Cùng khám phá Vương quốc đồ chơi công nghệ "cực đỉnh" cho bé yêu trên Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Cùng khám phá Vương quốc đồ chơi công nghệ "cực đỉnh" cho bé yêu trên Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em là đồ chơi được trang bị công nghệ tiên tiến với các tính năng độc đáo. Những món đồ chơi này không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí mà còn góp phần giúp trẻ tiếp cận sớm với các sản phẩm công nghệ, điện tử. Từ đó trẻ sẽ được rèn luyện các kỹ năng cần thiết, phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất.

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm sản phẩm đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em, thì nhất định đừng bỏ qua sự kiện khám phá "Vương quốc đồ chơi công nghệ cho bé yêu" vô cùng hấp dẫn đang diễn ra tại Mykingdom. Tại đây, ba mẹ và bé sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu ti tỉ món đồ chơi công nghệ thông minh thú vị đến từ các thương hiệu nổi tiếng: VECTO, RASTAR, MAISTO, ROBO ALIVE, ROAD RIPPERS. Đặc biệt các sản phẩm đang được ưu đãi "khủng" lên đến 40%.

Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ gợi ý top 10 sản phẩm đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em đáng mua nhất hiện nay:

1. Đồ Chơi Xe Điều Khiển Địa Hình Nhảy Múa (Xanh Ấn Tượng)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT95562/GRN
Giảm 30% chỉ còn 524,000 VNĐ (Giá gốc 749,000 VNĐ)

Xe điều khiển địa hình nhảy múa VT95562/GRN là một trong những món đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em được yêu thích nhất. Chiếc xe gây ấn tượng với vẻ ngoài "siêu ngầu", bốn bánh xe độc đáo, khung xe chắc chắn cùng màu xanh bắt mắt.

Xe được điều khiển từ xa bằng remote, có khả năng đi ngang và tự tin chinh phục thử thách ở bất cứ địa hình hiểm hóc nào. Bên cạnh đó, món đồ chơi công nghệ này cón có thể lập trình lên tới 20 bước để thực hiện các bước nhảy điêu luyện, cuốn hút. Với món đồ chơi này, ba mẹ sẽ hoàn toàn an tâm cho bé thỏa sức vui chơi và khám phá thế giới bởi chất lượng cao cấp, không chứa chất độc hại.

2. Đồ Chơi Xe Tăng Bắn Nước Điều Khiển Từ Xa (Xanh)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT815031/BLU
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Xe tăng bắn nước điều khiển từ xa (xanh) VT815031/BLU được mô phỏng sinh động với phiên bản ngoài đời thực. Hơn nữa, món đồ chơi này còn có sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến với tính năng điều khiển từ xa, di chuyển lên xuống, rẽ trái, rẽ phải linh hoạt. Đặc biệt, xe tăng còn có khả năng bắn nước mạnh mẽ mang đến trải nghiệm vui chơi thú vị và kích thích trí tưởng tượng. Đây là gợi ý quà đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em thích hợp cho các bé trai từ 3 tuổi trở lên.

3. Đồ Chơi Siêu Drone Chiến Binh Bầu Trời

Thương hiệu: VECTO
SKU VTA26
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Đồ chơi siêu drone chiến binh bầu trời VTA26 bao phủ bên ngoài một màu vàng kết hợp với màu đen ở phần cánh tạo sự sang trọng, mạnh mẽ. Chưa dừng lại ở đó, món đồ chơi công nghệ này còn được tích hợp một chuỗi tính năng nổi trội như khả năng nhào lộn 360 độ, tự giữ độ cao trên không giúp việc điều khiển từ xa dễ dàng. Bên cạnh đó, siêu drone còn được trang bị tính năng Headless mode - chế độ điều chỉnh tốc độ nhanh/ chậm vô cùng độc đáo.

Ba mẹ hãy mua tặng bé món đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em này để con học cách điều khiển, xác định phương hướng, nâng cao khả năng xử lý vấn đề qua những giờ chơi đầy hào hứng.

4. Máy Bay Trực Thăng Điều Khiển Từ Xa X-Force (Xanh Dương)

Thương hiệu: VECTO
SKU VTYD615/BLU
Giảm 40% chỉ còn 899,000 VNĐ (Giá gốc 1,499,000 VNĐ)

Máy bay trực thăng điều khiển từ xa X-Force (xanh dương) VTYD615/BLU mô phỏng trực thăng ngoài đời thực với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ. Sản phẩm có màu xanh dương kết hợp với trắng và xám tạo sự hài hòa.

Đặc điểm nổi bật của món đồ chơi này là khả năng tự giữ độ cao trên bầu trời với thời gian bay lên đến 15 phút. Bé có thể thỏa thích điều khiển chiếc trực thăng tới, lui, trái, phải hay thiết lập chế độ tự động cất cánh/ hạ cánh, bay nhanh/ chậm theo ý muốn. Thay vì để bé suốt ngày "dán mắt" vào thiết bị điện tử, ba mẹ hãy mua món đồ chơi công nghệ thông minh cho bé yêu vui chơi và phát triển toàn diện nhé.

5. Robot Biến Hình Điều Khiển Từ Xa STRIKE

Thương hiệu: VECTO
SKU VTK4
Giảm 25% chỉ còn 749,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Thêm một món đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em "cực hot" chính là Robot biến hình điều khiển từ xa STRIKE VTK4. Chú robot này có vẻ ngoài mạnh mẽ như một chiến binh. Bên cạnh đó, robot còn được tích hợp các tính năng siêu việt để sẵn sàng chống lại các thế lực xấu xa như khả năng thay đổi hình dạng, biến hình chỉ với một cú chạm tay, lập trình một chuỗi hành động đọc đáo, hay nhảy múa theo nhạc vui nhộn.

