Đi tìm những lý do khiến đồ chơi LEGO Creator vô cùng được ưa chuộng

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Đi tìm những lý do khiến đồ chơi LEGO Creator vô cùng được ưa chuộng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nhắc đến đồ chơi xếp hình, chắc chắc không thể bỏ qua đồ chơi LEGO nổi tiếng từ Đan Mạch. Món đồ chơi này có sức hấp dẫn đặc biệt với cả người lớn và trẻ nhỏ. Thành công lớn nhất của đồ chơi LEGO chính là kích thích sự sáng tạo và tư duy của người chơi không bị bó hẹp ở một chủ đề hay mô hình nào. Bên cạnh đó, đồ chơi LEGO cũng được đánh giá cao về chất lượng cao cấp, sự an toàn và phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính.

Và một trong những chủ đề LEGO độc đáo được nhiều người yêu thích đó là đồ chơi LEGO Creator. Đây là dòng LEGO 3 trong 1 vô cùng sáng tạo, thích hợp với các bé ở độ tuổi 6 tuổi trở lên. Vậy chủ đề LEGO này có gì mới mẻ và mang những đặc điểm nổi trội nào? Cùng bài viết tìm hiểu ngay sau đây.

Đồ chơi LEGO Creator là gì?

Đồ chơi LEGO Creator là dòng sản phẩm nổi tiếng của LEGO. Ưu điểm nổi bật của LEGO Creator là từ một bộ lắp ráp, người chơi có thể sáng tạo thành 3 mô hình khác nhau. Đối với bộ LEGO này, người chơi vừa có thể biến đổi linh hoạt các mảnh ghép để tạo nên mô hình như ý muốn vừa phát huy trí tưởng tượng tuyệt vời và tư duy nhanh nhạy.

Đồ chơi LEGO Creator bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ động vật, người máy cho đến các phương tiện giao thông. Chính vì thế mà đồ chơi LEGO Creator trở thành dòng sản phẩm tạo sức hút mạnh mẽ đối với những người đam mê lắp ráp trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Những điểm nổi bật vượt trội của đồ chơi lắp ráp LEGO Creator

Chủ đề đồ chơi LEGO Creator đa dạng, hấp dẫn

Nếu như các chủ đề LEGO khác đều mang những cốt truyện cụ thể, thì đồ chơi LEGO Creator lại ẩn chứa những điều mới lạ để người chơi khám phá. Chủ đề của LEGO Creator vô cùng phong phú và sáng tạo và đây được xem là dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu LEGO.

LEGO Creator tập trung vào việc xây dựng lối chơi kích thích tư duy, óc sáng tạo thông qua nhiều chủ đề quen thuộc mà hấp dẫn như công trình, phương tiện giao thông, động vật, rô bôt... Người chơi, nhất là các trẻ nhỏ sẽ vô cùng hào hứng khi tự tay tạo ra mô hình hoàn chỉnh và biến đổi linh hoạt thành mô hình khác chỉ với một bộ đồ chơi lắp ráp.

Đồ chơi LEGO Creator đòi hỏi kỹ năng lắp ráp cao

So với những dòng đồ chơi lắp ráp LEGO khác, đồ chơi LEGO Creator đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng lắp ráp thành thạo và cả tư duy linh hoạt. Vì vậy mà dòng đồ chơi lắp ráp này thường dành cho người chơi từ độ tuổi 6 tuổi trở lên.

Đồ chơi LEGO Creator luôn cập nhật và cải tiến không ngừng nhằm mang đến cho người chơi những bộ mô hình lắp ráp thú vị, sáng tạo như đúng tên gọi của nó. Từ những mảnh ghép đơn giản, người chơi có thể dựa vào hướng dẫn sẵn có hay trí thông minh, tư duy của mình để tạo thành các mô hình độc đáo khác nhau. Chẳng hạn như, một bộ đồ chơi lắp ráp LEGO Creator có thể tạo thành 1 trong 3 chiếc xe khác nhau.

Đồ chơi LEGO Creator kích thích tư duy, sự sáng tạo vượt trội

Đồ chơi LEGO Creator không chỉ là bộ đồ chơi lắp ráp thông thường mà là công cụ hữu ích giúp người chơi rèn luyện và phát triển tư duy, sự sáng tạo không ngừng. Chỉ với một bộ đồ chơi lắp ráp gồm nhiều mảnh ghép, người chơi phải liên tục đưa ra ý tưởng, sáng tạo và thực hiện nó để tạo ra mô hình hoàn chỉnh.

Nhờ đó mà người chơi cũng được phát triển các kỹ năng vận động khéo léo, sự tỉ mỉ và tập trung trong quá trình chơi. Hơn nữa, trẻ em sẽ được gia tăng sự tự tin, dám nghĩ dám làm để đạt được thành công.

Nên mua đồ chơi LEGO Creator chính hãng ở đâu?

Đồ chơi LEGO nói chung và đồ chơi LEGO Creator nói riêng được bán rất nhiều trên thị trường. Không khó để ba mẹ tìm kiếm và chọn mua bộ đồ chơi lắp ráp LEGO cho bé nhà mình vui chơi, sáng tạo. Thế nhưng, để mua đồ chơi LEGO chính hãng, ba mẹ cần tìm hiểu và chọn mua tại các cửa hàng, website đồ chơi uy tín để đảm bảo chất lượng.

Tại Việt Nam, Mykingdom là cửa hàng đồ chơi nổi tiếng chuyên nhập khẩu và phân phối đồ chơi LEGO chính hãng. Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua cho bé những bộ đồ chơi LEGO lắp ráp có chủ đề phù hợp với từng độ tuổi và sở thích. Tất cả sản phẩm đồ chơi LEGO tại Mykingdom đều đảm bảo có nguồn gốc chính hãng, chất lượng cao cấp, được làm từ nhựa ABS an toàn với sức khỏe. Hiện tại, Mykingdom đang có nhiều chương trình khuyến mại và giảm giá đặc biệt đối với các dòng đồ chơi LEGO Creator, LEGO Classic, LEGO Friends... giúp người chơi thỏa sức mua sắm với giá siêu hấp dẫn.