Không thể bỏ lỡ: Loạt đồ chơi xịn sò cho bé "sale sốc" đầu tháng 8

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Không thể bỏ lỡ: Loạt đồ chơi xịn sò cho bé "sale sốc" đầu tháng 8

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Những ngày đầu tháng 8 trở nên "nóng" hơn bao giờ hết với chương trình ưu đãi HOT "Quà xịn cho cháu - Giá hời cho ông" tại Mykingdom. Hàng loạt đồ chơi cao cấp cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Baby Alive, LEGO Duplo, LEGO Creator, Education, Bruder, Maisto... giảm đến 50%. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để các bậc phụ huynh mua sắm đồ chơi chính hãng giá tốt để bé thỏa sức vui chơi và sáng tạo bất tận ngay tại nhà. Hãy tranh thủ ngay cơ hội để mang thật nhiều món quà thú vị, bổ ích cho con nhé!

Trong bài viết này, Mykingdom sẽ gợi ý đến ông bà, cha mẹ top 9 bộ đồ chơi cao cấp cho bé hấp dẫn nhất.

1. Đồ chơi búp bê Nhún nhảy cùng bé Lila

Thương hiệu: BABY ALIVE
SKU E9427
Giảm 40% chỉ còn 995,000 VNĐ (Giá gốc 1,659,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nhún nhảy cùng bé Lila E9427 là búp bê đồ chơi thông minh đến từ thương hiệu Baby Alive của Mỹ. Sản phẩm gồm có một búp bê Lila cao 30cm, một bình nước và một chiếc tã. Trong đó, búp bê Lila có thiết kế vô cùng đáng yêu trong bộ quần áo jumpsuit màu xanh dễ thương. Búp bê có thể phát ra được 25 âm thanh khác nhau, có thể ăn, uống nước và đi bô như em bé thật. Bộ búp bê đồ chơi cao cấp cho bé này thích hợp với bé gái trên 3 tuổi. Thông qua món đồ chơi, bé sẽ học được cách chăm em, rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, phát triển ngôn ngữ và tư duy sáng tạo của mình.

2. Bộ đồ chơi xếp hình LEGO Thế giới động vật hoang dã (121 chi tiết)

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10907
Giảm 20% chỉ còn 2,999,000 VNĐ (Giá gốc 3,749,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi LEGO Duplo Thế giới động vật hoang dã 10907 (121 chi tiết) không chỉ là cách tuyệt vời để các bé trên 2 tuổi rèn luyện sự khéo léo, kiên nhẫn mà còn khám phá thế giới xung quanh một cách hiệu quả. Với đa dạng mô hình như hươu cao cổ, sư tử, gấu trúc, hươu, nai, cá voi, chim, cá, thỏ, sóc... bé có thể dễ dàng tìm hiểu về thế giới các loài động vật đầy màu sắc. Đồng thời khám phá các môi trường sống như rừng, thảo nguyên, bãi biển, vùng Nam cực. Cùng các mô hình nhân vật như khách du lịch, phi công, vận động viên lướt sóng, người lái ca nô, bé sẽ thỏa sức sáng tạo nên thật nhiều câu chuyện tưởng tượng thú vị của riêng mình.

3. Đồ chơi dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe cứu hỏa có thang

Thương hiệu: BRUDER
SKU BRU02532
Giảm 30% chỉ còn 1,119,000 VNĐ (Giá gốc 1,599,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 xe cứu hỏa có thang BRU02532 là một trong những sản phẩm đáng mua nhất của thương hiệu Bruder (Đức). Món đồ chơi cao cấp cho bé này được mô phỏng tinh tế đến từng chi tiết chiếc xe trong thực tế. Điểm nổi bật của xe là bộ phận thang kết hợp cùng bàn xoay có thể gập lại với chiếc giỏ cứu hộ và vòi phun nước đầy đủ chức năng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị thùng công cụ, còi tín hiệu, ánh sáng đèn hoạt động giống y như thật. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn sức khỏe.

Nhờ món đồ chơi này, bé sẽ có cơ hội tìm hiểu về đặc điểm cũng như tính năng của chiếc xe cứu hỏa quen thuộc. Hơn nữa, bé còn được phát triển tư duy trí tuệ của mình khi chơi giả lập cùng bạn bè, người thân để giúp xe cứu hỏa đi làm nhiệm vụ trong các tình huống chữa cháy nguy cấp.

4. Bộ playset đối đầu Chúa tể Bóng Tối

Thương hiệu: MONSTER JAM
SKU 6046632
Giảm 50% chỉ còn 1,060,000 VNĐ (Giá gốc 2,119,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thật tuyệt vời khi bộ đồ chơi Monster Jam 6046632 Grim Take Down - Chúa Tể Bóng Tối xuất hiện. Sản phẩm bao gồm một xe Monster Jam, một bộ đường đua và một chướng ngại vật của Chúa tể Bóng tối hứa hẹn mang đến những giây phút vô cùng ấn tượng và gay cấn. Bé chỉ cần đặt chiếc xe Monster Jam vào bệ phóng sau đó nhấn để đẩy xe lao vút về phía trước và va đập vào Chúa Tể. Ánh sáng phát ra từ đôi mắt với âm thanh sống động làm cho các pha va chạm trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn!

