Bé mê say khám phá các bộ đồ chơi LEGO cứu hộ độc đáo

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bé mê say khám phá các bộ đồ chơi LEGO cứu hộ độc đáo

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO là món đồ chơi thông minh được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho bé. Loại đồ chơi này được xem là người bạn thân thiết cùng bé vừa học vừa chơi. Từ những viên gạch nhỏ xinh, nhiều màu sắc, bé sẽ được rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đồng thời hình thành tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và phát triển tính sáng tạo ngay từ nhỏ.

Hiện nay, đồ chơi LEGO có vô số chủ đề hấp dẫn phù hợp với từng độ tuổi và sở thích của trẻ. Điều này giúp ba mẹ dễ dàng tìm mua bộ đồ chơi LEGO lắp ráp thật ưng ý để làm quà cho con. Trong bài viết ngày hôm nay, Mykingdom sẽ giới thiệu đến ba mẹ và bé bộ sưu tập những món đồ chơi LEGO cứu hộ - một chủ đề được nhiều bé yêu thích và mong muốn khám phá. Tìm hiểu ngay sau đây!

1. Xe địa hình cứu hộ

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60301
Giảm 30% chỉ còn 979,000 VNĐ (Giá gốc 1,399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

LEGO City 60301 Xe địa hình cứu hộ (157 chi tiết) cho phép các anh hùng nhỏ tuổi tìm hiểu công việc cứu hộ động vật hoang dã. Bộ sản phẩm bao gồm các mảnh ghép để lắp ráp chiếc xe địa hình trượt nước và xavan. Bên cạnh đó đồ chơi còn mang đến mô hình nhân vật Jessica Sharpe, nhân vật kiểm lâm, nhà thám hiểm, hai con sư tử lớn và nhỏ, một con rắn kèm quả trứng cùng rất nhiều phụ kiện độc đáo khác. Bé có thể tạo thêm bối cảnh sống và sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu giải cứu động vật thú vị.

2. Xe cứu hộ động vật hoang dã

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60300
Giá 319,000 VNĐ

LEGO City 60300 Xe cứu hộ động vật (74 chi tiết) là bộ đồ chơi LEGO cứu hộ rất đáng mua. Bộ đồ chơi giới thiệu đến những nhà thám hiểm nhí nhưng điều kỳ diệu của thiên nhiên với chiếc xe địa hình được trang bị đầy đủ các tính năng độc đáo, chiếc máy bay không người lái cùng khung cảnh xavan nhỏ. Thêm mô hình nhà thám hiểm, khỉ, bò cạp đen là bé có thể thỏa thích tạo ra nhiều câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn.

3. Trạm cứu hộ biển

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60328
Giá 959,000 VNĐ

LEGO City 60328 Trạm cứu hộ biển là bộ đồ chơi LEGO cứu hộ thích hợp cho các bé trên 5 tuổi. Sản phẩm gồm có một tòa nhà hai tầng với phòng điều khiển, các thiết bị cứu hộ kèm xe địa hình phong cách. Ngoài ra, bé còn có thể xây dựng chiếc xe đẩy bán kem đầy màu sắc thích hợp, khung cảnh bãi biển và tấm mặt đường để kết nối với các bộ LEGO khác. Kết hợp với các mô hình thu nhỏ của các động vật biển như rùa, cua và bốn nhân vật là có thể vui chơi tưởng tượng hàng giờ liền.

4. Trại cứu hộ động vật hoang dã

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60307
Giá 3,199,000 VNĐ

LEGO City 60307 Trại cứu hộ động vật hoang dã (503 chi tiết) là bộ đồ chơi LEGO cứu hộ được trang bị nhiều tính năng thú vị. Sản phẩm có thể xây dựng một khu cắm trại trên cây với tháp canh, xuồng ba lá nổi, phòng nghiên cứu di động, xe máy siêu nhẹ. Trẻ có thể cùng các nhân vật nhỏ và các mô hình voi, sư tử, sư tử cái, sư tử con, đại bàng và khỉ tái hiện lại các cuộc phiêu lưu với chủ đề cứu hộ động vật đầy lý thú.

5. Biệt đội cứu hộ động vật hoang dã

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60302
Giá 2,999,000 VNĐ

Thêm một bộ đồ chơi LEGO cứu hộ rất đáng để tham khảo là LEGO City 60302 Biệt đội cứu hộ động vật (525 chi tiết). Sản phẩm gồm có một máy bay trực thăng cực ngầu, phương tiện theo dõi, xavan có chức năng trượt đất và trạm thú y. Bên cạnh đó, đồ chơi còn có mô hình voi, cá sấu, khỉ và đội cứu hộ sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu giải cứu động vật kịch tính. Đây chính là một trải nghiệm xây dựng và chơi tuyệt vời cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

6. Xe và cano cứu hộ biển ATV

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60286
Giảm 30% chỉ còn 223,000 VNĐ (Giá gốc 319,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

LEGO City 60286 Xe và cano cứu hộ biển ATV (79 chi tiết) sẽ "chiêu đãi" những anh hùng nhỏ tuổi những giờ chơi hào hứng và đầy trí tưởng tượng. Sản phẩm bao gồm ATV đồ chơi với lồng cuộc mở và xe kéo để vận chuyển xe trượt nước. Trẻ cũng nhận được mô hình nhân viên cứu hộ tí hon, mô hình cá mập thích hợp để tái hiện các cuộc phiêu lưu trên biển.

Bộ sưu tập đồ chơi LEGO cứu hộ, LEGO xe cứu hộ trên đây hứa hẹn mang đến cho các "fan" nhí những giờ vui chơi đầy say mê và giàu trí tưởng tượng. Để tìm hiểu thêm những bộ LEGO lắp ráp chính hãng với nhiều chủ đề hấp dẫn khác, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Chúc ba mẹ chọn được đồ chơi trí tuệ phù hợp cho bé yêu nhà mình nhé.