Hơn nữa, robot chiến binh còn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa hai hình dạng tấn công và phòng thủ bằng điều khiển. Món đồ chơi thông minh này hứa hẹn mang đến bé nhiều bất ngờ thú vị và kích thích trí sáng tạo bất tận.

6. Siêu Xe Quái Vật Mega-Tricera (Có Tiếng Đèn Động Cơ)

Thương hiệu: ROAD RIPPERS
SKU 20112/20110
Giảm 20% chỉ còn 399,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Siêu xe quái vật Mega-Tricera (có tiếng đèn động cơ) 20112/20110 là món đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em của thương hiệu Road Rippers. Thiết kế siêu xe "cool ngầu" dựa theo hình dáng quái vật cổ đại Tricera với màu xanh lá bắt mắt.

Xe được trang bị âm thanh và tốc độ với động cơ chạy bằng pin bên trong. Những tính năng độc đáo mà siêu xe quái vật có thể thực hiện như cử động hàm với tiếng gầm mạnh mẽ, phát 3 hiệu ứng đèn và nhạc khác nhau. Sản phẩm được chế tạo bằng nhựa cao cấp được chứng nhận EN71 nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho bé khi chơi.

7. Xe BMW i8 Mở Cửa Bằng Điều Khiển Đỏ

Thương hiệu: RASTAR
SKU R71000-4
Giảm 40% chỉ còn 719,000 VNĐ (Giá gốc 1,198,000 VNĐ)

Xe BMW i8 mở cửa bằng điều khiển (đỏ) R71000-4 là một trong những siêu xe điều khiển từ xa được thiết kế dựa trên bản quyền của BMW i8. Xe có màu đỏ nổi bật, từ vẻ ngoài cho đến các nội thất bên trong đều được thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, xe có khả năng mở cửa được bằng điều khiển, có đèn và di chuyển linh hoạt. Món đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em này giúp bé chơi vui sáng tạo hoặc có thể dùng làm đồ trưng bày độc đáo.

8. Bộ Lắp Ráp Xe Điều Khiển Ferrari FXXK EVO (Mở Cửa & Nắp Máy)

Thương hiệu: RASTAR
SKU R96900
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Bộ lắp ráp xe điều khiển Ferrari FXXK EVO (mở cửa & nắp máy - R96900 là mô hình xe điều khiển Rastar được mô phỏng tinh xảo theo chiếc xe thật với tỉ lệ chính xác tuyệt đối. Vẻ ngoài mạnh mẽ, màu sơn đỏ nổi bật cùng tính năng độc đáo là những điểm nổi bật khi nhắc đến dòng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, xe mô hình Rastar còn được chế tạo bằng chất liệu cao cấp, được mua bản quyền chính hãng siêu xe nổi tiếng nên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sản phẩm sẽ giúp bé dễ dàng quan sát, nhận biết dễ dàng phân biệt và học hỏi nhiều điều bổ ích về các phương tiện giao thông trong thực tế.

9. Đồ Chơi Mô Hình Robo Alive Rồng Lửa Dũng Mãnh

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 7115/RED
Giảm 20% chỉ còn 479,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

Rồng lửa dũng mãnh - 7115/RED là đồ chơi mô hình bán chạy nhất của hãng Robo Alive. Sản phẩm có khả năng cử động sống động cùng hiệu ứng đèn LED thú vị. Hơn nữa, với sự hỗ trợ của công nghệ robot hiện đại cùng các khớp chắc chắn giúp chú rồng lửa có thể chuyển động thật mượt mà và uyển chuyển. Món đồ chơi này sẽ kích thích trí tưởng tượng của trẻ bay xa và phát triển sự nhanh nhẹn, sáng tạo qua những giờ chơi thật hào hứng.

10. Đồ Chơi Mô Hình Robo Alive Khủng Long Bạo Chúa T-rex

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 7127/GRE
Giảm 20% chỉ còn 359,000 VNĐ (Giá gốc 449,000 VNĐ)

Khủng long bạo chúa T-rex màu xanh Robo Alive 7127/GRE là món đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em được nhiều phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm mô phỏng siêu khủng long T-rẽ mạnh mẽ với đôi mắt sống động cùng khả năng chuyển động y như vật nhờ động cơ hiện đại được trang bị bên trong.

Hơn thế nữa, đồ chơi mô hình Robo Alive này có thể phát ra những tiếng gầm gừ vô cùng oai phong đi kèm với quả trứng slime thú vị. Thông qua món đồ chơi, bé sẽ tìm hiểu về loài khủng long bạo chúa dũng mãnh và phát triển tư duy, trí tuệ tuyệt vời của mình.

Ngoài top 10 bộ đồ chơi công nghệ thông minh cho trẻ em "cực đỉnh" trên đây, ba mẹ có thể tham khảo mua tặng bé thêm nhiều đồ chơi siêu hấp dẫn khác trong chương trình "Vương quốc đồ chơi công nghệ cho bé". Tất cả sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Lưu ý chương trình chỉ diễn ra từ ngày 15/07 đến hết ngày 31/07. Ba mẹ hãy nhanh tay rinh đồ chơi hot về cho bé nhé.