Đồ chơi karaoke cho bé hóa thân thành ca sĩ thực thụ

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Đồ chơi karaoke cho bé hóa thân thành ca sĩ thực thụ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Những món đồ chơi thiên về âm nhạc hay đồ chơi phát nhạc cho bé luôn có sức hấp dẫn không ngừng với trẻ nhỏ. Chúng không chỉ mang đến bé những giờ chơi vui vẻ mà còn có tác dụng phát triển tư duy trí tuệ. Hơn nữa, đây cũng là cách để ba mẹ khơi gợi và nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật cho trẻ ngay từ nhỏ.

Hiện nay trên thị trường, đồ chơi âm nhạc được sản xuất đa dạng chủng loại, mẫu mã. Trong số đó, phổ biến và được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất hiện nay phải kể đến các bộ đồ chơi karaoke cho bé của hãng Sweet Heart. Cùng bài viết tìm hiểu rõ hơn về món đồ chơi giải trí thú vị này.

Tìm hiểu về đồ chơi karaoke cho bé đến từ hãng Sweet Heart

Đồ chơi karaoke cho bé là món đồ chơi mô phỏng thiết bị biểu diễn trên sân khấu của các ca sĩ. Với bộ đồ chơi karaoke này, các bé có thể hóa thân thành một ca sĩ nhí, tha hồ thể hiện khả năng ca hát của mình như một nghệ sĩ thực thụ.

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của bộ đồ chơi karaoke cho bé đến từ hãng Sweet Heart:

- Sản phẩm bao gồm một chân đứng cao gần 1m, được tích hợp cả gậy selfie giúp bé ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trên sân khấu của mình.

- Chiếc loa phát ra ánh đèn nhiều màu sắc kết nối bluetooth với điện thoại. Bé thỏa thích ngân nga những bài hát yêu thích. Ngoài ra, loa còn có các âm thanh sôi động quen thuộc khi biểu diễn trên sân khấu như tiếng vỗ tay, tiếng cổ vũ và những âm thanh bắt tai khác.

- Và tất nhiên là không thể thiếu chiếc micro với dây cắm đi kèm cho ca sĩ nhí thỏa sức ca hát.

- Đồ chơi karaoke cho bé của hãng Sweet Heart hiện có hai phiên bản màu sắc: Hồng và xanh để bé lựa chọn.

Có nên mua đồ chơi karaoke cho bé?

Theo các nghiên cứu khoa học, âm nhạc mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe tinh thần và sự phát triển não bộ. Do đó, ba mẹ nên mua những món đồ chơi phát nhạc cho bé chơi, nhất là đồ chơi karaoke cho bé. Dưới đây là các công dụng của loại đồ chơi karaoke cho bé để ba mẹ tham khảo:

- Mang lại những giờ chơi vui vẻ, xả stress hiệu quả sau những giờ học căng thẳng.

- Kích thích giác quan và khả năng thính giác của trẻ.

Giúp trẻ hoàn thiện ngôn ngữ.

Xây dựng sự tự tin, mạnh dạn.

Khơi dậy ước mơ, nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật ngay từ nhỏ.

- Rèn luyện khả năng tập trung và ghi nhớ của trẻ.

- Tăng sự gắn kết giữa bé và người thân.

Bộ đồ chơi karaoke cho bé giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, đồ chơi karaoke khá đa dạng chủng loại, mẫu mã với nhiều thương hiệu, mức giá khác nhau. Có những bộ đồ chơi karaoke giá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Cũng có những bộ karaoke cho bé giá khá cao với thiết kế đẹp mắt, chất lượng cùng âm thanh tuyệt vời.

Tùy vào sở thích và từng độ tuổi của bé mà ba mẹ chọn sản phẩm phù hợp. Lời khuyên tốt nhất là ba mẹ nên chọn những bộ karaoke cho bé có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng, độ bền của sản phẩm mà còn an toàn với sức khỏe của bé.

Mykingdom cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồ chơi cao cấp, mang tính giáo dục, có thể giúp trẻ phát triển tốt nhất cả thể chất và tinh thần. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một bộ đồ chơi karaoke để làm quà tặng bé, thì nhất định đừng bỏ qua bộ karaoke của hãng Sweet Heart. Sản phẩm đã có mặt trên kệ hàng đồ chơi của Mykingdom. Đặc biệt, trong tháng 9 này, Mykingdom đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho bộ karaoke đồ chơi cho bé - giảm tới 20% chỉ còn 375,000 VNĐ (Giá gốc của sản phẩm 469,000 VNĐ). Hãy truy cập ngay website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/ để mua đồ chơi cho bé thật nhanh chóng và tiện lợi.