Mang bộ đồ chơi bowling mini về nhà cho bé vui chơi và nâng cao thể lực

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Mang bộ đồ chơi bowling mini về nhà cho bé vui chơi và nâng cao thể lực

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trò chơi bowling không chỉ là trò chơi giải trí thú vị mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Trò chơi này giúp trẻ rèn luyện thể lực mỗi ngày, gia tăng sự tập trung, óc quan sát nhanh nhạy. Hơn nữa, chơi bowling còn là cách cải thiện tâm trạng hữu hiệu, tăng cường sự tự tin và bản lĩnh khi xử lý các tình huống trong thực tế.

Tuy nhiên chi phí để trẻ tham gia trò chơi bowling không hề rẻ. Nhiều phụ huynh chọn cách tự làm sân chơi bowling tại nhà bằng các nguyên liệu quen thuộc. Bên cạnh đó, cũng không ít phụ huynh chọn mua bộ đồ chơi bowling cho bé phiên bản mini. Sản phẩm này được bày bán rất phổ biến trên thị trường đồ chơi hiện nay. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Bàn chơi bowling của hãng United Sport. Vậy bộ đồ chơi bowling cho bé này có đặc điểm gì nổi bật? Ba mẹ hãy cùng tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây trước khi quyết định chọn mua cho con yêu nhé!

Bộ đồ chơi bowling cho bé có nguồn gốc rõ ràng

Bàn chơi Bowling A7117 là sản phẩm đến từ thương hiệu United Sport của Singapore. Thương hiệu này chuyên sản xuất các bộ đồ chơi thể thao có kích thước thu nhỏ, thích hợp cho trẻ nhỏ và cả gia đình, nhóm bạn bè vui chơi giải trí mỗi khi rảnh rỗi.

Thiết kế mô phỏng sàn bowling trong thực tế

Bộ đồ chơi bowling được thiết kế như một sàn bowling thu nhỏ. Tuy chỉ là đồ chơi, nhưng sản phẩm có đầy đủ các chi tiết, tính năng. Người chơi có thể hóa thân thành mô hình nhân vật đi kèm để thực hiện các cú phát bóng đầy kịch tính sao cho làm ngã các chai bowling xinh xắn và trở thành người chiến thắng.

Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

Kích thước sàn bowling đồ chơi này khá nhỏ gọn (17 x 9 x 66 cm), thích hợp để vui chơi bất cứ đâu. Bé có thể chơi bowling trong nhà, ngoài sân, trên bàn, hay mang theo khi đi chơi, dã ngoại, du lịch...

Màu sắc phối hợp hài hòa, bắt mắt

Đồ chơi bowling thu nhỏ tạo sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi màu sắc bắt mắt. Sàn đấu có màu cam tươi sáng làm màu chủ đạo, kết hợp với màu vàng nổi bật. Những chai bowling có màu trắng đặc trưng. Bên cạnh đó, các họa tiết, con chữ được in sắc nét, tạo sự thanh thoát.

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Thêm một điểm cộng của đồ chơi bowling của hãng United Sport được nhiều người yêu thích chính là chất lượng sản phẩm. Món đồ chơi được chế tạo bằng ABS cao cấp, bền chắc, không chứa hóa chất độc hại. Thiết kế sản phẩm không có góc cạnh sắc nhọn. Điều này giúp ba mẹ hoàn toàn an tâm cho bé vui chơi.

Cách sử dụng đơn giản, dễ hiểu

Bàn chơi bowling United Sport của cách sử dụng khá đơn giản. Bé từ 3 tuổi trở lên có thể chơi bowling cùng bạn bè và người thân ngay tại nhà. Bé chỉ cần sắp xếp các chai bowling, bi bắn, mô hình người chơi vào đúng vị trí, ngắm đường sao cho thật chính xác, sau đó kéo nút để lấy đà bắn.

Với những đặc điểm nổi bật trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm thông tin hữu ích trước khi quyết định mua bộ đồ chơi bowling cho bé. Trò chơi bowling rất thích hợp để bé chơi cùng bạn bè, và ba mẹ, giúp bé tránh xa các thiết bị điện tử gây hại. Hơn nữa, đây cũng là cách tuyệt vời để bé rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, tăng sự tự tin và giao tiếp xã hội nữa đấy.