Tưng bừng khai trương 3 cửa hàng Mykingdom chi nhánh miền Bắc

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Tưng bừng khai trương 3 cửa hàng Mykingdom chi nhánh miền Bắc

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong tháng 3, trong sự trông chờ của khách hàng khu vực miền Bắc, Công Ty Cổ Phần Việt Tinh Anh đã khai trương thêm 3 chi nhánh cửa hàng Mykingdom tại Trần Duy Hưng, Liễu Giai và Ocean Park. Các sản phẩm đồ chơi hiệu với đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LEGO, PEEK A BOO, SUPER WINGS,... đã có mặt tại cửa hàng. Mykingdom đã dành tặng rất nhiều phần quà để tri ân khách hàng trong dip khai trương này..

Cửa hàng Mykingdom chi nhánh Trần Duy Hưng

Trong tháng 3 vừa qua, Mykingdom chính thức khai trương chi nhánh Trần Duy Hưng. Không khí tại cửa hàng vô cùng nhộn nhịp bởi cửa hàng đã dành tặng 100 phần quà trị giá lên đến 99k dành cho 100 khách hàng đầu tiên ghé thăm cửa hàng. Bên cạnh đó, Mykingdom đã trang hoàng thêm nộm hơi và loa đài để người mua có thể nhanh chóng tìm được vị trí.

Cổng bóng bay là địa điểm check in yêu thích của các bạn nhỏ

Cửa hàng Mykingdom chi nhánh Trần Duy Hưng có trải thảm khai trương và mời đến các Mascot vô cùng đáng yêu, nhiệt tình. Các khách hàng nhỏ tuổi đều thích chụp ảnh với Mascot ở cổng bóng bay nhiều màu sắc trước cửa hàng.

Cửa hàng Mykingdom chi nhánh Liễu Giai

Tại Liễu Giai cũng có một cửa hàng vừa được khai trương vào tháng 3 vừa qua. Cửa hàng có nộm hơi và loa đài để thu hút khách ghé qua. Sự tưng bừng và náo nhiệt khi ấy quả thật đã giúp khách hàng có trải nghiệm đáng nhớ. Các mascot thân thiện không ngừng mời chào các vị khách quý ghé thăm. Khách hàng đã có nhiều trải nghiệm rất thú vị tại cửa hàng.

100 khách hàng đăng ký và đến cửa hàng khai trương sẽ nhận được quà

Cửa hàng Mykingdom Liễu Giai có phong cách thiết kế vô cùng tươi sáng, trẻ trung cùng 

các gian hàng đồ chơi hiện đại, hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đặc sắc nhất.

Thiết kế cửa hàng cũng là một trong những điểm thu hút của Mykingdom

Cửa hàng Mykingdom chi nhánh Ocean Park 

100 khách hàng đầu tiên ghé thăm cửa hàng sẽ nhận được một phần quà trị giá lên đến 99k. Luôn có Mascot đứng trước cửa hàng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Các bé được ba mẹ dắt đi tham gia chương trình khai trương của cửa hàng đã vô cùng phấn khích trước các loại đồ chơi đầy màu sắc. 

Mascot đáng yêu đã chờ sẵn để chụp ảnh cùng khách hàng

Mykingdom vô cùng biết ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Cửa hàng sẽ ngày càng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của các “thiên thần nhỏ” để các bé phát triển toàn diện.