Bộ sưu tập đồ chơi Lightyear cực hot chiều lòng các fan nhí

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bộ sưu tập đồ chơi Lightyear cực hot chiều lòng các fan nhí

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi Buzz Lightyear hay đồ chơi Lightyear là dòng đồ chơi mô phỏng theo phim hoạt hình Toy Story nổi tiếng. Những nhân vật quen thuộc trong phim như cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear, chàng cao bồi Woody cùng vô số mô hình độc đáo của tàu vũ trụ, phi thuyền không gian... Tất cả đều được tái hiện sinh động và tinh xảo, giúp bé dễ dàng hóa thân và bước vào những phiêu lưu trong thế giới đồ chơi thú vị. Qua đó bé sẽ được rèn luyện sự khéo léo, phát triển các kỹ năng vận động và kích thích tư duy thông minh hiệu quả nhất.

Trong bài viết này, Mykingdom sẽ giới thiệu bộ sưu tập những đồ chơi Lightyear cực hot chiều lòng các fan nhí. Tham khảo ngay sau đây:

1. Mô hình siêu cấp BUZZ LIGHTYEAR XL01 30CM

Thương hiệu: LIGHTYEAR
SKU HHK11/HHK10
Giá 929,000 VNĐ

Đầu tiên phải kể đến Mô hình siêu cấp BUZZ LIGHTYEAR XL01 30CM HHK11/HHK10. Mô hình nhân vật Buzz gây ấn tượng trong bộ trang phục XL-01 khi đang làm nhiệm vụ cho Bộ Tư lệnh Vũ trụ. Sản phẩm có chiều cao tới 30cm với 14 khớp nối linh hoạt để bé dễ dàng tùy chỉnh nhiều tư thế khác nhau. Đi kèm là các phụ kiện quen thuộc như mũ bảo hiểm bay, bảo vệ ngực, dây đai tiện ích, thiết bị liên lạc quanh cổ tay, ủng không gian và vũ khí laser cầm tay.

2. Mô hình nhân vật BUZZ LIGHTYEAR XL14 30CM

Thương hiệu: LIGHTYEAR
SKU HJJ26/HHK07
Giá 469,000 VNĐ

Món đồ chơi Lightyear tiếp theo ba mẹ có thể giúp bé sưu tập là Mô hình nhân vật BUZZ LIGHTYEAR XL14 30CM HJJ26/HHK07. Ở mô hình này, nhân vật Buzz được khoác lên người bộ đồ XL-14 màu xanh đậm. Mô hình được chế tạo 14 khớp mang đến những chuyển động đặc trưng của Buzz. Bé sẽ cùng Buzz khám phá không gian vũ trụ rộng lớn và tạo thật nhiều câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn.

3. Mô hình nhân vật BUZZ LIGHTYEAR XL03 30CM

Thương hiệu: LIGHTYEAR
SKU HJJ23/HHK07
Giá 469,000 VNĐ

Mô hình nhân vật BUZZ LIGHTYEAR XL03 30CM HJJ23/HHK07 là đồ chơi Buzz Lightyear trong trang phục XL-03 màu xanh. Sản phẩm được mô phỏng tinh tế hình ảnh nhân vật trong phim với các chuyển động sinh động. Ba mẹ hãy giúp bé sưu tập mô hình nhân vật Buzz Lightyear để tái hiện những cuộc hành trình khám phá không gian rộng lớn và chắp cánh ước mơ chinh phục của bé ngay từ nhỏ.

4. Mô hình nhân vật BUZZ LIGHTYEAR XL01 30CM

Thương hiệu: LIGHTYEAR
SKU HHK09/HHK07
Giá 469,000 VNĐ

Thêm một mô hình đồ chơi Lightyear thỏa mãn đam mê sưu tập của các fan nhí là Mô hình nhân vật BUZZ LIGHTYEAR XL01 30CM HHK09/HHK07. Mô hình cao 30cm, được mặc bộ trang phục XL-01 màu xám đặc trưng khi Buzz làm nhiệm vụ cần tốc độ vượt trội. Đặc biệt sản phẩm có tới 14 khớp nối giúp các chuyển động của nhân vật thật linh hoạt.

5. Mô hình nhân vật BUZZ

Thương hiệu: LIGHTYEAR
SKU HHJ86/HHJ85
Giá 819,000 VNĐ

Mô hình nhân vật BUZZ HHJ86/HHJ85 là một trong những món đồ chơi Lightyear bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ mô phỏng sinh động theo phim, cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear còn được trang bị phụ kiện chi tiết chân thực. Mô hình cao hơn 12cm với 10 khớp nối linh hoạt có thể di chuyển được. Đặc biệt, đôi cánh phản lực của Buzz rộng đến 9.5cm được gắn trên lưng. Bé có thể nối bệ phóng vào tay Buzz, nhấn nút và làm cho phi tiêu bay thật xa.

6. Phi thuyền XL-15 FLIGHT

Thương hiệu: LIGHTYEAR
SKU HHJ56
Giá 2,099,000 VNĐ

Bên cạnh việc mô phỏng nhân vật Buzz nổi tiếng, đồ chơi Lightyear còn mang đến nhiều mô hình độc đáo. Trong đó không thể thiếu đồ chơi mô hình Phi thuyền XL-15 FLIGHT HHJ56. Chiếc phi thuyền không gian Blast & Battle dài 50cm được lấy cảm hứng từ một trong những chiếc phi thuyền Buzz Lightyear trong phim.

Đi kèm là nhân vật Buzz cao 12cm có thể đặt vào buồng lái với đôi cánh phản lực. Đôi cánh phản lực có thể tách ra, bung vào một cách dễ dàng. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có nút khởi động bên dưới giúp phi thuyền bung buồng lái, đồng thời nhân vật Buzz đứng dậy mạnh mẽ. Và có cả một nút trên đầu máy bay phản lực bắn đạn từ cả hai cánh.

7. Tàu vũ trụ XL-15 và Buzz Lightyear tí hon

Thương hiệu: LIGHTYEAR
SKU HHJ95/HHJ93
Giá 469,000 VNĐ

Thêm một món đồ chơi Lightyear khá thú vị ba mẹ nên sắm cho bé là Tàu vũ trụ XL-15 và Buzz Lightyear tí hon HHJ95/HHJ93. Sản phẩm chế tạo theo mô hình tàu vũ trụ XL-15 trong phim Buzz Lightyear. Mô hình tàu vũ trụ cao gần 6.5cm, dài 10-18cm, bao gồm cả đôi cánh có thể gập lại. Đi kèm là nhân vật Buzz tí hon cao 3-4,5cm có thể đặt bên trong buồng lái.

Trên đây là những bộ đồ chơi Lightyear được nhiều trẻ nhỏ yêu thích. Tất cả sản phẩm đều được chế tạo bằng nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại. Thiết kế tinh tế, chắc chắn cùng màu sắc bắt mắt giúp bé chơi mê say, thả ga sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng. Những bộ đồ chơi Buzz Lightyear này hiện đã có mặt tại Vương quốc đồ chơi Mykingdom. Để mua hàng nhanh chóng và tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.