi LEGO Classic sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như trên. Hơn nữa, so với các dòng LEGO khác thì LEGO Classic có giá rất phải chăng. Vì vậy, ba mẹ nên đầu tư cho bé nhà mình một bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo để vui chơi và phát triển trí tuệ.

Để có thể mua cho bé bộ đồ chơi LEGO Classic sáng tạo chính hãng với giá tốt nhất, ba mẹ hãy truy cập vào https://www.mykingdom.com.vn. Hiện tại, các dòng đồ chơi LEGO tại Mykingdom đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bé giúp mẹ mua sắm thật tiết kiệm.