Chiêm ngưỡng bộ sưu tập búp bê công chúa Ariel xinh đẹp nhất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập búp bê công chúa Ariel xinh đẹp nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ariel là nàng công chúa thứ 4 của Disney Princess và là nhân vật chính trong phim hoạt hình The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá) phát hành vào năm 1989. Trong phim, Ariel là con gái của vị vua trị vì vương quốc Atlantica. Khi đang du ngoạn biển khơi, Ariel đã tình cờ nhìn thấy hoàng tử Eric trên du thuyền và rơi vào lưới tình. Nàng đã quyết định tìm mụ phù thủy dưới biển sâu và thỏa thuận trao giọng hát tuyệt vời của mình để có được đôi chân như con người.

Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, nàng công chúa Ariel còn tạo thiện cảm bởi tính cách mạnh mẽ, luôn biết chủ động nắm giữ tình yêu. Vì vậy, Ariel cũng là một trong những nàng công chúa Disney có lượng "fan" đông đảo trên thế giới, nhất là các bạn nhỏ. Sau đây Mykingdom sẽ gửi đến các "fan" yêu thích nhân vật này bộ sưu tập những bộ đồ chơi búp bê công chúa Ariel đẹp nhất:

1. Công chúa Ariel và chiếc váy diệu kỳ

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F1250
Giảm 30% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Công chúa Ariel và chiếc váy diệu kỳ F1250 là một trong những bộ đồ chơi búp bê công chúa Ariel khá bán chạy của hãng Disney Princess. Sản phẩm gồm có một búp bê công chúa Ariel cao 8cm, 2 chiếc váy hai phong cách, 2 vạt áo, 2 đôi giày, 2 chiếc ví và 2 dây chuyền. Bé có thể thỏa thích thay đổi trang phục cho búp bê công chúa theo ý thích. Đặc biệt, chiếc váy dạ hội màu hồng của Ariel mở ra tiết lộ một phòng chơi bí mật với một chiếc gương soi sang trọng. Bé cũng có thể cất giữ mọi thứ bên trong chiếc váy này sau khi chơi xong.

2. Công chúa Ariel biết hát

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E4638/E3046
Giảm 20% chỉ còn 639,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ sản phẩm tiếp theo rất đáng để sưu tập là Búp bê công chúa Ariel biết hát E4638/E3046. Búp bê mô phỏng tinh xảo nhân vật nàng tiên cá Ariel trong phim với mái tóc đỏ dài bồng bềnh, khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng ngần và đôi mắt to linh hoạt. Ngoài ra, búp bê công chúa Ariel còn có chiếc đuôi cá màu xanh lấp lánh, vô cùng hài hòa với chiếc áo bikini hình vỏ sò bắt mắt. Đặc biệt, chiếc vỏ sò trên người của Ariel khi nhấn vào sẽ phát sáng và cất lên bài hát huyền thoại "Part of your world" như trong phim. Ba mẹ hãy mua tặng bé món đồ chơi búp bê này để bé thỏa sức tưởng tượng thật nhiều cuộc phiêu lưu thú vị.

3. Công chúa Ariel đổi màu kỳ diệu

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F0399
Giá 959,000 VNĐ

Đến với bộ đồ chơi búp bê Công chúa Ariel đổi màu kỳ diệu F0399, bé sẽ chìm đắm trong những giờ vui chơi đầy màu sắc. Búp bê được thiết kế độc đáo với các khớp nối phần đuôi với các màu sắc khác nhau. Khi cho vào nước ấm, mỗi phần đuôi sẽ thay đổi màu sắc tươi sáng và bắt mắt hơn. Để trở lại màu sắc ban đầu, bé chỉ cần để khô đi. Tính năng thay đổi màu sắc đuôi cá có thể thực hiện nhiều lần. Bên cạnh đó, các khớp nối ở đuôi khiến cho các chuyển động ở dưới nước của nàng tiên cá trở nên mượt mà, uyển chuyển.

4. Shimmer - Công chúa Ariel

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU E4156/E4020
Giảm 20% chỉ còn 239,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thêm một bộ đồ chơi búp bê Disney Princess mô phỏng sinh động nàng tiên cá Ariel là Shimmer - Công chúa Ariel E4156/E4020. Ariel có khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc dài bồng bềnh màu đỏ nổi bật. Điểm nhấn trên mái tóc là chiếc vương miện quý phái. Bên cạnh đó, công chúa được khoác lên người chiếc váy dạ hội màu xanh ngọc lấp lánh với biểu tượng vỏ sò đặc trưng trên ngực áo. Ba mẹ hãy sở hữu ngay búp bê công chúa Ariel xinh đẹp để bé tạo nên những câu chuyện cổ tích cho riêng mình.

Với bộ sưu tập búp bê công chúa Ariel xinh đẹp của hãng Disney Princess trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn để làm quà tặng bé. Món đồ chơi này hứa hẹn mang đến những giờ chơi thật thú vị, giúp bé phát huy trí tưởng tượng tuyệt vời khi tái hiện hoặc sáng tạo những câu chuyện cổ tích hấp dẫn. Hiện tại những bộ đồ chơi búp bê công chúa Ariel cho bé gái này đang được Mykingdom khuyến mãi tới 20%. Để mua sắm thật nhanh chóng và tiện lợi, ba mẹ hãy nhanh tay truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn nhé!