Giải mã độ "hot" của đồ chơi LEGO Jurassic World

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Giải mã độ "hot" của đồ chơi LEGO Jurassic World

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Dù không phải là dòng LEGO lớn nhất, nhưng LEGO Jurassic World gây ấn tượng bởi sự sáng tạo và thú vị. Những câu chuyện hấp dẫn về thế giới khủng long trên màn ảnh nhỏ được tái hiện qua các mô hình LEGO độc đáo. Những ý tưởng sáng tạo, đầy bất ngờ của người chơi được hiện thực hóa và chắp cánh bay xa. Tất cả sẽ được tìm thấy trong dòng đồ chơi xếp hình LEGO Jurassic World.

Hãy cùng bài viết tìm hiểu rõ hơn về LEGO Jurassic World cũng như giải mã sức hấp dẫn của dòng đồ chơi này ngay sau đây.

Giới thiệu về đồ chơi LEGO Jurassic World

LEGO Jurassic World là chủ đề LEGO được sản xuất dựa theo bộ phim Jurassic World - Công viên kỷ Jura cực kỳ ăn khách. Vào mùa hè năm 2015, thương hiệu đồ chơi LEGO danh tiếng và nhà sản xuất Jurassic World đã hợp tác và cho ra đời những bộ đồ chơi lắp ráp hoàn toàn mới mang tên LEGO Jurassic World.

Nội dung của LEGO Jurassic World xoay quanh các nhân vật là nhóm nhà nghiên cứu và thế giới khủng long thời tiền sử. Trên một hòn đảo biệt lập, một công viên mới có tên là Thế giới khủng long vừa được đưa vào hoạt động. Ở đây có vô số loài khủng long từ loài ăn thịt, loài ăn cỏ trên cạn cho đến những loại khủng long to lớn sống dưới nước.

Các nhà khoa học có nhiệm vụ huấn luyện, lấy ADN để lai tạo và cho ra đời những loài khủng long độc đáo phục vụ cho nhu cầu tham quan của con người. Cũng từ đây những tình huống ngoài ý muốn đã xảy ra. Những con khủng long nguy hiểm xổng chuồng. Cuộc chiến đầy gay cấn giữa con người và loài động vật lo lớn này bắt đầu.

Bé mấy tuổi thì chơi được đồ chơi LEGO Jurassic World?

Đồ chơi LEGO Jurassic World được thiết kế phù hợp cho cả bé trai và bé gái từ 6 tuổi trở lên. Ở trên bao bì mỗi sản phẩm LEGO Jurassic World đều có chú thích một độ tuổi nhất định. Vì vậy, ba mẹ chỉ cần căn cứ vào độ tuổi và giai đoạn phát triển của con để chọn mua bộ đồ chơi LEGO Jurassic World phù hợp nhất.

Có như vậy trẻ mới cảm thấy hứng thú khi chơi, đồng thời mở ra cơ hội phát triển trí tuệ, rèn luyện tư duy, nâng cao sự khéo léo, trí thông minh và sáng tạo hiệu quả. Ngược lại, nếu ba mẹ chọn đồ chơi LEGO không đúng với độ tuổi, cụ thể là đồ chơi LEGO quá đơn giản hay quá khó, bé sẽ không chơi được và cảm thấy nhàm chán.

Giải mã "độ hot" của đồ chơi LEGO Jurassic World

LEGO Jurassic World lấy cảm hứng từ bộ phim cực kỳ ăn khách

LEGO được mệnh danh là đồ chơi thế kỷ, thu hút cả trẻ em và người lớn. Thương hiệu này mang đến rất nhiều chủ đề hấp dẫn thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như LEGO City, LEGO Friends, LEGO Classic, LEGO Disney, LEGO Creator...

Trong đó, LEGO Jurassic World là dòng chủ đề LEGO được sản xuất dựa trên series phim khủng long ăn khách. Bộ phim Jurassic World đã đạt doanh thu hơn nửa tỉ USD chỉ sau 3 ngày công chiếu và lập kỷ lục phòng vé mới trên toàn thế giới. Vì vậy, các bộ đồ chơi xếp hình LEGO Jurassic World được yêu thích và đón nhận nhiệt tình, nhất là các fan hâm hộ series khủng long.

LEGO Jurassic World khơi gợi sự sáng tạo bất tận

Những bộ đồ chơi xếp hình LEGO Jurassic World tái hiện từng khung cảnh, nhân vật trong phim một cách sống động. Người chơi sẽ phải kinh ngạc khi được chiêm ngưỡng công trình Công viên kỷ Jura cực kỳ hoành tráng nhưng vẫn mang nét ngộ nghĩnh đặc trưng của LEGO.

Đồng thời người chơi còn thỏa thích khám phá những khung cảnh quen thuộc trong phim, cùng các nhà khoa học như như tiến sĩ Owen Grady, Alan Grant, Ellie Sattler... nghiên cứu, huấn luyện khủng long. Hay tham gia vào những màn vây bắt những con khủng long nguy hiểm mang trở về nơi nuôi giữ.

Bên cạnh đó, đến với đồ chơi xếp hình LEGO Jurassic World, người chơi còn được xây dựng các loại phương tiện xe cộ, máy móc tối tân, hiện đại để khiến cuộc chơi thêm phần hấp dẫn và sáng tạo.

Ngoài những yếu tố kể trên, đồ chơi LEGO Jurassic World chính hãng còn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, sự an toàn. Tất cả các mảnh ghép LEGO Jurassic World được chế tạo từ nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, không chứa chất độc hại, không có các góc cạnh sắt nhọn. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho bé vui chơi và phát triển trí tuệ toàn diện.

Để sở hữu bộ đồ chơi lắp ráp LEGO Jurassic World chính hãng, ba mẹ nên chọn các địa chỉ bán hàng uy tín. Hiện nay, Vương quốc đồ chơi Mykingdom đã lên kệ rất nhiều bộ đồ chơi xếp hình chủ đề LEGO Jurassic World "hot" nhất với giá cả phải chăng. Ba mẹ có thể truy cập vào địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua sắm đồ chơi LEGO Jurassic World cùng rất nhiều đồ chơi thông minh hữu ích khác thật nhanh chóng và tiện lợi nhé!