Đập hộp búp bê Dolls World Bé cưng khóc nhè siêu cute

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Búp bê là đồ chơi quen thuộc mà bé gái nào cũng yêu thích ngay từ khi còn rất nhỏ. Búp bê không chỉ mang đến những giờ chơi vui vẻ, mà còn giúp bé học cách yêu thương, quan tâm mọi người, tăng khả năng giao tiếp. Hơn nữa, món đồ chơi này còn khơi dậy ước mơ cho bé trở thành nhà thiết kế thời trang, bác sĩ, đầu bếp, cô giáo... trong tương lai.

Trong vô số các thương hiệu đồ chơi búp bê nổi tiếng, búp bê Dolls World xuất xứ từ Anh Quốc được nhiều bé gái yêu thích bởi dáng vẻ đáng yêu, xinh xắn. Đặc biệt dòng búp bê này còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo như có thể phát ra tiếng khóc, tiếng cười, gọi ba mẹ... và đi kèm nhiều phụ kiện hữu ích để bé thỏa sức vui chơi.

Hãy cùng Mykingdom khám phá mẫu Bé Cưng Khóc Nhè DW8130 cực "hot" của hãng đồ chơi Dolls World xem có gì đặc biệt nhé!

- Búp bê em bé sơ sinh được làm bằng chất liệu mềm mại, an toàn với sức khỏe của trẻ.

- Búp bê có chiều cao 46cm, thích hợp cho bé ẵm bống và chăm sóc.

- Thiết kế búp bê em bé sơ sinh có vẻ ngoài đáng yêu như em bé thật. Từng chi tiết mắt, mũi, miệng đều rất tinh xảo, tỉ mỉ.

- Đặc biệt, búp bê Bé cưng khóc nhè có thể uống nước, nhắm mắt ngủ khi đặt búp bê nằm xuống. Hoặc khi nhấn vào bụng, búp bê sẽ khóc ra nước mắt như thật. Điều này sẽ mang lại cho bé những phút giây trải nghiệm chân thực nhất trong việc chăm sóc và chơi cùng em bé.

Bộ sản phẩm đồ chơi búp bê Bé cưng khóc nhè DW8130 bao gồm: 01 em bé búp bê kèm bộ quần áo, tất và mũ hồng, 01 yếm, 01 bình sữa, 01 núm ti.

Hiện tại bộ đồ chơi búp bê Dolls World Bé cưng khóc nhè đang được Mykingdom khuyến mãi đến 20%, chỉ còn 671,000 VNĐ. Ba mẹ hãy nhanh tay mua cho bé phiên bản búp bê em bé sơ sinh thú vị này với giá tốt nhất. Hoặc truy cập vào website chính thức của Mykingdom https://www.mykingdom.com.vn/ để lựa chọn thêm nhiều sản phẩm búp bê chính hãng xinh đẹp và chất lượng.