Đặc biệt, bộ playset có thể phối hợp với bệ phóng và đường đua của playset Đối Đầu Zombie để cùng tạo nên sức mạnh đánh đổ Chúa tể bóng tối. Sản phẩm dễ dàng lắp ráp và thu gọn lại khi chơi xong chỉ vài bước thực hiện.

5. Đồ chơi lắp ráp Bộ gạch LEGO sáng tạo

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 45020
Giảm 40% chỉ còn 2,231,000 VNĐ (Giá gốc 3,719,000 VNĐ)

Khuyến mãi: Mua mã sản phẩm BRU02536 tặng mã sản phẩm BRU62711.

Bộ gạch LEGO sáng tạo 45020 là món đồ chơi giáo dục kích thích sự tò mò khám phá và khả năng học hỏi của trẻ. Sản phẩm thích hợp cho bé trên 4 tuổi với 1.000 viên gạch LEGO®, 8 thẻ xây dựng hai mặt để hỗ trợ và truyền cảm hứng, thẻ hoạt động với ý tưởng giảng dạy đầy cảm hứng, video trực tuyến mang đến nhiều ý tưởng hoạt động. Bé có thể tạo ra thật nhiều mô hình, vật thể thú vị dựa theo quan sát thực tế hay theo trí tưởng tượng của mình. Thông qua đó, bé sẽ phát triển vận động, khả năng giải quyết vấn đề, truyền cảm hứng cho sự sáng tạo.

6. Bộ đồ chơi xếp hình LEGO Creator Căn nhà dã ngoại gia đình

Thương hiệu: LEGO CREATOR
SKU 31108
Giảm 20% chỉ còn 2,287,000 VNĐ (Giá gốc 2,859,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi LEGO Creator Căn nhà dã ngoại gia đình (766 chi tiết) là đồ chơi lắp ráp thông minh 3 trong 1. Bé có thể tạo nên một đoàn lữ hành với mô hình xe hơi retro, sau đó xây dựng lại thành một chiếc xe cắm trại hoặc một ngọn hải đăng, thậm chí có thể hiện thực vô vàn ý tưởng từ trí sáng tạo của mình. Sản phẩm là gợi ý quà tặng tuyệt vời dành cho bé từ 9 tuổi trở lên dùng để chơi một mình hay cùng bạn bè, gia đình đều phù hợp.

7. Đồ chơi mô hình Thomas và cây cầu chuyển động

Thương hiệu: THOMAS FRIEND
SKU GHK84
Giá 1,599,000 VNĐ

Khuyến mãi: Mua 1 mã GHK84 tặng 1 mã GFJ76, sản phẩm tặng tự thêm vào giỏ hàng.

Nếu bé nhà bạn là fan nhí của bộ phim hoạt hình "Tàu hỏa Thomas và những người bạn", chắc chắn không thể bỏ qua bộ đồ chơi mô hình Thomas và cây cầu chuyển động GHK84. Bộ đồ chơi tái hiện lại cây cầu độc đáo cùng nhân vật tàu hỏa Thomas ngộ nghĩnh có thể chuyển động. Với cách chơi tương tác thông minh cùng nhiều chi tiết thú vị, món đồ chơi cao cấp cho bé này sẽ khơi dậy trí tưởng tượng, kỹ năng nhập vai đồng thời kích thích phát triển khả năng giải quyết vấn đề của bé.

8. Đồ chơi lắp ráp bộ khởi đầu sáng tạo

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 45110
Giảm 40% chỉ còn 1,169,000 VNĐ (Giá gốc 1,949,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ khởi đầu sáng tạo 45110 là bộ đồ chơi lắp ráp LEGO giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả. Bộ đồ chơi bao gồm 200 chi tiết gạch LEGO, các mô hình nhân vật, đạo cụ được lựa chọn cẩn thận để cung cấp nhiều "phép ẩn dụ được tạo sẵn" khuyến khích khả năng xây dựng và tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng của trẻ nhỏ. Tất cả các chi tiết, bao gồm cả tấm xây dựng được cất giữ và bảo quản trong một chiếc hộp có nắp đậy chắc chắn. Sản phẩm được thiết kế dành cho cả bé trai và bé gái trên 6 tuổi.

9. Đồ chơi xe điều khiển địa hình khổng lồ Rock Zilla

Thương hiệu: MAISTO
SKU MT81340
Giảm 40% chỉ còn 1,559,000 VNĐ (Giá gốc 2,599,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe điều khiển địa hình khổng lồ Rock Zilla MT81340 có kích thước siêu khổng lồ sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé trai năng động. Sản phẩm gồm có một chiếc xe địa hình và một chiếc điều khiển chuyên nghiệp kèm pin sạc. Trong đó, siêu xe địa hình có kiểu dáng hầm hố, bánh xe to có thể chinh phục mọi địa hình hiểm trở. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau, hai động cơ mạnh mẽ mang đến cảm giác lái thú vị. Chiếc xe độc đáo này có thể điều khiển từ khoảng cách hơn 35m. Thông qua xe điều khiển địa hình Rock Zilla, bé được rèn luyện kỹ năng phản xạ, xác định phương hướng, giải quyết vấn đề, phát triển tư duy trí tuệ...

Trên đây là gợi ý top 9 đồ chơi cao cấp cho bé các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Còn rất nhiều món đồ chơi trẻ em xịn sò đang được ưu đãi sốc trong chương trình "Quà xịn cho cháu - Giá hời cho ông" khiến bé thích mê. Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.