Giải mã sức hấp dẫn của đồ chơi Thomas And Friends

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Giải mã sức hấp dẫn của đồ chơi Thomas And Friends

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Tàu hỏa Thomas and Friends là món đồ chơi phổ biến dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Được lấy cảm hứng từ series hoạt hình cùng tên, đồ chơi Thomas and Friends được đông đảo trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh yêu thích. Vào năm 2010, Thomas and Friends được đánh giá là đồ chơi mầm non số 1 và nằm trong top 10 đồ chơi bán chạy tại Mỹ. Hơn nữa, món đồ chơi thú vị này còn rất được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc... Vậy những yếu tố nào đã tạo nên sức hấp dẫn của đồ chơi Thomas and Friends? Ba mẹ hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của đồ chơi Thomas and Friends

Đồ chơi Thomas and Friends lấy cảm hứng từ phim hoạt hình nổi tiếng

Đồ chơi Thomas and Friends là cái tên khá quen thuộc trong thế giới đồ chơi thông minh của bé. Món đồ chơi này được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình của Anh có tên gọi Thomas and Friends (1984) và được phát trên kênh truyền hình dành cho trẻ em ở Mỹ.

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu thú vị của anh bạn tàu hỏa vui vẻ, năng động Thomas cùng những người bạn sống trên hòn đảo Sodor. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn nhỏ trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Thomas and Friends đã được mua bản quyền và phát sóng trên kênh HTV3.

Xe lửa Thomas and Friends đến từ thương hiệu đồ chơi hàng đầu của Mỹ

Đồ chơi Thomas and Friends là thương hiệu đồ chơi thông minh đến từ tập đoàn Mattel nổi tiếng của Mỹ. Công ty đồ chơi trẻ em này đã chinh phục người tiêu dùng toàn cầu với những thương hiệu nhượng quyền mang tính biểu tượng như Barbie, Hot Wheels, Fisher Price... và cả Thomas and Friends.

Các sản phẩm của Mattel luôn mang đến những trải nghiệm vui chơi thú vị, góp phần truyền cảm hứng sáng tạo và phát triển các kỹ năng cho trẻ. Hơn nữa, đồ chơi Mattel luôn đảm bảo chất lượng cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ nên ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm. Chính vì vậy, những món đồ chơi Mattel đã có mặt tại hơn 150 quốc gia với sự hợp tác củ các công ty công nghệ và bán lẻ hàng đấu thế giới.

Đồ chơi Thomas and Friends giúp trẻ vừa học vừa chơi bổ ích và an toàn

Đồ chơi Thomas and Friends được yêu thích bởi thiết kế các mô hình đường ray và tàu hỏa quen thuộc. Cụ thể, khuôn mặt của tàu hỏa được khắc họa với đường nét đáng yêu, ngộ nghĩnh. Cách bố trí các bộ phận của đường ray linh hoạt, nhiều màu sắc. Bé sẽ dễ dàng khám phá phương tiện tàu hỏa trong thực tế cùng những điều thú vị trong thế giới xung quanh.

Bên cạnh đó, món đồ chơi Thomas and Friends còn mô phỏng chân thực các nhân vật trong cho bé sẵn sàng nhập vai vào các cuộc phiêu lưu thú vị. Hoặc tự do sáng tạo và tưởng tượng để xây dựng nên công trình tàu hỏa của riêng mình.

Đồ chơi Thomas and Friends bao gồm nhiều bộ mô hình thú vị từ tàu hỏa chạy bằng pin, tàu hỏa chạy bằng bánh đà hay bộ đường ray tàu hỏa. Những sản phẩm này cũng có nhiều cấp độ, từ đơn giản đến phức tạp mang đến nhiều lựa chọn và thích hợp với từng độ tuổi khác nhau của bé. Thông qua đó, bé sẽ được rèn luyện sự khéo léo, phát triển kỹ năng và kích thích tư duy thông minh hiệu quả nhất.

Tất cả các sản phẩm đồ chơi Thomas and Friends được làm bằng chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp. Nước sơn bên ngoài sản phẩm bóng đẹp, không chứa chất độc hại. Các chi tiết trên đồ chơi đều được chế tạo tỉ mỉ, không có góc cạnh sắt nhọn giúp bé vui chơi thỏa thích mà vẫn đảm bảo sự an toàn.

Mua bộ đồ chơi tàu hỏa Thomas & Friends chính hãng, giá ưu đãi tại Mykingdom

Đối với trẻ em, đồ chơi luôn là nhu cầu bất tận. Tuy nhiên, không phải ba mẹ nào cũng biết nên mua đồ chơi nào vừa đảm bảo tính giải trí, vừa giúp con phát triển tư duy sáng tạo, trí thông minh cho con. Để giải tỏa nỗi băn khoăn này, ba mẹ hãy truy cập ngay vào Vương quốc đồ chơi Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.

Là hệ thống cửa hàng chuyên nhập khẩu và cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam, Mykingdom luôn sẵn sàng mang đến cho bé và phụ huynh hàng ngàn món đồ chơi hấp dẫn, đảm bảo chính hãng và an toàn. Trong đó có thể kể đến các dòng đồ chơi lắp ráp LEGO, đồ chơi thông minh Fisher Price, đồ chơi mô hình Hot Wheels, búp bê đồ chơi Barbie và cả các bộ đồ chơi tàu hỏa Thomas & Friends được nhiều trẻ yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều bộ đồ chơi tàu hỏa Thomas & Friends đang được Mykingdom áp dụng ưu đãi mua 2 tặng 1 giúp bé thỏa sức vui chơi và sáng tạo mỗi ngày. Ba mẹ hãy nhanh tay rinh về cho bé nhé.