Cùng bé hòa mình vào thế giới nhiệm màu Cát động lực - Vương quốc kỳ lân

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Cùng bé hòa mình vào thế giới nhiệm màu Cát động lực - Vương quốc kỳ lân

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong những giấc mơ tuổi thơ của trẻ, kỳ lân là sinh vật trắng muốt, xinh đẹp. Chúng có chiếc bờm nhiều màu sắc như cầu vồng cùng chiếc sừng nhọn uy nghiêm, đôi chân khỏe khoắn có thể đạp lên những đám mây và thỏa thích bay lượn. Kỳ lân sẽ sống ở một ngọn đồi xanh mướt đầy nắng và luôn sẵn sàng chào đón bé đến chơi. Kỳ lân vốn là sinh vật đẹp đẽ, sẽ thật tuyệt vời khi kỳ lân được lớn lên cùng bé thông qua các bộ đồ chơi. Bộ Cát động lực - Vương quốc kỳ lân sẽ cùng ba mẹ giúp tuổi thơ con thêm hoàn thiện. 

Lợi ích của sản phẩm cát động lực

Nghịch cát là hoạt động vô cùng thú vị, hầu như đứa trẻ nào cũng thích chơi đùa với cát. Tuy vậy, cát ngoài tự nhiên chứa rất nhiều vi khuẩn có hại luôn chầu chực xâm nhập vào cơ thể của trẻ, hơn nữa cát còn chứa rất nhiều bụi mịn có thể gây nguy hiểm cho mắt. Vì vậy để con được thỏa thích vui chơi, nhiều phụ huynh đã lựa chọn cát động lực - Vương quốc kỳ lân.

Khi chơi cát động lực - Vương quốc kỳ lân, trẻ sẽ không ngừng sáng tạo để làm ra các vật có nhiều hình thù khác nhau. Trẻ em có sức liên tưởng đáng kinh ngạc, khi chơi cát, con đồng thời có thể liên kết các câu chuyện mình đã được nghe, tạo ra một mẩu chuyện hoàn toàn mới để kể lại cho ba mẹ.

Hơn nữa, đồ chơi cũng phần nào giúp trẻ tăng cường vận động bằng các hoạt động cầm, nắm, nhào, nặn. Hoạt động yêu thích nhất của trẻ chính là đè bẹp cát, vậy nên bộ đồ chơi này sẽ giúp các bé có tính hiếu động chịu ngồi yên một chỗ và bớt quậy phá. Dù cho con có cố gắng bóp nát hay san phẳng thì cát vẫn có thể trở lại trạng thái ban đầu.


Cuối cùng, chơi với cát động lực - Vương quốc kỳ lân cũng góp phần giúp bé tránh xa những thiết bị điện tử như tivi, điện thoại, máy tính bảng... để trẻ được vui chơi và phát triển lành mạnh hơn.

Cùng nhau xây dựng một Vương quốc kỳ lân nhờ cát động lực

Bộ sản phẩm cát động lực - Vương quốc kỳ lân bao gồm các phần sau đây:

-          907g cát lấp lánh độc quyền từ Kinetic Sand với 4 màu: trắng, tím, hồng và xanh ngọc.

-          1 nhân vật unicorn

-          1 muỗng unicorn

-          1 muỗng tạo hình 2 đầu ngôi sao và mặt trăng

-          1 khuôn hình tháo

-          1 miếng gạt cát

-          1 khuôn hình gạch

-          3 dụng cụ khác

-          1 khay chơi

Tạo nên một vương quốc của riêng mình chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Trẻ sẽ được phối màu và xây đắp nên các toàn lâu đài, các món ăn bắt mắt hay các con vật nhỏ xinh. Phụ huynh có thể tham gia cùng con, Các sản phẩm người lớn làm ra luôn chắc chắn và bền đẹp hơn của bé, trẻ sẽ vô cùng tự hào và càng thêm trân quý các khoảnh khắc có ba mẹ ở bên.

Cát động lực cũng có thể được sử dụng như một “bảng vẽ”. Vẽ tranh hay viết chữ lên cát động lực - Vương quốc kỳ lân cũng đem lại cho trẻ các trải nghiệm mới lạ chưa từng có. Ba mẹ có thể dạy con viết tên của mình hoặc ghi lại các ký hiệu cho tòa lâu đài.

Ba mẹ có thể kích thích khả năng tìm tòi và khám phá của trẻ bằng việc giấu chú kỳ lân dưới cát để con đi tìm. Hãy tạo ra một câu chuyện thật sinh động về một chú kỳ lân đáng thương, cần được giải cứu để tăng cảm giác trách nhiệm cho trẻ. Thêm vào đó, ba mẹ có thể gợi ý trẻ xem kỳ lân như một người bạn, cùng đồng hành vượt qua mọi gian khó để dạy trẻ ý nghĩa và sự quan trọng của tình bạn ngay từ khi còn nhỏ.

Sản phẩm có kèm theo bộ khuôn nhựa chất lượng cao, không chứa hóa chất độc hại và an toàn với làn da của trẻ. Bé có thể sử dụng bộ khuôn nhựa đi kèm để tạo ra thành lũy cho vương quốc, hoặc tự sáng tạo ra các vật với hình thù mới mẻ. Chú kỳ lân đáng yêu sẽ đồng hành cùng bé cho đến lúc lâu đài hoàn thành. 

Cát động lực - Vương quốc kỳ lân tốt cho sự phát triển của trẻ

Cát động lực - Vương quốc kỳ lân là sản phẩm của thương hiệu Kinetic Sand. Đây vốn là thương hiệu cát động lực nổi tiếng và có bề dày lịch sử. Đồ chơi của thương hiệu luôn được kiểm định gắt gao trước khi đưa vào thị trường. Cát động lực của Kinetic Sand luôn đảm bảo được tính an toàn, không chứa chất độc hại và không bết dính trên tay trẻ. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe.


Cát động lực - Vương quốc kỳ lân hiện đang được khuyến mãi đến 20% tại Mykingdom. Ba mẹ hãy mua cho bé sản phẩm ngay thời điểm này với giá cực hời, cùng chắp cánh cho ước mơ của con trẻ cùng vương quốc kỳ lân bay cao, bay xa.