Sở hữu bộ sưu tập đồ chơi búp bê công chúa Anna xinh đẹp nhất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Sở hữu bộ sưu tập đồ chơi búp bê công chúa Anna xinh đẹp nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong phim hoạt hình Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá), Anna chính là em gái của Elsa và là công chúa thứ hai của vương quốc Arendelle. Sau khi Elsa vô tình làm vương quốc Arendelle chìm vào mùa đông vĩnh cữu, Anna đã quyết tâm tìm kiếm để thuyết phục Elsa trở về vương quốc, chấm dứt mùa đông cũng như hàn gắn tình cảm của hai chị em.

Và Anna đã quyết định hi sinh bản thân mình, chấp nhận hóa đá để cứu chị gái Elsa. Chính tình cảm chân thành cùng sự hi sinh này đã giúp Elsa bừng tỉnh và cứu sống Anna đồng thời giải thoát vương quốc Arendelle xinh đẹp khỏi mùa đông lạnh lẽo.

Trong bài viết kỳ trước, Mykingdom đã giới thiệu bộ sưu tập đồ chơi búp bê Elsa cho bé. Hôm nay, các bé hãy cùng chiêm ngưỡng những bộ đồ chơi búp bê Anna tuyệt đẹp và tìm hiểu thêm câu chuyện về nàng công chúa này nhé!

1. FRZ 2 - Công chúa Anna

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E6710
Giảm 30% chỉ còn 349,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

FRZ 2 - Công chúa Anna E6710 là bộ đồ chơi búp bê Anna lấy cảm hứng từ phần 2 của phim Frozen. Hình ảnh công chúa Anna có mái tóc dài màu đỏ nổi bật cùng khuôn mặt thanh tú. Nàng được khoác lên người chiếc áo choàng màu tím đặc trưng với những đường may tỉ mỉ, chất liệu sang trọng và lấp lánh. Kết hợp với đôi bốt màu đen, có thể tháo rời, càng làm toát lên vẻ cá tính, mạnh mẽ cho nhân vật.

Đặc biệt, búp bê Anna được chế tạo với các khớp linh hoạt giúp bé dễ dàng tạo ra nhiều tư thế khác nhau. Bé hãy cùng Anna bắt đầu những cuộc hành trình đầy thú vị và kịch tính như trong phim.

2. Trang phục dạ hội của Anna

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E6908
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Sản phẩm thứ hai nằm trong bộ sưu tập đồ chơi búp bê Anna là Trang phục dạ hội của Anna E6908. Bộ đồ chơi bao gồm búp bê Anna cùng hai bộ váy mang hai phong cách khác nhau. Bé có thể biến đổi phong cách cho công chúa Anna trông thật dịu dàng cùng chiếc váy ngủ màu xanh lá cây kết hợp với ruy băng nhẹ nhàng. Hay thật lộng lẫy và xinh đẹp với chiếc váy dự tiệc màu trắng, điểm xuyết các họa tiết màu tím lấp lánh, bắt mắt. Ngoài ra, đồ chơi còn có các phụ kiện xinh xắn đi kèm như vòng cổ, giày... để bé phối cùng trang phục.

3. FRZ 2 Công chúa Anna

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E9023
Giảm 30% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

FRZ 2 Công chúa Anna E9023 là bộ đồ chơi búp bê Anna tiếp theo ba mẹ nên tham khảo mua tặng bé. Công chúa Anna sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, từng chi tiết mắt, mũi, miệng, tay chân, mái tóc được chế tạo tinh xảo và sắc nét. Các khớp nối trên cơ thể chuyển động linh hoạt cho phép bé tạo nhiều tư thế khác nhau. Bên cạnh đó, trang phục của búp bê bao gồm áo, váy, áo choàng dài màu tím và đôi bốt đen. Tất cả được may tỉ mỉ, màu sắc hài hòa, tinh tế, làm toát lên vẻ đẹp cá tính và xinh đẹp cho công chúa Anna.

4. Frozen 1 - Công chúa Anna

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F1956
Giá 509,000 VNĐ

Frozen 1 - Công chúa Anna F1956 là phiên bản đồ chơi búp bê Anna lấy cảm hứng từ phần 1 của phim Nữ Hoàng Băng Giá. Búp bê cao 30cm, gây ấn tượng với mái tóc dài màu nâu đỏ được thắt bím duyên dáng. Anna được mặc bộ trang phục đặc trưng trong phim với chiếc váy bên trong cùng áo choàng tím khoác bên ngoài và đôi bốt đen cao gót cá tính. Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích mê khi sưu tập đồ chơi búp bê Anna xinh đẹp và thỏa thích tái hiện nhiều câu chuyện hấp dẫn như trong phim.

Trên đây là bộ sưu tập đồ chơi búp bê Anna đẹp nhất và đáng mua nhất hiện nay. Hiện tại những bộ đồ chơi búp bê công chúa Anna từ Disney Princess này đang được Mykingdom khuyến mãi tới 30%. Ba mẹ hãy sắm ngay để bé có thể thỏa sức vui chơi sáng tạo và hóa thân thành công chúa mình yêu thích. Để mua hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất, ba mẹ hãy truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.