Phát triển não bộ cho bé với bộ đồ chơi ảo thuật, ba mẹ đã biết chưa?

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Phát triển não bộ cho bé với bộ đồ chơi ảo thuật, ba mẹ đã biết chưa?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ảo thuật là loại hình nghệ thuật trình diễn các hiện tượng biến hóa sử dụng các kỹ xảo hay đạo cụ đặc biệt. Và những người biểu diễn ảo thuật được gọi là ảo thuật gia. Bộ môn này được nhiều người yêu thích, nhất là trẻ em bởi tính lạ thường, kỳ ảo.

Chắc hẳn có không ít bạn nhỏ bị cuốn hút bởi những màn trình diễn độc đáo và từng ao ước trở thành một ảo thuật gia đại tài. Thật tuyệt khi chúng ta biết về ảo thuật, có thể tự tin biểu diễn cho tất cả mọi người đúng không? Hãy cùng bài viết tìm hiểu về trò chơi ảo thuật và sở hữu ngay những bộ đồ chơi ảo thuật độc đáo để hiện thực hóa niềm đam mê và khiến bạn bè, gia đình trầm trồ nhé.

Những lợi ích của đồ chơi ảo thuật trẻ em có thể bạn chưa biết

Bên cạnh những món đồ chơi trí tuệ như đồ chơi lắp ráp, xe ô tô điều khiển từ xa, thì lựa chọn đồ chơi ảo thuật cho bé là một gợi ý khá thú vị ba mẹ có thể tham khảo. Thế nhưng, liệu ba mẹ đã biết được những lợi ích của món đồ chơi này đối với sự phát triển của trẻ hay chưa?

Rèn luyện đôi tay khéo léo

Trò chơi ảo thuật luôn đòi hỏi sự nhanh nhạy, khéo léo để đánh lừa thị giác người xem. Vì vậy hoạt động với bộ đồ chơi ảo thuật trong một thời gian dài sẽ giúp bé rèn luyện đôi tay khéo léo và linh hoạt.

Tập tính kiên nhẫn cho bé

Ảo thuật không phải chỉ việc cầm dụng cụ lên là có thể biểu diễn. Để có thể sử dụng thành thạo các bộ đồ chơi ảo thuật và thuyết phục được người xem, bắt buộc trẻ phải tập luyện thường xuyên. Nhờ đó mà trẻ nhỏ học được tính kiên trì, kiên nhẫn mới có thể thành công dù bất cứ việc gì.

Gia tăng sự tự tin

Việc chơi với các đạo cụ ảo thuật cũng giống như việc tập thể dục cho tinh thần. Hoạt động lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ kích thích sự phát triển não bộ, gia tăng sự tự tin cho bé. Khi bé sử dụng tốt bộ đồ chơi ảo thuật, bé sẽ cảm thấy tự tin để có thể biểu diễn trước mọi người. Ba mẹ hãy dành cho bé những lời cổ vũ và khen ngợi đúng lúc để trẻ cảm thấy tự hào về bản thân mình nhé.

Tạo sự gắn kết với ba mẹ

Việc tập luyện và chơi với các bộ đồ chơi ảo thuật cũng đòi hỏi những kỹ thuật nhất định. Đôi khi trẻ sẽ cần đến sự giúp đỡ, hướng dẫn của người lớn. Ba mẹ nên dành thời gian để chơi và tập luyện cùng trẻ. Những tương tác với trẻ lúc này sẽ giúp trẻ cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của ba mẹ dành cho mình. Từ đó, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình thêm gắn kết hơn.

Tăng cường trí nhớ và phát triển trí thông minh

Một trong những lợi ích tuyệt vời mà đồ chơi ảo thuật trẻ em mang lại chính là tăng cường trí nhớ và phát triển não bộ. Thông qua quá trình tìm hiểu và tập luyện đồ chơi, trẻ sẽ học cách sử dụng một cách điêu luyện. Những hoạt động này có tác dụng vô cùng tích cực đến não bộ của người chơi, giúp trẻ ghi nhớ tốt hơn và trí thông minh phát triển.

Mua bộ đồ chơi ảo thuật ở Mykingdom siêu hấp dẫn

Đồ chơi ảo thuật ngày nay có rất nhiều chủng loại khác nhau. bạn có thể dễ dàng sở hữu các bộ đồ chơi ảo thuật phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đối với những người mới bắt đầu chơi hay trẻ nhỏ yêu thích ảo thuật, bạn có thể tìm kiếm và chọn lựa món đồ chơi thú vị này tại vương quốc đồ chơi Mykingdom.

Một số bộ đồ chơi ảo thuật bán chạy nhất tại Mykingdom bạn có thể sở hữu như: Đồ chơi trẻ em ảo thuật chén cơm kì diệu, Chiếc ly thần kì, Túi đựng trứng ma thuật, Máy biến tiền ma thuật, Các trò ảo thuật cùng tiền...


Tại Mykingdom, mỗi món đồ chơi trẻ em đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế nhằm giúp bé phát triển mọi giác quan, khuyến khích trẻ năng động chơi, ham học hỏi, tìm tòi, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất và tư duy. Hơn nữa, sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, được chứng nhận an toàn với trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi trẻ em, trong đó không thể thiếu những bộ đồ chơi ảo thuật vô cùng thú vị cho bé! Đặc biệt, những chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên sẽ giúp bạn mua sắm đồ chơi trẻ em cao cấp với giá cực kỳ hấp dẫn.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.