Bộ sưu tập siêu xe Disney Diecast siêu anh hùng Marvel bé nào cũng mê

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bộ sưu tập siêu xe Disney Diecast siêu anh hùng Marvel bé nào cũng mê

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe Disney Diecast là dòng xe mô hình lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Marvel được nhiều bé trai yêu thích. Sản phẩm không chỉ mang đến những giờ chơi tuyệt vời mà còn giúp bé thỏa mãn niềm đam mê sưu tầm. Ba mẹ hãy sưu tập ngay những bộ đồ chơi xe mô hình Disney Diecast "hot" nhất để bé thực hiện những cuộc đại chiến đua xe siêu anh hùng hấp dẫn.

1. Combo 5 chiếc xe Disney Diecast

Thương hiệu: DISNEY DIECAST
SKU 30Q321TUR-003
Giá 399,000 VNĐ

Combo 5 chiếc xe Disney Diecast là một trong những bộ đồ chơi xe mô hình bán chạy nhất hiện nay. Bộ đồ chơi bao gồm 5 chiếc xe Disney Diecast mô phỏng các siêu anh hùng nhà Marvel. Mỗi chiếc xe tái hiện lại hình tượng các nhân vật nổi tiếng: Iron Man, Captain America, Spider Man, Thanos, Thor.

Kiểu dáng siêu xe đậm chất thể thao kết hợp màu sắc, họa tiết bắt mắt tạo sự cuốn hút với bé ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Kích thước xe vừa vặn tầm tay của bé. Bộ sản phẩm thích hợp để bé sưu tầm hoặc tạo ra những cuộc đua siêu xe gay cấn và hấp dẫn.

2. Combo 5 chiếc xe Disney Diecast tí hon

Thương hiệu: DISNEY DIECAST
SKU 30Q321Min-001
Giá 399,000 VNĐ

Combo 5 chiếc xe Disney Diecast Marvel tí hon cũng là bộ đồ chơi xe mô hình ba mẹ nên tham khảo. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ các nhân vật siêu anh hùng Marvel như Iron Man, Spider Man, Hulk. Màu sắc, họa tiết làm toát lên nét đặc trưng của nhân vật vừa tạo sự cuốn hút và kích thích trí tưởng tượng của bé. Bên cạnh đó thiết kế xe với các góc cạnh bo tròn, đảm bảo không gây trầy xước khi bé vui chơi.

3. Xe Disney Diecast kèm bệ phóng Captain America

Thương hiệu: DISNEY DIECAST
SKU 20Q321TUR-003
Giá 159,000 VNĐ

Nếu bé nhà bạn yêu thích nhân vật Captain America lương thiện, quả cảm và chính nghĩa thì nhất định đừng bỏ qua bộ đồ chơi Disney Diecast 20Q321TUR-003. Bộ sản phẩm gồm có siêu xe Disney Diecast cùng bộ bệ phóng độc đáo lấy cảm hứng từ nhân vật Captain America. Trong đó, siêu xe thể thao mạnh mẽ, "chất lừ" sẽ sẵn sàng cùng bé thực hiện những màn biểu diễn ngoạn mục với bệ phóng độc đáo.

4. Xe Disney Diecast kèm bệ phóng Iron Man

Thương hiệu: DISNEY DIECAST
SKU 20Q321TUR-002
Giá 159,000 VNĐ

Bộ đồ chơi Disney Diecast tiếp theo là xe Disney Diecast kèm bệ phóng Iron Man. Sản phẩm được chế tạo dựa theo hình tượng Iron Man - siêu anh hùng nổi danh hàng đầu thế giới. Thiết kế siêu xe tinh xảo đến từng chi tiết. Màu đỏ đặc trưng tạo sự cuốn hút, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, xe còn được sản xuất với kích thước nhỏ gọn, thích hợp để bé vui chơi và mang theo bất cứ đâu.

5. Xe Disney Diecast kèm bệ phóng Sipderman

Thương hiệu: DISNEY DIECAST
SKU 20Q321TUR-001
Giá 159,000 VNĐ

Nhắc đến siêu anh hùng vũ trụ Marvel nhất định không thể bỏ qua nhân vật Spiderman. Siêu anh hùng đặc biệt này có khả năng bắn tơ, nhào lộn và bay lên vũ trụ để chiến đấu với ác nhân ngoài hành tinh. Giờ đây, bé có thể sở hữu siêu xe mô hình cùng bệ phóng Spiderman ấn tượng cho bộ sưu tập xe của mình. Sản phẩm vừa có thiết kế mô phỏng tinh xảo vừa đảm bảo chất lượng cao cấp, mang đến trải nghiệm vui chơi hoàn hảo cho trẻ.

Với những siêu xe Disney Diecast trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn quà tặng độc đáo cho bé yêu. Đặc biệt là những bé có niềm đam mê sưu tầm, yêu thích chủ đề siêu anh hùng Marvel thì đây sẽ là gợi ý lý tưởng. Đừng quên theo dõi mục "Cẩm nang" của Mykingdom để tìm hiểu thêm nhiều bài viết hữu ích khác.